,
221
10682
Ảnh thể thao
tinanh
/thethao/tinanh/
1305702
Top 10 người đẹp mà C.Ronaldo nên hẹn hò
0
Photo
444
Thể thao
thethao
/thethao/
,

Top 10 người đẹp mà C.Ronaldo nên hẹn hò

Cập nhật lúc 17:37, Chủ Nhật, 05/09/2010 (GMT+7)
,

Ronaldo và Irina Shayk đã hẹn hò được vài tháng. Tuy nhiên, ngôi sao của Real Madrid luôn nổi tiếng là một kẻ trăng hoa và “sát gái” số một trong làng túc cầu thế giới. Do đó, sẽ chẳng có gì lạ nếu một ngày kia người ta thấy Ronaldo tay trong tay với một người đẹp khác. Bleacherreport đã chọn ra 10 người đẹp mà ngôi sao người Bồ Đào Nha này nên hẹn hò

TIN LIÊN QUAN

/chuyenmuc/quangcao/2010/images/vnnmobiad.gif
Từ trước tới nay, Ronaldo luôn có được những người đẹp mà mình muốn. Nhưng đó chưa phải là những người đẹp mà các fan hâm mộ muốn thấy CR7 cặp kè. Tờ Bleacher Report đã đưa ra một cuộc khảo sát với câu hỏi: “Ai là người mà C. Ronaldo nên hẹn hò”?

Không quan tâm tới người đẹp đó là ai, tình trạng hôn nhân như thế nào, các fan hâm mộ của cựu cầu thủ MU đã chọn ra 10 người đẹp mà họ nghĩ là “xứng đôi” với CR7.

10. Cheryl Cole

Cheryl không lạ gì vời cuộc sống của các cầu thủ bóng đá. Còn Ronaldo thì lại cũng quá quen thuộc với các người đẹp đình đám thế giới. Một sự kết hợp hoàn hảo.
9. Gisele Bundchen

Siêu mẫu được trả lương cao nhất thế giới đang có những đổ vỡ với người tình Tom Brady (ngôi sao bóng bầu dục người Mỹ) và Ronaldo có thể là người theo dõi diễn biến của cuộc tình này sát sao nhất.

8. Keeley Hazell

Siêu mẫu người Anh vẫn còn độc thân và người đẹp nóng bỏng đã không thể “thoát khỏi” danh sách này.

7. Megan Fox

Megan Fox có thể đang có một cuộc hôn nhân hạnh phúc nhưng rõ ràng là chồng của nữ diễn viên người Mỹ không thể nổi tiếng và tài năng được như CR7.


6. Marisa Miller

Được tạp chí FHM bầu chọn là người phụ nữ gợi cảm nhất hành tình, Marisa Miller lọt vào danh sách này cũng là điều dễ hiểu.

5. Kelly Brook

Người mẫu, diễn viên, nhà thiết kế thời trang…Kelly Brook đẹp hoàn hảo và không quá ngạc nhiên khi CR7 mơ về cô nàng này.

4. Jessica Alba

Thật khó có thể tưởng tượng nếu một ngày nào đó Jessica Alba lại sánh đôi cùng ngôi sao của Real Madrid. Tuy nhiên, vẻ đẹp và tài năng của nữ diễn viên người Mỹ đã khiến nhiều fan hâm mộ của CR7 ước muốn thần tượng của mình được cặp kè cùng Alba.

3. Bar Refaeli

Thật khó cho Ronaldo bởi Bar Refaeli đang rất hạnh phúc cùng tài tử Leonardo DiCaprio.

2. Brooklyn Decker

Ronaldo luôn là người hướng tới mục tiêu mà Roddick khó có thể thực hiện được: trở thành số một. Cơ hội là vẫn còn cho CR7.

1. Abigail Clancy

Trường hợp này gần như là không thể trong thế giới bóng đá. Tuy vậy, đôi khi người ta vẫn tự hỏi làm sao Sếu vườn Peter Crouch lại chiếm được trái tim của người đẹp nóng bỏng Abigail Clancy.

(Theo Bongdaso.com)

,
Gửi cho bạn bè In tin này
Ý kiến của bạn
,
,
,
,