,
221
11809
World Cup 2010>Tin nóng 24h
tinnong
/thethao/tinnong/
1285198
Xem buổi tập "điên rồ" của thầy trò Maradona
0
Photo
444
Thể thao
thethao
/thethao/
,

Xem buổi tập 'điên rồ' của thầy trò Maradona

Cập nhật lúc 02:31, Thứ Năm, 10/06/2010 (GMT+7)
,

Maradona thường gây ngạc nhiên với những hành động lập dị. Và buổi tập mới nhất của ĐT Argentina một lần nữa minh chứng cho điều đó.

  • Sau những bài tập khởi động cơ bản, Maradona chia đội hình thành hai nhóm đấu đối kháng. Trận cầu "mini" diễn ra khá gay cấn và phần thắng thuộc về nhóm gồm các ngôi sao như Messi, Veron, Palermo...

    [video(17504)]

    Những thành viên bên nhóm bại trận phải chịu hình phạt kì quái do Maradona yêu cầu: tất cả đứng quay mặt vào trong khung gỗ và trở thành "bia mục tiêu" để các cầu thủ bên đội thắng bắn phá.

    Maradona và các học trò hứng "đạn" bóng - Ảnh: AP

    Nhằm cổ vũ cho "ý tưởng" của mình, Maradona cũng gia nhập nhóm thua cuộc và cam chịu hứng "đạn" cùng các học trò như Sergio Aguero, Walter Samuel hay Jonas Guttierez.

    Tờ Sportsmail bình luận: "Không ai phủ nhận Diego Maradona là một thiên tài sân cỏ. Những những hành động của ông thật điên rồ".

    Trước khi hành quân sang Nam Phi, Maradona đã đưa ra khá nhiều đề nghị buộc BTC phải đáp ứng, như thay mới hai bồn cầu trong phòng mình, tất cả các phòng khác phải sơn tường màu trắng.

    Ngoài ra, ông muốn lắp 6 máy Play Station cho cầu thủ giải trí và mỗi bữa ăn tối phải có kem kèm theo ba món tráng miệng.

    Xem buổi tập của thầy trò Maradona:

    • Tuấn Thành (tổng hợp)

    ,
    Gửi cho bạn bè In tin này
    Ý kiến của bạn
    ,
    ,
    ,
    ,