,
221
10661
Premier League
premier/
/thethao/premier/
1319878
Những con số ấn tượng vòng 13 Premier League
0
Article
444
Thể thao
thethao
/thethao/
,

Những con số ấn tượng vòng 13 Premier League

Cập nhật lúc 14:04, Thứ Ba, 16/11/2010 (GMT+7)
,
Vòng đấu thứ 13 chứng kiến cơn “địa chấn” khi Chelsea bị Sunderland “vùi dập” 3 bàn không gỡ ngay tại Stamford Bridge. Trong khi đó, 2 nửa Xanh - Đỏ thành Manchester cũng chỉ có 1 kết quả hòa. Arsenal là “ông lớn” duy nhất giành trọn 3 điểm ở vòng này...
Chelsea 0-3 Sunderland

Một thất bại gây sửng sốt của các nhà ĐKVĐ nếu biết rằng đã 15 năm trôi qua họ mới thúc thủ với 3 bàn trắng trên sân nhà trước một đội bóng không thuộc Big Four. Trước Sunderland, Leeds United là CLB đã làm được điều đó. Thậm chí, lần gần nhất Chelsea bị “vùi dập” như vậy tại Stamford Bridge trước một “ông lớn” là trận thua MU 0-3 ngày 20/4/2002.
Chelsea và Malouda đã phải hứng chịu một trận thua “bẽ mặt” ngay trên sân nhà
Chelsea và Malouda đã phải hứng chịu một trận thua “bẽ mặt” ngay trên sân nhà
Bàn thắng của hậu vệ Onuoha bên phía các vị khách Sunderland đã đặt “dấu chấm hết” chuỗi 916 phút liên tiếp không để thủng lưới tại Stamford Bridge của Chelsea. Lần cuối cùng Petr Cech phải nhận 1 bàn thua tại “pháo đài” này là từ tháng 3/2010 ở trận The Blues hạ Aston Villa 7-1, khi đó người ghi bàn cho đội khách là John Carew.

Manchester City 0-0 Birmingham City

Với trận hòa nhạt nhẽo trước Birmingham, “thiếu gia” Man City đã có 3 trận liên tiếp không thể tìm thấy mành lưới đối phương tại City of Manchester. Trước đó, The Citizens đã bị Arsenal “bắn hạ” 3 bàn trắng và hòa MU 0-0.

Aston Villa 2-2 Manchester United

Lần đầu tiên dưới triều đại 24 năm của Sir Alex, MU mới bất bại trong suốt 13 vòng đầu tiên của giải đấu cao nhất xứ sương mù. “Quỷ đỏ” cũng là CLB duy nhất chưa hề nếm mùi thất bại ở giải Ngoại hạng Anh mùa này.
Bàn thắng của Vidic giúp MU tiếp tục bất bại sau 13 vòng đấu
Bàn thắng của Vidic giúp MU tiếp tục bất bại sau 13 vòng đấu
Bàn san bằng tỉ số của Nemanja Vidic là pha lập công thứ 3 trong mùa giải này của trung vệ người Serbia. Đáng chú ý là 6 bàn thắng gần nhất của thủ quân MU ở Premier League đều đến từ những pha đánh đầu.

Newcastle United 0-0 Fulham
Dù tạo ra khá nhiều cơ hội nhưng Fulham vẫn không thể gây nên bất ngờ tại St James Park. Như vậy, Fulham chính là đội thứ 5 trong lịch sử Premier League không giành được bất kì chiến thắng nào ở 25 chuyến xa nhà gần nhất!
Everton 1-2 Arsenal

Tim Cahill đáng được xem là một “sát thủ của các ông lớn” khi tiền đạo người Australia đã có đến 12 bàn thắng vào lưới “Tứ đại gia”. Chỉ duy nhất Darren Bent là người sở hữu thành tích tốt hơn Cahill khi ngôi sao của Sunderland đã 14 lần được ăn mừng bàn thắng trước Big Four.
“Giant-killers” Tim Cahill không thể giúp Everton có 1 điểm trước Arsenal
“Giant-killers” Tim Cahill không thể giúp Everton có 1 điểm trước Arsenal
Bàn mở tỉ số của Bacary Sagna chính là pha lập công thứ 2 trong sự nghiệp của hậu vệ người Pháp ở Premier League. Lần đầu tiên là ngày 23/3/2008, khi ấy Sagna đã ghi bàn vào lưới Chelsea ở trận Arsenal thua The Blues 1-2 tại Stamford Bridge.

Tottenham Hotspur 4-2 Blackburn

Cú đánh đầu khai thông thế bế tắc của Gareth Bale chính là bàn thắng nhanh nhất của Spurs ở đấu trường quốc nội mùa này. Cùng lúc đó, “sếu vườn” Peter Crouch có lần đầu tiên trong mùa giải này ghi bàn ở Premier League.

West Ham 0-0 Blackpool

The Hammers vẫn chưa biết đến mùi vị chiến thắng trước 3 tân binh mới lên hạng là West Brom, Wolves và Blackpool dù có đến 2 trong số các trận đấu này diễn ra tại sân nhà Upton Park. Điều đó đã lí giải tai sao vị trí lúc này của Avram Grant và các học trò đang là thứ nhất...từ dưới lên.

Blackpool đã thực hiện đến 11 sự thay đổi so với đội hình xuất phát ở trận thua 2-3 trước Aston Villa hồi giữa tuần. Chỉ có duy nhất 1 CLB có thể chiến thắng khi làm điều tương tự là Arsenal, khi đó các “Pháo thủ” đè bẹp Tottenham 3-1 hồi tháng 5 năm 1993.

Stoke City 2-0 Liverpool

Đã 26 năm trôi qua Stoke City mới có thể đánh bại The Kop, trước đó là chiến thắng cũng với tỉ số 2-0 hồi tháng 4 năm 1984 trong khuôn khổ Division One, tiền thân của Premier League sau này.
(Theo Dân Trí)
,
Gửi cho bạn bè In tin này
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,

Tin khác

Tin khác của 'Premier League'

,
,