,
221
10581
Serie A
seriea/
/thethao/seriea/
1320219
Nhịp sống Calcio: Juventus muốn có Bocchetti
0
Article
444
Thể thao
thethao
/thethao/
,

Nhịp sống Calcio: Juventus muốn có Bocchetti

Cập nhật lúc 11:45, Thứ Năm, 18/11/2010 (GMT+7)
,
Theo Corriere dello Sport, Juventus đã khởi động lại kế hoạch chiêu mộ hậu vệ 24 tuổi Salvatore Bocchetti, người mà họ đã từng theo đuổi hồi mùa hè vừa qua nhưng không quyết định mua.
Bocchetti trong tầm ngắm của Juve
Bocchetti trong tầm ngắm của Juve
Bocchetti, một cựu tuyển thủ Italia dưới thời HLV Lippi, đã bị Genoa bán cho Rubin Kazan với giá khoảng 11 triệu euro sau khi không đạt được thỏa thuận với cả Milan và Juve. Anh đã chơi rất ấn tượng trong những trận đấu của Rubin tại Champions League mùa này.

Ferrara ra mắt suôn sẻ

HLV Ciro Ferrara đã có màn ra mắt thuận lợi trên cương vị huấn luyện viên đội tuyển U21 Italia, sau khi dẫn dắt đội bóng Azzurrini giành chiến thắng 2-1 trước U21 Thổ Nhĩ Kỳ ở trận giao hữu diễn ra tối qua. Cả hai bàn thắng của U21 Italia đều được ghi do công của tiền đạo Federico Macheda, cầu thủ vừa gây ấn tượng trong màu áo Man Utd cuối tuần qua. Chiến thắng này giúp Ferrara ghi thêm điểm, bởi ông đã rất mạnh dạn tiến hành cuộc cải tổ đội tuyển trẻ này bằng cách gọi thêm khá nhiều gương mặt mới đợt này.

Lazio săn Meira

Lazio đang rất nỗ lực để chiêu mộ hậu vệ tuyển thủ Bồ Đào Nha Fernando Meira ở kỳ chuyển nhượng tới đây. Meira, hiện chơi cho đội bóng Nga Zenit St Petersburg, sẽ hết hạn hợp đồng vào tháng 12/2011, và Lazio hy vọng điều đó sẽ giúp họ dễ dàng hơn trong vụ này. Thực tế thì Lazio đã theo đuổi cựu cầu thủ Stuttgart này từ hồi mùa hè, nhưng không chiêu mộ thành công.
Theo Thethaovanhoa.com.vn
,
Gửi cho bạn bè In tin này
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,

Tin khác

Tin khác của 'Serie A'

,
,