,
221
10804
Các môn khác
thethaoothers
/thethao/thethaoothers/
1260838
Vũ Thị Hương được tài trợ đi tập huấn nước ngoài
1
Article
444
Thể thao
thethao
/thethao/
,

Vũ Thị Hương được tài trợ đi tập huấn nước ngoài

Cập nhật lúc 23:40, Thứ Sáu, 29/01/2010 (GMT+7)
,

- Sau buổi làm việc với đại diện lãnh đạo LĐ điền kinh VN sáng 29/1, Tập đoàn Tân Hiệp Phát về cơ bản đã đồng ý tài trợ kinh phí để nữ hoàng tốc độ Vũ Thị Hương tập huấn dài hạn tại nước ngoài trong năm 2010.

Theo tính toán bước đầu của LĐ điền kinh Việt Nam, chi phí cho chuyến tập huấn dài hạn một HLV cùng Vũ Thị Hương trong năm 2010 vào khoảng 175.000 USD.

Sau khi trao đổi, lãnh đạo Tập đoàn Tân Hiệp Phát đã thống nhất với đề nghị này của LĐ điền kinh Việt Nam.

Vũ Thị Hương. Ảnh: Đức Anh

Vũ Thị Hương sẽ được hỗ trợ kinh phí tập huấn hướng tới những thành tích cao. Ảnh: Đức Anh

Tuy nhiên, Tập đoàn Tân Hiệp Phát cũng yêu cầu LĐ điền kinh Việt Nam phải sớm lập đề án chi tiết sau đó mới quyết định tài trợ với bản hợp đồng ngắn hạn (1 năm) hay kéo dài tận 3 năm.

Bỏ tiền đầu tư, Tập đoàn Tân Hiệp Phát cũng muốn được quyền sử dụng hình ảnh của Vũ Thị Hương để quảng bá thương hiệu đồng thời phải được nhắc tên trên các phương tiện thông tin đại chúng mỗi khi có các giải đấu có Vũ Thị Hương tham gia.

Những trao đổi, thỏa thuận ban đầu đã xong và nếu không có thay đổi vào phút chót, hợp đồng tài trợ chính thức sẽ được ký trước Tết nguyên đán Canh Dần.

Với nguồn kinh phí tài trợ kể trên, VĐV số 1 của Việt Nam trong năm 2009 sẽ có điều kiện tập huấn dài hạn tại nước ngoài (Đức hoặc Jamaica) để chuẩn bị thực hiện những mục tiêu lớn là giành huy chương tại Asiad 2010, vượt qua vòng loại Olympic 2012 và sau đó là đạt thành tích cao tại Thế vận hội.

  • Chí Lâm
,
Gửi cho bạn bè In tin này
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,