221
12025
Tin Nhanh
tinnhanh
/tinnhanh/
1287651
Teen dùng phim "đen" để bán... bánh mì
1
Article
null
Teen dùng phim 'đen' để bán... bánh mì
,
Với mỗi hóa đơn mua bánh mì hoặc bia có giá từ 5 bảng Anh trở lên, khách hàng sẽ được xem thêm phim khiêu dâm miễn phí.
2 “doanh nhân” tuổi teen tại Anh vừa bị cảnh sát thị trấn Driffield, quận Yorkshire bắt giữ vì ý tưởng điên rồ đó.
2 thiếu niên này mở dịch vụ kinh doanh bánh mì kẹp thịt kèm đồ uống bia, rượu ngay trên một chiếc xe ô tô tải lưu động, bán dọc theo các phố giữa đại lộ Cranwell và đường Exchange trong thị trấn Driffield.
Đồ nghề kinh doanh chính của 2 cậu thiếu niên này là chiếc xe tải lưu động (Nguồn: Dailychili)
Đồ nghề kinh doanh chính của 2 cậu thiếu niên này là chiếc xe tải lưu động (Nguồn: Dailychili)
Mặc dù việc bán hàng chưa hề được chính quyền cấp phép, nhưng để thu hút khách hàng, 2 câụ bé này đã nghĩ ra chiêu thức khuyến mại đặc biệt. Đối với mỗi hóa đơn mua hàng có giá từ 5 bảng Anh trở lên, khách hàng sẽ được xem phim khiêu dâm DVD miễn phí được chiếu lên bức tường gần địa điểm bán hàng.
Thậm chí để nhân rộng mạng lưới bán hàng, 2 thiếu niên này đã lập hẳn một tài khoản Facebook với tên “Driffield Porn Burger Caravan Lads for Junior Apprentice 2011” và nhanh chóng thu hút hơn 200 người hâm mộ.
Trước khi bị bắt giữ, hoạt động kinh doanh của 2 thiếu niên này đã bị rất nhiều người dân quanh khu vực phản đối gay gắt. Họ cho rằng hoạt động buôn bán này không chỉ làm ảnh hưởng nghiêm trọng đến lũ trẻ tại thị trấn mà còn khiến nhiều người lớn quanh khu cũng bị cuốn hút theo.
“Tính đến thời điểm hiện tại, đã có hơn 50 người ký đơn kiện yêu cầu đóng cửa hoạt động kinh doanh này và chúng tôi đã tiến hành thu giữ và niêm phong toàn bộ đồ nghề của 2 thiếu niên, trung sĩ David Jenkins cho biết.
  • Thiên Hương (Theo Cranswicktoday)
,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,