,
221
10771
Tuyển nữ Việt Nam
tuyennuvn/
/thethao/tuyennuvn/
1320314
Thắng dễ Jordan, tuyển nữ VN ngẩng cao đầu rời giải
1
Article
444
Thể thao
thethao
/thethao/
,

Thắng dễ Jordan, tuyển nữ VN ngẩng cao đầu rời giải

Cập nhật lúc 20:01, Thứ Năm, 18/11/2010 (GMT+7)
,

Dù đã chính thức bị loại, nhưng tuyển nữ Việt Nam vẫn chơi quyết tâm và dễ dàng giành chiến thắng với tỷ số 3-0 trước Jordan trong trận đấu cuối cùng ở vòng bảng chiều nay, 18/11.

>> Thua đậm Hàn Quốc, tuyển nữ VN sớm gặp khó

>> Tuyển nữ Việt Nam sẵn sàng cho ASIAD 16

>> Tuyển nữ Việt Nam chốt danh sách dự ASIAD 16

 

Với quyết tâm có được 3 điểm trước khi nói lời chia tay ASIAD 16, các nữ tuyển thủ VN đã nhập cuộc tin và chơi ép sân ngay từ đầu.

Ngay ở phút thứ 10 của trận đấu, tuyển nữ VN đã có bàn thắng vượt lên dẫn trước. Nguyễn Thị Hoa chính là người đã có bàn thắng với cú dứt điểm chính xác ngay sát vạch 16m50 sau đường chuyền của đồng đội.

Có được bàn thắng, các cô gái Việt Nam tiếp tục gia tăng sức ép về phía khung thành của thủ môn Ramoumeh bên phía Jordan.

Tuyển nữ VN (đỏ) có quyền ngẩng cao đầu rời giải. Ảnh: Dân trí
Tuyển nữ VN (đỏ) thắng thuyết phục Jordan. Ảnh: Dân trí
Trước sức ép của ĐTVN, hàng phòng ngự của Jordan tiếp tục phải trả giá với bàn thua thứ hai ở phút 35.

Xuất phát từ đường chuyền của hậu vệ cánh phải Kim Hồng và sau một nhịp khống chế, Nguyễn Thị Muôn đã thực hiện cú sút quyết đoán làm tung lưới Jordan nâng tỷ số lên 2-0 cho ĐTVN.

Ngay sau khi hiệp hai bắt đầu, các học trò của HLV Trần Vân Phát tiếp tục chơi chủ động và gây ra một sức ép đáng kể lên phần sân của Jordan.

Trong khi đó, đội bóng Tây Á hầu như không có tình huống lên bóng nào nguy hiểm về phía khung thành của Kiều Trinh. Thủ môn của TP.HCM vì vậy mà có một ngày thi đấu hết sức nhàn hạ.

Phút 58, Nguyễn Thị Muôn có tình huống xâm nhập vòng cấm sau đường chọc khe của đồng đội rồi dứt điểm chính xác hạ gục thủ môn Ramoumeh nâng tỷ số lên 3-0 cho các cô gái VN.

Những phút còn lại, ĐTVN tiếp tục chơi lấn lướt tuy nhiên, không có bàn thắng nào được ghi thêm và tỷ số 3-0 được các học trò của HLV Trần Vân Phát duy trì đến khi của trận đấu kết thúc.

Với kết quả này, tuyển nữ VN xếp thứ 3 (3 điểm) bảng A sau Trung Quốc (7 điểm) và Hàn Quốc (7 điểm). Trong khi Jordan đứng cuối bảng sau 3 trận toàn thua.

Dù không thể đi tiếp, nhưng tuyển nữ VN có thể hài lòng để rời ASIAD 16 trong thế ngẩng cao đầu.

Đội hình xuất phát của ĐTVN: Kiều Trinh, Thùy Linh, Huyền Linh, Nguyễn Thị Nga, Kim Tiến, Nguyễn Thị Muôn, Ngọc Anh, Lê Thị Thương, Hải Hoa, Kim Hồng.

  • Thiên Bình

 

,
Gửi cho bạn bè In tin này
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,

Tin khác

Tin khác của 'Tuyển nữ Việt Nam'

,
,