,
221
10661
Premier League
premier/
/thethao/premier/
1318846
Andy Cole "đặt cửa" M.U giành chiến thắng
0
Article
444
Thể thao
thethao
/thethao/
,
Trước trận derby Manchester:

Andy Cole 'đặt cửa' M.U giành chiến thắng

Cập nhật lúc 10:36, Thứ Tư, 10/11/2010 (GMT+7)
,

Chân sút nổi tiếng một thời từng khoác áo cả M.U lẫn Man City - Andy Cole đưa ra dự đoán, M.U sẽ đánh bại Man City trong trận derby đêm nay.

>> Tevez châm ngòi cuộc khẩu chiến Manchester
>>
Sir Alex sợ Man City lại ’rải cơn mưa tiền’

Andy Cole cho rằng, M.U vẫn chưa ở đỉnh cao phong độ khi thiếu chân sút chủ lực Wayne Rooney. Tuy nhiên, anh vẫn mạnh dạn đưa ra dự báo, thầy trò Ferguson có thể giành trọn 3 điểm ở trận derby trên sân khách, giống mùa giải trước.

Andy Cole thời còn khoác áo M.U

"M.U có dàn cầu thủ kinh nghiệm và ở đẳng cấp cao. Chính vì thế, nếu những phẩm chất này được phát huy trong trận cầu quan trọng, Quỷ đỏ sẽ có lợi thế lớn để giành chiến thắng. Man City là tập hợp gồm nhiều cá nhân xuất sắc. Tuy nhiên, độ gắn kết là chưa cao" - Cole nhận định.

Cựu danh thủ người Anh mong chờ Rooney trở lại sân cỏ, sau thời gian điều trị trên đất Mỹ. Andy Cole cũng cho biết thêm, M.U sẽ rất mạnh và đi vào ổn định khi mùa đông bắt đầu.

"Nếu Rooney trở lại, anh ấy sẽ như một bản hợp đồng mới. Bởi kể từ đầu giải, người ta vẫn chưa được thấy một Wayne Rooney đích thực.

Mọi người đều nói rằng M.U không còn mạnh và họ đang mất phương hướng. Đôi lúc thầy trò Ferguson chưa chơi tốt. Tuy nhiên, M.U đang duy trì thành tích 17 trận bất bại. Và hẳn bạn sẽ ngạc nhiên khi Rooney tái xuất và lấy lại phong độ.

Thời tôi còn thi đấu, M.U cũng thường như vậy. CLB hiếm khi khởi đầu tốt. Nhưng càng chơi, chúng tôi càng mạnh mẽ hơn. Đặc biệt là khi bước vào giai đoạn mùa đông. Đến Giáng sinh, họ sẽ là đối thủ rất khó bị đánh bại".

Trong quá khứ, Andy Cole từng khoác áo cả M.U lẫn Man City. Anh cho rằng, Man "xanh" chỉ có thể góp mặt trong tốp 4 (dành vé dự Champions League), chứ chưa thể cạnh tranh ngôi vô địch.

"Man City đang có sự pha trộn về lực lượng. Việc họ mạnh lên sẽ tạo nên cuộc đua mở. Thế nhưng, chức vô địch Ngoại hạng dường như vẫn quá xa vời đối với Man City mùa này".

  • Tuấn Thành

,
Gửi cho bạn bè In tin này
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,

Tin khác

Tin khác của 'Premier League'

,
,