,
221
10762
Uefacup
uefacup/
/thethao/uefacup/
1318052
Manchester City nếm mùi thất bại, Liverpool vất vả vượt qua Napoli
0
Article
444
Thể thao
thethao
/thethao/
,

Manchester City nếm mùi thất bại, Liverpool vất vả vượt qua Napoli

Cập nhật lúc 08:42, Thứ Sáu, 05/11/2010 (GMT+7)
,
Manchester City đã phải nhận thất bại đầu tiên tại sân chơi Europa League trong khi đó Liverpool đã phải nhờ sự toả sáng của đội trưởng Steven Gerrard mới có thể vất vả giành trọn 3 điểm trước Napoli.
Nửa xanh thành Manchester đã có một màn trình diễn tồi khi phải thi đấu xa nhà. Họ đã để đối phương vươn lên dẫn trước ở ngay hiệp thi đấu đầu tiên. Tuy nhiên, hy vọng có điểm được thắp sáng lên sau khi Adebayor có bàn thắng rút ngắn tỷ số ở hiệp thi đấu thứ hai nhưng như thế là tất cả những gì Manchester City có thể làm trước khi nhận 2 bàn thua liên tiếp sau đó. Thât bại này khiến đội bóng đến từ nước Anh mất ngôi đầu bảng vào tay chính Lech Poznan.
Mô tả ảnh.
Gerrard (phải) toả sáng mang chiến thắng về cho Liverpool.
Ở trận đấu còn lại của bảng A, Juventus vẫn chưa biết mùi chiến thắng khi có trận hoà thứ 4 liên tiếp dù đối thủ không phải là đội được đánh giá cao, Salburgz. Trận hoà này đã đẩy Juve vào một thế khó khi họ chỉ mới có 4 điểm trong tay và cần phải cố gắng rất nhiều nếu như muốn có tấm vé vào vòng sau.

Một đội bóng Anh khác là Liverpool đã có niềm vui chiến thắng ở lượt trận này khi đánh bại Napoli với tỷ số 3-1. Dù bị đội bóng Italia tạo nhiều bất ngờ với bàn thắng mở tỷ số của Lavezzi nhưng đội trưởng Steven Gerrard một lần nữa đóng vai người hùng khi có một cú hat-trick sau khi vào sân từ băng ghế dự bị.

Các đội bóng Italia xuất trận rạng sáng nay đều không thể giành được các kết quả tốt khi Palermo với 10 người trên sân đã thảm bại 3-1 trước CSKA Moscow dù đã có bàn thắng mở tỷ số ở phút thứ 10. Sampdoria-không-Cassano cũng tiếp tục gây thất vọng khi hoà Metalist Kharkiv trên sân nhà.
(Theo Bongda.com.vn)
,
Gửi cho bạn bè In tin này
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,

Tin khác

Tin khác của 'Uefacup'

,
,