,
221
10661
Premier League
premier/
/thethao/premier/
1320213
Sir Alex chưa hề có ý định nghỉ hưu
0
Article
444
Thể thao
thethao
/thethao/
,

Sir Alex chưa hề có ý định nghỉ hưu

Cập nhật lúc 11:46, Thứ Năm, 18/11/2010 (GMT+7)
,
Trước những lo lắng của số đông NHM Quỷ đỏ về một “Man Utd không Ferguson” trong tương lai gần, vị chiến lược gia kì cựu người Scotland đã lên tiếng hé lộ về dự định của mình.
Tháng sau, Sir Alex Ferguson sẽ bước vào tuổi 69 và có nhiều thông tin lo ngại rằng triều đại của ngài Máy sấy tóc rất có thể sẽ kết thúc sau khi mùa giải 2010/11 kết thúc. Mới đây, GĐĐH David Gill thừa nhận phía BLĐ M.U vẫn chưa có buổi nói chuyện chính thức nào với ông già gân về vấn đề này.

Tuy nhiên, NHM Quỷ đỏ đã có thể hoàn toàn yên tâm khi tuyên bố trong buổi họp báo tại Doha của Sir Alex khẳng định ông chưa có ý định sẽ lui về hậu trường và nhường sân khấu Nhà hát cho một người khác.
Sir Alex vẫn muốn sát cánh cùng MU
Phát biểu với báo giới, chiến lược gia 68 tuổi chia sẻ: “Tôi chưa hề có dự định sẽ nghỉ hưu. Chừng nào sức khoẻ còn cho phép, tôi vẫn sẽ sát cánh bên Man Utd”.

“Những người trẻ tuổi có thể nghĩ tới chuyện từ bỏ một công việc này để chuyển sang một công việc khác. Nhưng nếu như tôi không còn dẫn dắt Quỷ đỏ nữa thì tôi chưa hình dung được mình sẽ làm gì? Có lẽ khi ấy cuộc sống sẽ rất buồn tẻ”.

Trái với làn sóng phản đối lên cao từ phía CĐV M.U, mỗi lần đề cập tới gia đình ông chủ người Mỹ, Sir Alex đều dành cho họ những lời nhận xét rất tích cực: “Mối quan hệ giữa tôi và gia đình nhà Glazer rất tốt. Họ không bao giờ khiến tôi cảm thấy phiền toái. Không can thiệp vào công việc của tôi. Tôi hoàn toàn có quyền chủ động. Vậy thì tôi còn có thể đòi hỏi gì hơn nữa chứ?!”.
Theo Bongdaso.com
,
Gửi cho bạn bè In tin này
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,

Tin khác

Tin khác của 'Premier League'

,
,