,
221
10768
V-League
vleague/
/thethao/vleague/
1172840
QK4 quật ngã ĐKVĐ Bình Dương ngay tại Gò Đậu
1
Article
444
Thể thao
thethao
/thethao/
,

QK4 quật ngã ĐKVĐ Bình Dương ngay tại Gò Đậu

Cập nhật lúc 18:38, Thứ Sáu, 06/03/2009 (GMT+7)
,

 Thật khó tin nhưng sân Gò Đậu đang chao đảo khi phút 76, Lazaro (15) ghi bàn đưa QK4 vượt lên dẫn ĐKVĐ Bình Dương 2-1 ở trận đấu sớm vòng 4 V-League 2009, chiều 6/3.

>> Lập hat-trick thua, khán giả Bình Dương đòi Vital từ chức

Thật khó tin nhưng lại là sự thật. Anh chàng lính mới QK4 đã có màn lội ngược dòng thành công hơn cả mong đợi trên sân Gò Đậu sau khi để thủng lưới trước ở phút 12. Sau Đồng Tháp, giờ đến QK4 gây bất ngờ dễ chịu cho V-League09. Khó ai ngờ, Bình Dương phải phơi áo trước cả 2 cái tên này.

Trắng tay trước cả Đồng Tháp lẫn Thể Công, những tưởng, đội bóng số 1 Việt Nam sẽ tận dụng lợi thế sân nhà, "trút giận" lên đối thủ không xứng tầm QK4. 

QK4 buộc Bình Dương phải nhận thất bại thứ 3 liên tiếp. Ảnh: Đức Anh

Diễn biến những phút đầu đã đi theo ý đồ của các học trò ông Vital và họ đã cụ thể hoá ưu thế thành bàn mở tỷ số ở phút 12 của Lima.

Tuy nhiên, chưa đầy 10 phút sau (phút 21), tân binh "con nhà nghèo" QK4 thi đấu bằng tinh thần của một người lính đã đưa trận đấu về vạch xuất phát. Mota (10) chính là người lập công, ghi bàn thắng khá đẹp từ ngoài vòng 16m50. Bàn gỡ cũng là câu trả lời, QK4 không dễ dàng từ bỏ.

Và niềm vui của đội khách càng lớn hơn khi phút 76, một cầu thủ ngoại khác là Lazaro (15) từ chấm 11m đã sút tung lưới chủ nhà, đưa QK4 vượt lên dẫn 2-1.

20 phút (kể cả thời gian bù giờ) nhưng Bình Dương đã không thể gỡ gạc lại được, đành bẽ bàng nhận thất bại thứ 3 liên tiếp sau 4 trận.

Thua trước ngày lên đường dự Cúp C2 châu Á, hẳn nhiên không thể nói là mọi chuyện đang ồn với Bình Dương.

Đội hình ra sân:

Bình Dương: Thế Anh, Quang Thanh (Phong Hoà 55’), Văn Hải, Như Thành, Hoàng Vương, Vũ Phong, Helio (Hữu Thắng 82’), Fabiano (Philani 45’), De Lima, Đức Thiện, Kesley

QK4: Ngọc Tân, Văn Dũng (Anh Thắng 20’), Sơn Hà, Trọng Phú, Tất Tài, Thái Bình (Hải Anh 65’), Mota (Aminu 70’), Đình Luật, Văn Lâm, Lazaro, Moses

Trọng tài: Nguyễn Phi Long; trợ lý: Cao Thanh Tú, Nguyễn Anh Toàn; trọng tài bàn: Đặng Thanh Hạ; GS trận đấu: Lê Hữu Tường; GS TT: Bùi Như Đức
Thẻ đỏ: Trọng Phú (QK4) 90’ - 2 thẻ vàng
 
  • Thể Thao VietNamNet
 

PHẢN HỒI CỦA ĐỘC GIẢ:

Ho ten: thanhhoa
Dia chi: hanoi
E-mail: hoa@yahoo.com
Tieu de: Chúc mừng địbóng QK4
Noi dung: Đúng như nhiều bạn đọc đã nói, không phải có tiền là tất cả. Đá bóng cũng rất cần cái đầu thông minh để nghiên cứu về đối thủ và tìm cho được giải pháp hợp lý, hiệu quả. Tôi thấy các cầu thủ của các đội bóng VN, khi vào sân dù hay hoặc không hay nhưng người nào cũng thi đấu nhiệt tình mà đội bóng QK4 cũng không phải là ngại lệ. Tinh thần thi đấu dũng mãnh,q uyết liệt à rất đáng hoan nghênh, chứ đá bóng mà hư kẻ nhát gan thì đá sao được, miễn là họ không có gì sai phạm về đạo đức sân cỏ, không phải làm phiền đến trọng tài do phải nhắc nhở nhiều hay phải dùng đến thẻ phạt hay vi phạm điều lệ thi đấu...Đội bóng QK4 là một đội bóng mới lên hạng, kỹ thuật không bằng các đội đàn anh, đá chưa đẹp nhưng đây là đội bóng đoàn kết và quyết tâm cao, có trí tuệ để mọi bước đi lại có một đấu pháp hợp lý và hiệu quả, đó là điều đáng mừng. Ai đá bóng mà lại không muốn giành được thắng lợi. Khán giả đi xem, nếu không có bàn thắng nào cả thì cũng mất hứng khởi, bởi khi có bàn thắng thì mừng cho người ghi bàn, mừng cho đội bóng và bàn luận về bàn thắng sẽ sôi nổi lên nhiều hơn. Nếu tung tiền ra cho nhiều, đá cho đẹp mà thua ê chề thì nhục nhiều hơn vinh. Không phải như bạn nào đã nói ở trên.T ôi chẳng biết Lee Nguyễn là gì nhưng nói bóng đá VN rồi sẽ chỉ còn là sân chơi của những tiều phu đốn củi thì xúc phạm quá đáng. Tuy mới đầu mùa giải, hy vọng đội QK4 sễ vươn lên qua từng trận đấu. Xin chúc mừng đội QK4 và chúc cho mùa giải năm nay thành công tốt đẹp.

Ho ten: Pham Viet Thanh
Dia chi: Dong Thap
E-mail: vietthanh1406@yahoo.com
Tieu de: Bóng đá đẹp!!!!
Noi dung: QK4 đã thắng B.BD bằng tinh thần và sự quyết tâm của người lính. Không thể phủ nhận sự cố gắng của họ, nhưng nếu đội nào củng như họ thì V-Leage không còn là giải đấu hấp dẫn nhất ĐN Á như Ngoại hạng Anh của Châu Âu. Nhìn họ thi đấu giống như những chú lính vào rừng đốn củi vậy, đó là thứ bóng đá không đẹp, có thắng cũng không thuyết phục. Hãy nhìn CS-Đồng Tháp thi đấu mà học hỏi kìa QK4, dù thắng hay thua thì lối đá của ĐT củng để lại ấn tượng thật tuyệt trong lòng người xem. Đó là thứ bóng đá đẹp, và nó đáng được tôn vinh.

Ho ten: NADung
Dia chi: Vinh-Nghệ an
E-mail: Anhdung1201@yahoo.com
Tieu de: Sức mạnh người lính cụ Hồ
Noi dung: Kỷ luật là sức mạnh của Quân đội, với một đội bóng được xếp là nghèo nhất V League về cả tài chính lẫn kinh nghiệm thì việc phát huy tinh thần trên quả là đáng quý. Hy vọng không những đàn anh SLNA mà các đội ở V-League cần học tập tấm gương này để bóng đá ngày càng gần khán giả hơn. Một lần nữa chúc các chàng lính "Giữ vững ý chí chiến đấu".

Ho ten: The Anh
Dia chi: TpHCM
E-mail: theanh@yahoo.com.vn
Tieu de: QK4 dang giet bong da dep
Noi dung: Tôi có nhiều dịp theo dõi QK4 thi đấu (một vài trận giải Hạng I năm ngoài và 2 trận ở V-League năm nay). Theo tôi, các cầu thủ QK4 có 2 bài thôi: tử thủ bằng "rìu" và ăn vạ! Khi đang hòa thì họ dùng mọi cách kể cả "chặt chém" để giữ tỉ số. Khi đã ghi được bàn rồi thì họ "ăn vạ". Và nói thật, tôi thật sự xấu hổ với cái mà mọi người đang ca tụng: lính quân khu! Không lẽ, lính QK mà yếu thế sao? Biết rằng QK4 "liệu cơm gắp mắm" nhưng hãy xem bài phỏng vấn Lee Nguyễn, có lẽ bóng đá VN rồi sẽ chỉ còn là sân chơi của những.. tiều phu đốn củi.

Ho ten: Nguyễn Tiến Dũng

Dia chi: Vinh-Nghe An

E-mail: dungbk_boyonline@yahoo.com
Tieu de: thế lực của bóng đá xứ Nghệ
Noi dung: trước tiên xin chúc mừng QK4, đã làm một điều ko tưởng khi đánh bại BD ngay tại sân Gò Đậu, hi vọng chiến thắng này sẽ là động lực cho SLNA chiến thắng Thể Công vào ngày mai ngay trên chảo lửa vinh.

Ho ten: Pham Thanh Chung
Dia chi: Vinh
E-mail: Phamchung71@yahoo.com
Tieu de: Tinh thần là sức mạnh
Noi dung: Chúc mừng các chiến sỹ QK4! Sau chiến thắng Đồng Tháp, một lần nữa các bạn lại chứng minh chân lý: "Tiền không phải là tất cả". Mong rằng các bạn tiếp tục phát huy sức mạnh tinh thần của mình để tiếp tục chiến thắng để truyền lửa cho người anh em SLNA để cả 2 cùng mang lại niềm vui cho người hâm mộ.

Ho ten: PHAN THU HÀ
Dia chi: NHA TRANG
E-mail: phanhahvh@gmail.com
Tieu de: Chúc mừng đội bóng"nhà nghèo"
Noi dung: Sáng nay lên mạng thật hạnh phúc và xúc động khi đội bóng"nhà nghèo" QK4 đã làm nên chiến công. Hãy giữ lửa và nhiệt huyết của mình cho tất cả các "chiến dịch" nhé.

 
Ho ten: Nguyễn Xuân Cường Dia chi: Tp Vinh

E-mail: xuancuong_slna@yahoo.com
Tieu de: "Hoan hô anh bộ đội Cụ Hồ"
Noi dung: Cám ơn các anh! Cám ơn tinh thần của người lính. Trải qua 2 thất bại ở vòng đấu đầu tiên nhưng với bản lĩnh của người lính các anh đã gianh được 3 trận thắng liên tiếp (kể cả cup QG). Hy vọng các anh sẽ tiếp tục phát huy tinh thần người lính trong chặng đường còn lại. Các anh là niềm tự hao cua con ngươi xứ Nghệ nói riêng & Bắc Trung Bộ nói chung. Chúng tôi luôn ủng hộ các anh.

Ho ten: i’m nghe an
Dia chi: Vinh, Nghệ An 
E-mail:
lhn_one@yahoo.com
Tieu de: Xứ Nghệ là vô địch
Noi dung: Thật tự hào, với chiến thắng này. Chúng ta có thể hi vọng vào một kết qủa tốt cho QK4 trong mùa giải năm nay. Xin chúc mừng các anh.

Ho ten: Cơn Lốc Miền Đông
Dia chi: Bình Dương
E-mail:
con_loc_mien_dong@yahoo.com
Tieu de: Nỗi buồn ĐKVĐ
Noi dung: Để chiến thắng
B.BD ư? Hãy áp dụng công thức 10 cầu thủ sân nhà + 1 tiền đạo ngoại có tốc độ cao, có kỹ thuật và biết dứt điểm.

Ho ten: Bùi Đình Minh
Dia chi: Vinh, Nghệ An
E-mail:
buidinhminh@ymail.com
Tieu de: Chúc mừng các chàng trai áo lính QK4!!!
Noi dung: Cảm giác thật tuyệt vời! Các bạn đã đem đến cho tôi và tất cả người hâm mộ một bất ngờ thật dễ chịu khi quật ngã ĐKVĐ Bình Dương. Mong các bạn hãy luôn tập trung và nỗ lực hết mình, các bạn hãy làm một tấm gương về bóng đá sạch của Việt Nam nhé! Xin chúc mừng QK4!

Ho ten: nguyenvanthuan
Dia chi: Binh Duong
E-mail:
nguyen_van_thuan@yahoo.com.vn
Tieu de: hoctap theo guong Hồ Chí Minh
Noi dung: Không có việc gì khó chỉ sợ lòng không bền đào núi và lấp biển quyết chí ắt làm nên, (Đoàn kết là sức mạnh của Quân Đội). Cảm ơn các anh nhiều.

Ho ten: Trịnh Tuấn Vũ
Dia chi: Vĩnh Lộc Thanh Hóa
E-mail:
tuanvutrinh@ymail.com
Tieu de: xin chúc mừng các chàng lính QK4
Noi dung: mới trải qua 3 vòng đấu nhưng đã có rất nhiều bất ngờ. Hy vọng rằng mùa bóng năm nay còn xảy ra nhiều bất ngờ nữa. Cuộc chiến trụ hạng và cuộc tranh dành ngôi vương càng trở nên hấp dẫn hơn. Một lần nữa chúc mừng các anh,những người bộ đội cụ Hồ của thời bình.

Ho ten: Lê Trọng Chiến
Dia chi: Hồ Chí Minh
E-mail:
chienhaovinh@yahoo.com
Tieu de: QK4 muôn năm!!!!!!!!
Noi dung: Xin bái phục những chàng trai xứ Nghệ mặc áo lính. Các anh đã chứng minh rằng "tiền không phải là tất cả" trong bóng đá chuyên nghiệp. Chúc các anh giữ vững tinh thần quyết liệt, quả cảm trong bóng đá cũng như trong cuộc sống.

Ho ten: josekhiem
Dia chi: 319 Ly Thuong Kiet
E-mail:
jose.moraieti@gmail.com
Tieu de: Bong da vn
Noi dung: Với bóng đá Việt Nam, không gì là không thể. và một đột bóng có thể lực tốt, sẽ làm dc nhiều chuyện, như QK4, Thanh Hóa 2 mùa trước. Bóng đá Việt Nam chưa nâng được tầm chiến thuật.

Ho ten: Trong Dung
Dia chi: Phong Doanh Trai QK4
E-mail:
tvxdthanhvinh@yahoo.com
Tieu de: Chuc mung doi tuyen QK
Noi dung: Xem hai vòng đầu không ai nghĩ rằng đội bóng QK4 có thể làm được điều như vậy ở hai vóng tiếp theo. Xin chúc mừng đội tuyển QK4, mong rằng đội tuyển sẽ thi đấu tốt hơn vào những vòng sau. Nhớ không quên "kỷ luật nghiêm minh, thi đấu hết mình, lập công tập thể.

Ho ten: Nguyễn Thu Hà
Dia chi: Hà Nội
E-mail:
the_ugly_bat_girl@yahoo.com
Tieu de: mới vòng 4 thôi 
Noi dung: 4 trận thua 3. Đúng là cú shock lớn với chính các cầu thủ
B.BD và cổ động viên của đội bóng này:( Nhưng đường còn dài,vì thế BD ơi hãy cố lên nhé!!!! Chúc mừng chiến thắng hôm nay của QK4!

Ho ten: Kim Lam
Dia chi: London
E-mail:
phamtronglam@inbox.com
Tieu de: Chúc mừng QK4!
Noi dung: Chúc mừng các anh. Các anh đã thể hiện được bản lĩnh của mình khi để lại rất nhiều ấn tượng không chỉ 2 trận thắng Đồng Tháp và Bình Dương. VL như vậy mới may ra thu hút dc người xem. BD hay các đội chiếu trên hãy xem lại mình đi.

Ho ten: Ngô Sỹ Điểm
Dia chi: ĐH Xây Dựng
E-mail:
anhsangtrong_dem0@yahoo.com
Tieu de: tuyệt vời dân xứ Nghệ
Noi dung: là người con của miền quê xứ Nghệ, tôi rất tự hào khi QK4 thắng lợi. Đây sẽ là động lực cho SLNA ngày mai vùi dập Thể Công. QK4 và SLNA ơi, hãy cho những người con đang xa quê như chúng tôi đc tự hào về cả hai đi.

Ho ten: Hữu Tình
Dia chi: Bình dương
E-mail:
tinhphamlawyer@yahoo.com.vn
Tieu de: Đẳng cấp đâu rồi?
Noi dung: Tôi là fan hâm mộ của Bình dương nhưng thấy đội nhà thi đấu mà thất vọng. Nó vừa vô hồn, vừa thiếu ý chí và khát vọng. Xét về mọi phương diện, hôm nay Bình dương đều thua QK4. Xin chúc mừng các chàng trai mặc áo lính. Tuy vậy, nhiều bạn lại nhìn nhận vấn đề hơi quá khích - nhất là người xứ Nghệ. Họ yêu mến đội nhà, điều đó đáng yêu thôi nhưng đừng nặng lời quá mức. Người xưa có câu "Cười người hôm trước hôm sau người cười". Chúng ta nên bình tĩnh để phán xét thì tốt hơn.

Ho ten: Nguyễn Thế Thuận
Dia chi: Yên Thành,Nghệ An
E-mail: Xungheinfo@yahoo.com.vn
Tieu de: Chú mừng đội bóng áo lính QK4
Noi dung: xin chúc mừng các cầu thủ áo lính quê nhà. các anh đã làm rạng ranh truyền thống bóng đá quê hương. Dù được xem là đội bóng chiếu dưới nhưng đã kiên cường quật ngã gã nhà giàu Bình Dương.

Ho ten: Võ Thành Nam
Dia chi: Hà nội
E-mail: btnv@yahoo.com
Tieu de: Chúc mừng đội bóng QK4
Noi dung: Chúc mừng những chú lính QK4 dũng cảm đã quật ngã gã nhà giàu Bình dương trên võ đài Gò Đậu, cúp vô địch đang rất gần QK4, QK4 cố lên...

Ho ten: Phạm Thiên Danh
Dia chi: Thanh Xuân - Hà Nội
E-mail: thiendanh06@yahoo.com.vn
Tieu de: Không dễ mà QK4 vô địch hang nhất
Noi dung: Chúc mừng QK4, họ đã chức tỏ được sức mạnh của đội đương kim vô địch hạng nhất. Chiến thắng của QK4 chứng minh một điều V.L không phải có nhiều tiền là thành công. Ông anh SLNA cần học tập đàn em QK4.

Ho ten: Hà Dũng
Dia chi: Ha Noi
E-mail: dunghabc@yahoo.com
Tieu de: Không có việc gì khó
Noi dung: Chiến thắng của QK4 đã chứng minh trong bóng đá một đội bóng không nhiều tiền và không có ngôi sao vẫn có thể làm được mọi điều nếu họ có ý chí vượt khó và tinh thần quyết chiến quyết thắng. Chúc mừng các anh!

Ho ten: Cong Hoan
Dia chi: Ha Noi
E-mail: dconghoan@gmail.com
Tieu de: Niem vui xu Nghe
Noi dung: Chức mừng chiến thắng của Quân khu 4, họ đã chiến đấu với tinh thần quyết tử như truyền thống của người dân Nghệ-Tĩnh. Chiến thắa Quân khu 4 thêm một lời cảnh báo cho các đại gia V-L trong bóng đủ tiền chưa phải là tất cả. Hi vọng các chàng trai áo lính tiếp tục của HLV Vũ Quang Bảo sẽ cùng với SLNA toả sáng trong mùa giải này như niềm tự hào vốn có của Xứ Nghệ. Xin cảm ơn

Ho ten: phạm hồng khuê
Dia chi: nghệ an
E-mail: hoangnamsa407b@gmail.com
Tieu de: chuc mung
Noi dung: Các anh lính quân khu 4 thật tuyệt vời. Ý chí chiến đấu của các anh làm nức lòng nguời hâm mộ. Tôi tự hào về con người xứ Nghệ. Cảm ơn các anh!

Ho ten: Cao Đình Năm
Dia chi: Diễn Châu/Nghệ An

E-mail: cadina0905@gmail.com
Tieu de: Tiền không phải là tất cả
Noi dung: Hiện nay, nền bóng đá Việt Nam đang bị thương mại hóa dữ dội, nhiều doanh nghiệp sẵn sàng móc túi hàng trăm tỷ đồng kinh doanh bóng đá, nhiều cầu thủ, trọng tài, huấn luyện viên chơi bóng vì đồng tiền. Những tưởng đồng tiền đã làm méo mó đi chất thể thao khi chỉ cần có nhiều tiền, tậu thật nhiều sao, được HLV danh tiếng dẫn dắt là tất yếu thành công và cuộc đua ngôi vô địch trở thành cuộc đua của những túi tiền không đáy. Thế nhưng V-Leage năm nay đã chứng minh điều ngược lại, liên tiếp những HAGL, Bình Dương, Hãi Phòng ... với dàn cầu thủ toàn sao nhưng lại lần lượt ngã gục trước những đội bóng nhà nghèo nhưng giàu tinh thần thi đấu. Trình độ của các đội dường như đang rất gần nhau và bất ngờ có thể xuất hiện bất cứ lúc nào.V-leage càng ngày càng hấp dẩn. Hoan hô QK4, các anh thật xứng đáng là những người lính chì dũng cảm.

 
Ho ten: Đỗ Mạnh Thanh
Dia chi: Thanh Hoá
E-mail: thanhdomanh@yahoo.com.vn
Tieu de: Bai phuc
Noi dung: Hoan hô các cầu thủ QK4, đây là sự chứng minh sinh động nhất trong thể thao tiền là rất quan trong nhưng không phải là tất cả, và là động lực cho các đôi nghèo.

 

Ho ten: Cao Đình Năm
Dia chi: Diễn Châu/Nghệ An
E-mail: cadina0905@gmail.com
Tieu de: Tiền không phải là tất cả
Noi dung: Hiện nay, nền bóng đá Việt Nam đang bị thương mại hóa dữ dội, nhiều doanh nghiệp sẵn sàng móc túi hàng trăm tỷ đồng kinh doanh bóng đá, nhiều cầu thủ, trọng tài, huấn luyện viên chơi bóng vì đồng tiền. Những tưởng đồng tiền đã làm méo mó đi chất thể thao khi chỉ cần có nhiều tiền, tậu thật nhiều sao, được HLV danh tiếng dẫn dắt là tất yếu thành công và cuộc đua ngôi vô địch trở thành cuộc đua của những túi tiền không đáy. Thế nhưng V-Leage năm nay đã chứng minh điều ngược lại, liên tiếp những HAGL, Bình Dương, Hãi Phòng ... với dàn cầu thủ toàn sao nhưng lại lần lượt ngã gục trước những đội bóng nhà nghèo nhưng giàu tinh thần thi đấu. Trình độ của các đội dường như đang rất gần nhau và bất ngờ có thể xuất hiện bất cứ lúc nào.V-leage càng ngày càng hấp dẩn. Hoan hô QK4, các anh thật xứng đáng là những người lính chì dủng cảm.

Ho ten: Nguyễn Huy Trung
Dia chi: Vinh nghệ an
E-mail: Nguyenhuy_trung2000@yahoo.com
Tieu de: bong đá
Noi dung: Mong các chiến sỹ của đội bóng đá QK4 phát huy nội lực của mình và thực hiện theo chỉ lệnh " Thắng không kiêu, bại không nản". Xin chúc mừng các anh./.

Ho ten: phạm hồng khuê
Dia chi: nghệ an
E-mail: hoangnamsa407b@gmail.com
Tieu de: chuc mung
Noi dung: Các anh lính quân khu 4 thật tuyệt vời. Ý chí chiến đấu của các anh làm nức lòng nguời hâm mộ. Tôi tự hào về con người xứ Nghệ.Cảm ơn các anh!

Ho ten: Cong Hoan
Dia chi: Ha Noi
E-mail: dconghoan@gmail.com
Tieu de: Niem vui xu Nghe
Noi dung: Chức mừng chiến thắng của Quân khu 4, họ đã chiến đấu với tinh thần quyết tử như truyền thống của người dân Nghệ-Tĩnh. Chiến thắa Quân khu 4 thêm một lời cảnh báo cho các đại gia V-L trong bóng đủ tiền chưa phải là tất cả. Hi vọng các chàng trai áo lính tiếp tục của HLV Vũ Quang Bảo sẽ cùng với SLNA toả sáng trong mùa giải này như niềm tự hào vốn có của Xứ Nghệ. Xin cảm ơn

Ho ten: Thanh Long
Dia chi: hà nội
E-mail: trailangbat@ymail.com
Tieu de: bóng đá "sạch" mọi điều đều có thể xảy ra
Noi dung: Trong bóng đá hơn kém nhau về lực chưa chắc đã giành lợi thế chung cuộc, hơn nữa trong bóng đá "sạch" mọi điều đều có thể xảy ra. Chúc mừng quân khu 4.

Ho ten: Lê Thắng
Dia chi: Lâm Đông
E-mail: thelang623@yahoo.com
Tieu de: Hoan hô QK4 !
Noi dung: Tôi đã từng là người lính của Quân khu 4 anh hùng. nắng gió của khu 4 nóng bỏng đã hun đúc nên tinh thần thép của quân khu 4. Hãy vững tiến nhé các bạn. Dẫu là ai các bạn cũng là những chiến sỹ của Quân khu 4 anh hùng.

Ho ten: đặng trọng tấn
Dia chi: thị xã thái hòa - nghệ an
E-mail: tanniem007@gmail.com
Tieu de: hoan hô đội bóng xứ nghệ
Noi dung: chúc mừng các cầu thủ áo lính, các em đã chiến đấu với tinh thần người lính, bản lĩnh xứ nghệ: chứng minh đồng tiền không phải là tất cả

Ho ten: Lê Ngọc Quyết
Dia chi: Tp Hà Tĩnh
E-mail: tranthanhbinh75@gmail.com
Tieu de: QK4 VÔ ĐỊNH
Noi dung: Xin chúc mừng tân binh QK4 đã quật ngã ĐKVĐ Bình Dương. Tôi rất sướng.QK4 đã thể hiện bản chất (manly) của người lính, cần phát huy hơn nữa để đạt đỉnh cao của BĐVN V-League 2009.  

Ho ten: Lê Mạnh Cường
Dia chi: 312-L3, Thái thịnh, Hà Nội
E-mail: lecuong.vpb@gmail.com
Tieu de: Niềm vui thật ý nghĩa
Noi dung: Cảm ơn các chàng lính quân khu 4, càng chàng trai QK4 đã có món quà thật ý nghĩa cho những người phụ nữ thân yêu của mình và chị em phụ nữ xứ nghệ! Tất nhiên là cả người hâm mộ QK4 luôn dõi theo bước tiến của đội.

Ho ten: Lê Quang Tuyến
Dia chi: Thái Bình
E-mail: quangtuyen_qp@yahoo.com
Tieu de: Sức mạnh tinh thần
Noi dung: Sức mạnh tinh thần - Đó là tên một bộ phim mà tôi đã xem từ nhỏ mà thấy gần với cuộc đọ sức Quân khu 4 - Bình Dương. Trước khi trái bóng lăn, đội bóng lính chả có gì hơn đối với Bình Dương, một đội bóng doanh nghiệp với đủ mọi tiềm lực vật chất cũng như nhân sự ngoài sức mạnh tinh thần của người lính. Thế nhưng sức mạnh tinh thần đã thắng, chúc mừng các chiến sỹ đá bóng đã góp thêm sức hấp dẫn cho giải năm nay. Tất nhiên chỉ tinh thần cũng chưa đủ nhưng cái đó chính là sức mạnh đưa khán giả đến sân - một trong các yếu tố quan trọng của bóng đá làm cho giải của ta trở nên hay nhất Đông Nam Á và cũng tăng thêm thu nhập cho các cầu thủ. Mong các cầu thủ Quân khu 4 hiểu yếu tố này. Một lần nữa chúc các cầu thủ áo linh miền Trung thêm tinh thần và vật chất để tiếp tục làm thêm những điều kỳ diệu cho bóng đá Việt Nam.

Ho ten: Trần Tươi Sáng
Dia chi: Hoàn Kiếm, Hà Nội
E-mail: dieu20906@yahoo.com
Tieu de: Bất ngờ dễ chịu
Noi dung: Bóng đá là vậy, luôn có bất ngờ chứ không theo đoán định chủ quan của một phóng viên kỳ cựu rằng B.BD trận này sẽ thắng QK4 3-0. Chúc mừng CLB QK4, chúc mừng HLV Vũ Quang Bảo và đừng có ai tỏ ra quá thông thái đoán định kiểu khinh thường QK4 như vậy. Nhưng không sao, thế mới hay và thế mới biết tài cao thấp của một HLV, một đội bóng không hẳn tiền chuyển nhượng mấy tỉ, lương HLV hơn 5-7000, thậm chí tới 12.000 USD. Tất nhiên , đường dài mới biết ngựa hay, nhưng với khí thế quyết tâm, ý chí người lính đá bóng tôi nghĩ đừng đội nào xem nhẹ QK4.

Ho ten: Đường Khánh Linh
Dia chi: Paris - CH Pháp
E-mail: linhddk@yahoo.com
Tieu de: Chúc mừng QK 4
Noi dung: Sau SLNA, giờ đây đến lượt các anh tiếp tục khẳng định vị trí của bóng đá miền Bắc Trung Bộ. Mong các anh với bản lĩnh người lính, giữ vững tinh thần và ý chí trong "cuộc chiến" dai dẳng và đầy cam go V - League

Ho ten: hà văn hoa
Dia chi: saigonmart hà giang
E-mail: saigonmarthagiang@gmail.com
Tieu de: Chúc mừng đội bóng áo lính
Noi dung: Thật sự không ai tin vào một chiến thắn của QK4 trước đội chủ nhà Bình Dương trước trận đấu diễn ra,nhưng sự thật đã diễn ra trên sân nhà Gò Đậu chính các anh lính QK4 đã làm một điều khó tin đã giành chiến thắng.

Ho ten: Tống Hà
Dia chi: Thái Bình
E-mail: Hatong92@gmail.com
Tieu de: Hay
Noi dung: Tôi không phải là dân xứ nghệ,nhưng vẫn rất vui vì kết quả này, hãy tiếp tục thể hiện tinh thần người lính, hãy chiến hết mình QK4 nhé!

Ho ten: Võ Xuân Hoài
Dia chi: Paris france
E-mail: vo.xuanhoai@googlemail.com
Tieu de: Chuc mung nhung nguoi linh qua cam QK4
Noi dung: Thật tuyệt vời! 1 lần nữa tinh thần dũng cảm và lòng quyết tâm cho màu cờ sắc áo những người lính đất Nghệ anh Hùng đang viết lên những trang sử mới cho V-leage 2009. Rất mong các anh tiếp tục phấn đấu để không phụ lòng người hâm mộ. Chúc QK4 thành công.

Ho ten: Hoàng Thái Minh
Dia chi: KIÊN GIANG
E-mail: thanhminhvu12@yahoo.com
Tieu de: CHÚC MỪNG CÁC ANH QK4
Noi dung: không biết nói gì hơn, xin chúc mừng các anh. Các anh không hổ danh là dân Xứ Nghệ. Nghệ An, QK4 vÔ ĐỊCH!

Ho ten: Hồ Bảo Ngoc
Dia chi: Hà Nội
E-mail: Ho.baongoc@yahoo.com
Tieu de: Chúc mừng những người lính quả cảm
Noi dung: Thật tuyệt vời QK4, các anh không những làm rạng danh đội bóng quân đội nói chung và làm ngất ngây những người hâm mộ xứ Nghệ! Các anh đã thi đấu với tinh thần quả cảm và kết quả hoàn toàn xứng đáng với công sức của người lính trên mặt trận thể thao. Cảm ơn các anh, cảm ơn QK4 đã tạo mọi điều kiện cho đội bóng con cưng của mình vượt qua những khó khăn về vật chất để khẳng định mình. Chặng đường phía trước còn gian nam và vất vả, sẽ có rất nhiều chướng ngại vật ở phía trước, nhưng với tinh thần quả cảm, tôi cùng với người hâm mộ đội bóng quân đôi và người hâm mộ xứ nghệ rất hạnh phúc và tự hào với các anh! Chúc các anh chân cứng đá mềm trong thời gian tới!

Ho ten: buiquocduong
Dia chi: Ha Tinh
E-mail: Buiquocduong@gmail.com
Tieu de: CHÚC MỪNG CÁC CẦU THỦ QK4
Noi dung: Là 1 người QK 4 tôi rất tự hào về chiến thắng này chuc các bạn thanh công trên mọi trận đấu

Ho ten: Nguyen hung
Dia chi: Nghe An
E-mail: Hung_navn2002@yahoo.com
Tieu de: Chuc mung tan binh QK4
Noi dung: Các anh đã làm được những điều tưởng chừng như khôntg thể. Xin chúc mừng.

 Ho ten: Hoàng Mạnh Hùng
Dia chi: Hà Nội
E-mail: giahung_bibo@yahoo.com.vn
Tieu de: Chuyên mà không chuyên
Noi dung: Nói chung, HLV ngoại rất khó để tồn tại trong môi trường V-League bởi trong môi trường bóng đá của Việt Nam mọi thứ đều không chuyên nghiệp. Trừ tên giải

Ho ten: Hai
Dia chi: nha trang
E-mail: vankh2003@yahoo.com
Tieu de: mo day ha
Noi dung: Đọc xong bài viết tui bất ngờ qua. QK4 qúa tuyệt. V-League năm nay hay quá, toàn là những bất ngờ. Xin chúc mừng các anh lính nha. Thương quá trời! hihi

Ho ten: Nguyễn Khắc Linh
Dia chi: Grenoble- Pháp
E-mail: nguyenlinh201@gmail.com
Tieu de: Tiep tuc di nhung nguoi con xu Nghe
Noi dung: Chúc mừng các anh, những chiến binh quả cảm. 2 ngày nữa , những dòng máu xứ Nghệ sẽ lại tiếp tục ham nong sân Vinh, nối tiếp chiến thằng QK4 đi , SLNA , kí ức hạ bệ Thể Công 8-1 còn đó. Tinh thần xô viết Nghệ Tĩnh lên ngôi !

Ho ten: Trung View SLNA
Dia chi: Nghệ An
E-mail: coiversion3@yahoo.com
Tieu de: Thật tuyệt vời!
Noi dung: Thật là tuyệt vời! _Leage năm nay quả rất hấp dẫn. Hết Đồng Tháp đánh bại Hoàng Anh Gia Lai đến Qk4 hạ gục Bình Dương ngay tại sân Gò Đậu. Chính những điều này sẽ làm cho V-Leage bớt tẻ nhạt và thêm phần gay cấn hơn. Đường đến vinh quang của các đại gia không phải là đơn giản, vì vẫn còn những đội bóng như QK4, thi đấu với tất cả trái tim mình. Chúc mừng QK4. Các anh xứng đáng được khen ngợi!

Ho ten: Hoàng Thái Minh
Dia chi: KIÊN GIANG
E-mail: thanhminhvu12@yahoo.com
Tieu de: CHÚC MỪNG CÁC ANH QK4
Noi dung: Không biết nói gì hơn, xin chúc mừng các anh. Các anh không hổ danh là dân Xứ Nghệ. Nghệ An, QK4 vÔ ĐỊCH!

Ho ten: Nguyễn quốc Cường
Dia chi: Nam Định
E-mail: quoccuong762002@yahoo.com
Tieu de: Đường Dài
Noi dung: Các cụ có câu "ngựa hay phải chạy đường dài" hy vọng các chú lính QK4 hãy giữ được ngọn lửa nhiệt huyết này nhé. Chúc mừng chiến thắng.

,
Gửi cho bạn bè In tin này
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,