,
221
10762
Uefacup
uefacup/
/thethao/uefacup/
1315329
Hodgson loại Torres và Gerrard trước cuộc chiến với Napoli
0
Article
444
Thể thao
thethao
/thethao/
,

Hodgson loại Torres và Gerrard trước cuộc chiến với Napoli

Cập nhật lúc 10:05, Thứ Năm, 21/10/2010 (GMT+7)
,
Liverpool tiếp tục cho thấy họ không quá mặn mà ở Europa League khi HLV Roy Hodgson đã quyết định loại hai trụ cột Fernando Torres và Steven Gerrard trong trận đấu với Napoli ở lượt trận thứ 3 vòng bảng Europa League.
Liverpool đang có được một phong độ không tốt ở giải quốc nội. Bên cạnh những rắc rối về quyền sở hữu, đội bóng của Roy Hodgson còn phải đối mặt với những bài toán về mặt phong độ. Với việc chỉ có được 1 chiến thắng trong 8 vòng đấu, Liverpool tụt xuống vị trí thứ 19 trên bảng xếp hạng và phải đối mặt với sự sa sút tệ nhất trong lịch sử.
Torres và Liverpool sẽ không có tên trong chuyến đi tới Italia
Torres và Liverpool sẽ không có tên trong chuyến đi tới Italia
Dù chơi bết bát ở giải trong nước nhưng ở sân chơi châu lục, đội bóng của Roy Hodgson vẫn được đánh giá là một đối thủ đáng gờm. Sau 2 lượt trận, Liverpool có 4 điểm và tiếp tục khẳng định vị thế số 1 ở bảng K. Đây cũng chính là lý do khiến cho cựu HLV của Fulham tự tin khi quyết định để hai cầu thủ quan trọng là Torres và Gerrard được phép nghỉ ngơi.

Thực tế, thời gian gần đây, hai ngôi sao của "The Kop" cũng không có được phong độ cao. Nguyên nhân chính là do sự quá tải khi cả hai phải thi đấu với một lịch thi đấu dày đặc. Torres vẫn bị những nỗi ám ảnh chấn thương theo đuổi trong khi lần cuối cùng Gerrard nổ súng cho Liverpool là ở trận thua 2-3 trước Man United.

Cũng trong trận đấu với Napoli, Hodgson sẽ không có được sự phục vụ của một số cầu thủ quan trọng khác. Đó là trường hợp của trung vệ Daniel Agger, hậu vệ Glen Johnson và tiền đạo Dirk Kuyt. Bộ ba này cùng dính chấn thương và chưa thể trở lại. Riêng Christian Poulsen, cầu thủ đã không có tên trong trận derby Meyserside (Liverpool thua 0-2 trước Everton) sẽ trở lại trong trận đấu này.

Dưới đây là danh sách 20 cầu thủ sẽ có tên trong chuyến làm khách của Liverpool trước Napoli tại sân vận động San Paolo trong trận đấu thuộc lượt trận thứ 3 diễn ra vào rạng sáng ngày thứ Năm (22/10)

Danh sách Liverpool: Reina, Jones, Hansen, Konchesky, Aurelio, Kyrgiakos, Skrtel, Wilson, Carragher, Kelly, Spearing, Poulsen, Shelvey, Maxi, Babel, Jovanovic, Pacheco, Eccleston, Cole, Ngog.
(Theo Thể thao & Văn hóa Online)
,
Gửi cho bạn bè In tin này
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,

Tin khác

Tin khác của 'Uefacup'

,
,