,
221
10581
Serie A
seriea/
/thethao/seriea/
1306577
Inter săn Kaka để "trả thù" Milan
0
Photo
444
Thể thao
thethao
/thethao/
,

Inter săn Kaka để 'trả thù' Milan

Cập nhật lúc 08:24, Thứ Năm, 09/09/2010 (GMT+7)
,
Tờ Il Corriere dello Sport cho hay, ĐKVĐ Serie A đang lên kế hoạch để đưa ngôi sao người Brazil về sân San Siro vào tháng Một tới nhằm trả đòn người hàng xóm về vụ chuyển nhượng của Ibrahimovic.
Như đã biết, trong những ngày cuối cùng của TTCN, Rossoneri đã thành công trong việc thuyết phục Barca cho mượn tiền đạo người Thụy Điển kèm điều khoản mua đứt vào Hè năm sau. Thương vụ này đã khiến cho Inter khá bực mình bởi cách đây hơn 1 năm, Ibra vẫn còn là ngôi sao sáng giá nhất của đội bóng áo sọc xanh đen.

Và để đáp trả, ĐKVĐ Serie A đang đưa ra kế hoạch khá chi tiết để kí hợp đồng với Kaka, cầu thủ từng có 5 năm gắn bó với Milan, vào kì CNMĐ tới.
Kaka đang rất cố gắng để sớm có thể quay trở lại thi đấu
Kaka đang rất cố gắng để sớm có thể quay trở lại thi đấu
Trên thực tế, ngoài việc trêu ngươi gã hàng xóm, nếu thương vụ này thành công sẽ là sự bổ sung tuyệt vời cho tuyến giữa của Inter vốn đang bị chê là ngày càng già và thiếu chất sáng tạo. Cách đây chưa lâu, chính HLV Rafa Benitez cũng từng kêu ca về việc không được cấp tiền để mang về những cầu thủ mà ông ưa thích.

Khi đề cập đến việc kí hợp đồng với Kaka, Chủ tịch Massimo Moratti tỏ ra đầy hứng khởi: “Đó là một ý tưởng tuyệt vời. Nhưng chắc chắn là chúng tôi chưa có bất kì liên hệ nào với Real hay Mourinho”.

Hiện tiền vệ người Brazil đang dần trở thành một người thừa tại sân Bernabeu. Đã hơn một lần, Người đặc biệt nói bóng gió về việc cựu cầu thủ Milan không có trong kế hoạch của ông với Los Blancos và hành động kí hợp đồng với Ozil đã cho thấy điều đó.

Thêm nữa, Inter có mối quan hệ rất tốt với Real Madrid. Ngoài thương vụ Jose Mourinho, hai đại gia này từng rất nhiều lần ngồi vào bàn đàm phán trước kia và hầu như mọi thương vụ đều thành công tốt đẹp. Có thể kể đến bản hợp đồng của Figo, Cambiasso, Sneijder, Zanetti…
Theo Bongdaso.com
,
Gửi cho bạn bè In tin này
Ý kiến của bạn
,
,
,
,