221
12025
Tin Nhanh
tinnhanh
/tinnhanh/
1288514
Đã bắt được hung thủ vụ “xác chết trong thùng carton”
0
Article
null
Đã bắt được hung thủ vụ “xác chết trong thùng carton”
,

- Cơ quan công an điều tra thành phố Bảo Lộc (Lâm Đồng) vừa thi hành lệnh bắt khẩn cấp và khởi tố Nguyễn Huy Trân về hành vi giết người.

TIN LIÊN QUAN

Theo cơ quan điều tra, Nguyễn Huy Trân (hay còn gọi là Ty), hiện đang là bảo vệ của Ngân hàng Phát triển nhà Đồng bằng sông Cửu Long (MHB) chi nhánh Bảo Lộc, trụ sở tại đường Lê Thị Pha, P.1, TP Bảo Lộc chính là thủ phạm trong vụ án “xác chết bị quấn chặt trong thùng carton” được người dân phát hiện vào sáng ngày 22/6 bên lề đường Lê Thị Pha, TP Bảo Lộc.

Nạn nhân được xác nhận là Trần Tuấn, nhân viên bảo vệ của Ngân hàng Đầu tư và phát triển Việt Nam (BIDV) chi nhánh Bảo Lộc.

Tại hiện trường, thi thể nạn nhân được quấn trong thùng cactông, đầu bị chụp kín bằng túi nilông màu đen, hai chân bị cột băng keo, trên người nạn nhân có nhiều vết máu được cho là bị vật nhọn gây nên…

Ngay khi nhận được tin báo, lực lượng cơ quan công an đã tiến hành phong tỏa hiện trường và chỉ trong một ngày sau khi phát hiện vụ án đối tượng đã bị sa lưới.

Theo tin trên Tiền Phong ngày 24/6, tại cơ quan điều tra, bước đầu Trân đã thừa nhận tội ác của mình.

Do mẫu thuẫn về mặt tiền nong trong cá độ bóng đá, nên sáng ngày 20/6, anh Tuấn đã đến Ngân hàng Phát triển nhà Đồng bằng sông Cửu Long (MHB) tìm Trân để nói chuyện. Tại đây hai bên đã xảy ra xô xát, anh Tuấn đã dùng dao đâm Trân và Trân lấy búa đóng đinh đập chết Tuấn rồi giấu xác dưới tầng hầm của công ty.

Do lo sợ bị anh Trương T, cùng là bảo vệ tại công ty phát hiện, Trân đã cầm súng bắn đạn hơi cay và búa tìm gặp anh T. với mục đích giết người diệt khẩu.

Sau khi bắn trọng thương anh T, Trân đã trở về và gói thi thể anh Tuấn vào thùng carton đem đi phi tang. Sau đó, Trân lại bình thản tiếp tục đi làm như không có chuyện gì xảy ra, cho đến hôm qua (23/6), Trân đã bị lực lượng cơ quan công an bắt giữ.

  • Xuân Như

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,