221
12025
Tin Nhanh
tinnhanh
/tinnhanh/
1289430
Không có sex trên trạm vũ trụ
0
Article
null
Không có sex trên trạm vũ trụ
,

Ông Alan Poindexter, một chỉ huy của Cơ quan hàng không vũ trụ Mỹ (NASA), cho biết, không có chuyện sex trên trạm vũ trụ quốc tế (ISS).

TIN LIÊN QUAN

/chuyenmuc/quangcao/2010/images/vnnmobiad.gif

Ông Poindexter và các thành viên phi hành đoàn trên tàu Discovery đã có mặt tại Tokyo để kể về sứ mệnh tiếp nhiên liệu kéo dài 2 tuần tới ISS.

Các chuyên gia trên trạm vũ trụ quốc tế (Nguồn: nydailynews)

Sau sứ mệnh của các chuyên gia trên tàu vũ trụ NASA hồi tháng 4, vấn đề sex đã được đặt ra. Các chuyên gia vũ trụ cho biết không có chuyện sex trong thời gian họ ở bên ngoài không gian. Tình dục không có trong các chương trình nghị sự của họ.
 
Khi được một phóng viên hỏi sẽ xảy ra hậu quả gì nếu các phi hành gia có chuyện yêu đương trên vũ trụ, ông Alan Poindexter đáp: “Chúng tôi là một nhóm chuyên gia. Chúng tôi rất tôn trọng nhau và có mối quan hệ đồng nghiệp rất tốt". Ông Poindexter cũng nhấn mạnh chuyện yêu đương sẽ không xảy ra trên trạm vũ trụ.

Ông Alan Poindexter, một chỉ huy của Cơ quan hàng không vũ trụ Mỹ (Nguồn castfvg)
 
Lần đầu tiên, 4 phụ nữ đã có mặt trên ISS. 3 nữ phi hành gia trên tàu con thoi Discovery đã lưu lại trên ISS cùng 1 nữ phi hành gia khác.
 
Trong quá khứ, các phi hành gia đã gặp phải rắc rối trong vấn đề tình dục. Năm 2007, phi hành gia Lisa Nowak đã bắt cóc người yêu mới của một đồng nghiệp từng là người yêu cũ của cô. Sự kiện đó tạo nên vụ scandal ầm ĩ trong dư luận Mỹ.

  • Thu Hằng (theo nydailynews)

 

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,