,
221
10581
Serie A
seriea/
/thethao/seriea/
1309956
Roma lại thua: Ranieri bất lực
0
Article
444
Thể thao
thethao
/thethao/
,

Roma lại thua: Ranieri bất lực

Cập nhật lúc 07:51, Thứ Bảy, 25/09/2010 (GMT+7)
,
Roma vẫn chưa nếm mùi chiến thắng ở mùa giải năm nay. Thậm chí thất bại 1-2 trước Brescia đã khiến Đội bóng áo màu Bã trầu có thành tích tồi tệ nhất trong suốt 36 năm qua.
Mùa giải 1974/75, Roma chỉ giành được 1 điểm sau 4 vòng đấu còn giờ đây, thầy trò HLV Ranieri hơn những bậc tiền bối 1 điểm (2 hòa, 2 thua). Roma đã thua Brescia trong một trận đấu mà họ bị xử ép. Gã thợ hàn đã nổi đóa khi trọng tài Russo rút thẻ đỏ đuổi Mexes trong tình huống anh không phạm lỗi (xoạc đúng bóng) và trọng tài bỏ qua 2 quả phạt đền của Roma.
Như vậy hơn 4 tháng qua, Roma đã không thắng một trận nào trong tất cả các giải đấu mà họ tham gia (lần gần nhất là chiến thắng 2-0 trên sân của Chievo vào ngày 16/5/10). Giallorossi thua 4, hòa 2 ở cả Serie A, Siêu Cúp Italia, Champions League. Thành tích bết bát của Roma khiến HLV Ranieri đang phải chịu sức ép cực lớn. Bản thân chiến thuật gia Italia cũng đã phải thừa nhận trên kênh truyền hình Sky Sport Italia rằng ông hoàn toàn chịu trách nhiệm trước phong độ bết bát của đội bóng và chấp nhận mọi quyết định của BLĐ Roma. Báo chí Italia suốt tuần qua đã liên tục đưa tin ngày Ranieri bị sa thải không còn bao xa và người thay thế sẽ là Marcello Lippi.
Nhưng cho dù cựu HLV ĐT Italia có đến sân Olimpico thì mọi chuyện vẫn rất khó khăn với Roma. Sau trận thua Brescia, thêm thủ thành Julio Sergio bị chấn thương. Theo kết quả kiểm tra mới nhất của các bác sỹ Roma, Sergio không bị tái phát chấn thương mắt cá chân mà thay vào đấy, anh bị rách cơ đùi. Dẫu cho chấn thương mới của anh không nặng bằng vết đau cũ nhưng thủ môn của Roma vẫn phải nghỉ thi đấu ít nhất 1 tuần. Cuối tuần này, Roma sẽ phải chạm trán đội đầu bảng và cũng là ĐKVĐ Inter. Lợi thế sân nhà cũng chẳng thể đảm bảo cho Roma chắc chắn trong bối cảnh họ bị khủng hoảng tâm lý và cả nhân sự (Totti, De Rossi, Taddei, Stefano Okaka, John Arne Riise vẫn đang là thương binh).
Theo Baobongda.com.vn
,
Gửi cho bạn bè In tin này
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,