,
221
10762
Uefacup
uefacup/
/thethao/uefacup/
1318075
Thua mất mặt, Mancini vẫn không lo bị sa thải
1
Photo
444
Thể thao
thethao
/thethao/
,
Dư âm trận Lech Poznan 3-1 Man City:

Thua mất mặt, Mancini vẫn không lo bị sa thải

Cập nhật lúc 08:41, Thứ Sáu, 05/11/2010 (GMT+7)
,

Nhà cầm quân người Italia nói cứng, ông không sợ mình sẽ bị bay ghế khi Man City vừa để thua trận thứ 3 liên tiếp trên các mặt trận.

>> Tevez ’chơi khó’ HLV Mancini

Roberto Mancini tuyên bố, ông vẫn kiểm soát được phòng thay đồ, dù trong nội bộ đội bóng đã nảy sinh những mối bất đồng. Cựu HLV Inter cũng cho biết, ông sẽ giúp Man City đoạt tấm vé dự Champions League mùa giải tới.

Mancini không lo bị sa thải

"Tại sao tôi lại phải lo lắng chuyện bị sa thải?" - Mancini nói với giọng đầy thách thức. "Điều đó sẽ không xảy ra. Những thông tin báo chí nói rằng các cầu thủ đang chống lại tôi chỉ là những chuyện nhảm nhí.

Giữa các cầu thủ đã có những cuộc thảo luận. Nhưng toàn đội vẫn đứng đằng sau ủng hộ tôi và kết quả tốt đẹp rồi sẽ đến. Man City đang đứng thứ 4 ở giải Ngoại hạng và đã có lúc vươn lên vị trí nhì bảng.

Các ông chủ người Ả rập yêu cầu chúng tôi phải giành vé dự Champions League. Và các thành viên đang cố gắng làm tất cả để thực hiện điều đó" - Mancin phát biểu.

Trong trận cầu với Lech Poznan ở Europa League đêm qua, Adebayor là người gỡ hòa cho Man City đầu hiệp hai sau khi bị chủ nhà vươn lên dẫn trước. Tuy nhiên, những phút sơ hở dưới hàng thủ lúc cuối trận đã khiến "The Citizens" phải trả giá, nhận thêm liên tiếp 2 bàn thua.

"Tôi rất thất vọng vì Man City không đáng thua trong trận này. Mọi thứ đều chống lại chúng tôi. Man City đã không gặp may. Nếu theo dõi trận đấu, có thể nhận thấy rằng, chúng tôi đã chơi tốt và tạo ra nhiều cơ hội ăn bàn.

Man City đã để thua 3 trận liên tiếp. Nhưng cuộc chạm trán hôm nay, chúng tôi không đáng phải nhận thất bại. Đó là bóng đá. Thi thoảng bạn chơi tốt nhưng không thể sút tung lưới đối phương.

Man City đã để thua 3 trận liên tiếp

Tôi cảm thấy hạnh phúc với các cầu thủ của mình. Điều quan trọng là họ đã chơi 90 phút thuyết phục. Tất cả thành viên đều chán nản. Nhưng tôi xin nhắc lại, Man City không đáng phải nhận thất bại ngày hôm nay.

Tôi nghĩ Man ’xanh’ có thể thay đổi và chúng tôi sẽ thích nghi với hoàn cảnh khó khăn. Chúng tôi cần phải chú ý hơn nữa đến lối chơi và tính hiệu quả. Toàn đội sẽ thay đổi được tính thế nếu sát cánh cùng nhau."

Nhà cầm quân người Italia cũng đón tin vui khi chân sút chủ lực Carlos Tevez vừa quay trở lại từ Argentina, và đã ra sân tập luyện bình thường chuẩn bị cho trận gặp West Brom vào cuối tuần.

Hôm nay, Mancini sẽ kiểm tra thể lực và phong độ của Tevez trên sân tập Carrington: "Tevez quan trọng như các cầu thủ khác. Thời gian qua, Man City nhớ Carlos Tevez, nhưng trong tay tôi còn 20 cầu thủ cừ khôi khác.

Trận gặp Lech Poznan thật kỳ lạ. Nếu đá 100 trận như vậy, chắc chắn chúng tôi sẽ thắng 90 lần. Nhưng bóng đá thật nghiệt ngã. Mọi thứ sẽ trở nên tốt hơn nếu chúng tôi tiếp tục tiến sâu ở Europa League và giành vi trí thứ tư tại Premiership" - Mancini nói thêm.

  • Tuấn Thành

,
Gửi cho bạn bè In tin này
Ý kiến của bạn
,
,
,

Tin khác

Tin khác của 'Uefacup'

,
,