,
221
10661
Premier League
premier/
/thethao/premier/
1319486
Mất kiên nhẫn, CĐV Man City la ó HLV trưởng
1
Article
444
Thể thao
thethao
/thethao/
,

Mất kiên nhẫn, CĐV Man City la ó HLV trưởng

Cập nhật lúc 09:08, Chủ Nhật, 14/11/2010 (GMT+7)
,

Thất vọng vì màn trình diễn nhạt nhòa của Man City, CĐV trên sân đã huýt sáo la ó HLV Mancini, người đã áp dụng lối chơi quá thực dụng mang phong cách Italia.

Trận hòa không bàn thắng trước kình địch M.U hồi giữa tuần có thể chấp nhận được. Bởi M.U là đối thủ đáng gờm. Tuy nhiên, chia điểm trước "đàn em" Birmingham trên sân nhà thực sự là nỗi thất vọng lớn.

Mancini bị la ó khi thay Tevez ra sân

Đây là trận thứ 3 liên tiếp trên sân City of Manchester, các chân sút Man "xanh" không thể khai hỏa. Chính vì thế, lúc Carlos Tevez bị thay ra khỏi sân, phần đông người hâm mộ trên khán đài đã đứng dậy đồng thanh la ó nhà cầm quân Roberto Mancini.

Họ cho rằng HLV người Italia đã áp dụng lối chơi thực dụng có phần tiêu cực. Chính vì thế, Man City thi đấu không bắt mắt. Và khi đụng phải những đối thủ có hàng phòng ngự chắc chắn và chơi tập trung, những Tevez, Silva... đành bó tay trong việc ghi bàn.

Điều đó một lần nữa xảy ra trong cuộc chạm trán Birmingham. Đá với tư tưởng cầu hòa nên suốt 90 phút, đội khách chủ yếu phòng ngự số đông, rình rập chờ thời cơ phản đòn. Man City kiểm soát thế trận, nhưng gặp vô vàn khó khăn khi tiến sát vòng cấm đối phương.

Sau trận, Mancini buồn bã cho biết: "Tôi thất vọng với kết quả này. Bởi Man City đặt mục tiêu giành chiến thắng. Tôi không muốn hòa hoặc thua. Nhưng nếu ai đó nghĩ đưa ra sân 4 tiền đạo và chúng tôi sẽ ghi 4 bàn thắng, thì điều đó là sai.

Tất cả CĐV đều suy nghĩ giống nhau. Tôi nghĩ trên khía cạnh là một HLV trưởng. Chúng tôi có thể chơi mở biên rồi đưa bóng vào trung lộ và có thể tạo ra nhiều cơ hội ăn bàn.

Còn người hâm mộ chỉ nghĩ đơn giản, tại sao lại không tung thêm tiền đạo để họ có mặt thường trực trong vòng cấm. Một vài fan chỉ trích tại sao tôi không đá với 2 tiền đạo, hoặc nhiều nhà báo than rằng tôi áp dụng chiến thuật quá thiên phòng ngự.

Nhưng xin khẳng định lại, tôi không hề bị sức ép. Hiện giờ Man City vẫn đang đứng thứ 4 trên bảng xếp hạng" - Mancini phát biểu.

Tuy vẫn nằm trong tốp 4, nhưng tham vọng vô địch của Man "xanh" đang ngày càng xa vời. Nếu Chelsea giành chiến thắng ở vòng đấu này, họ sẽ bỏ cách thiếu gia thành Manchester đến 9 điểm.

  • Tuấn Thành

,
Gửi cho bạn bè In tin này
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,

Tin khác

Tin khác của 'Premier League'

,
,