,
221
10581
Serie A
seriea/
/thethao/seriea/
1320059
Quaresma: Ở Inter, tôi đã khóc mỗi sáng thức dậy
0
Article
444
Thể thao
thethao
/thethao/
,

Quaresma: Ở Inter, tôi đã khóc mỗi sáng thức dậy

Cập nhật lúc 12:08, Thứ Tư, 17/11/2010 (GMT+7)
,
Ngôi sao đang thi đấu cho Besiktas, Ricardo Quaresma thừa nhận quãng thời gian thi đấu cho Inter Milan đã làm anh tổn thương nghiêm trọng.
Tài năng người Bồ Đào Nha được HLV Jose Mourinho đưa về sân Giuseppe Meazza vào mùa hè năm 2008 nhưng không đáp ứng được kỳ vọng và thường xuyên bị đám đông cổ động viên chế diễu.
Mối quan hệ giữa Quaresma và Mourinho đã xấu đi khi ở Inter
Mối quan hệ giữa Quaresma và Mourinho đã xấu đi khi ở Inter
Trong bài phát biểu mới đây trên tạp chí Publico của Bồ Đào Nha, Quaresma cho biết anh ân hận khi khoác áo Inter: "Nỗi ân hận lớn nhất trong sự nghiệp của tôi là gia nhập Inter."

"Niềm hạnh phúc và sự tự tin đã không còn. Có những thời điểm tôi không được có mặt trong đội hình chính. Tôi cảm thấy mình đứng ngoài đội ngũ của Inter và mỗi sáng thức dậy tôi đã khóc khi tham dự những buổi tập," Quaresma thổ lộ.

Trước đó Quaresma là niềm hi vọng lớn của Mourinho khi Inter chịu trả 18,6 triệu euro cho Porto để chiều lòng HLV người Bồ Đào Nha, nhưng rồi anh đã phải rời Nerazzurri để đến Chelsea vào tháng 1/2009 với bản hợp đồng cho mượn và cuối cùng được bán cho Besiktas ở mức giá 7 triệu euro.

"Tôi vẫn không thể hiểu được điều gì đã xảy ra. Ngay khi tôi đến Milan, mọi việc đã rõ ràng rằng tôi chỉ ký hợp đồng vì Mourinho muốn có tôi," Quaresma nhớ lại.

"Sau đó đột nhiên tôi không còn là chính mình. Đó là sự thật, tôi đã không còn ở đỉnh cao phong độ và phải chứng kiến các trận đấu qua TV. Tôi thậm chí còn không nhận ra bản thân mình, nhưng nếu một HLV muốn có bạn và sau đó không giúp đỡ bạn trong thời gian cần thiết..." cựu cầu thủ của Porto vẫn còn chưa nguôi giận Mourinho.

"Mourinho nói trên truyền hình rằng tôi đã bị mất tinh thần vì những lời đe dọa của cổ động viên Inter, nhưng tôi không bao giờ e sợ điều đó. Tôi thậm chí còn không sợ cả những fan quá khích ở Thổ Nhĩ Kỳ, nơi còn có áp lực hơn cả ở Italia."

"Sự thật là tôi đã có khoảng thời gian rất nhạt nhẽo trong cuộc đời ở Italia. Nó chỉ tốt hơn khi tôi nhắm mắt lại và thức giấc ở thời điểm hiện tại," Quaresma kết luận.
Theo Tinthethao.com.vn
,
Gửi cho bạn bè In tin này
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,

Tin khác

Tin khác của 'Serie A'

,
,