,
221
10661
Premier League
premier/
/thethao/premier/
1318374
Hargreaves & cơn ác mộng ngày trở lại
1
Photo
444
Thể thao
thethao
/thethao/
,

Hargreaves & cơn ác mộng ngày trở lại

Cập nhật lúc 14:41, Chủ Nhật, 07/11/2010 (GMT+7)
,

Bất ngờ có tên trong đội hình xuất phát, nhưng chỉ sau 5 phút có mặt trên sân, Owen Hargreaves lại lầm lũi đi vào đường hầm vì tái phát chấn thương.

Fan Quỷ đỏ háo hức chào đón Hargo khi tên anh bất ngờ xuất hiện trong đội hình xuất phát trận gặp Wolves. Trải qua gần 2 năm rưỡi (chính xác là 777 ngày) vật lộn với chấn thương, Hargrevas lần đầu tiên đá chính trong màu áo Quỷ đỏ.

Hargreaves lại tái phát chấn thương

Tuy nhiên, sau ít phút nhập cuộc, chàng tiền vệ người Anh lại phải cậy nhờ đến sự giúp đỡ của các bác sĩ. Dường như Hargreaves bị đau gân kheo và không thể tiếp tục thi đấu. Anh lầm lũi tiến vào đường hầm, trước những tiếng vỗ tay an ủi, động viên của hàng vạn fan Red Devils.

Từng là nhân vật trung tâm trong chiến thắng ở chung kết Champions League 2008, được vinh dự nhận danh hiệu Cầu thủ Anh xuất sắc nhất tại World Cup 2006, vậy mà nay, với chấn thương đầu gối dai dẳng, Hargo đối mặt nguy cơ sớm phải từ giã sân cỏ.

Sau trận đấu, Sir Alex Ferguson buồn bã thừa nhận: "Tôi đã mạo hiểm về trường hợp của Hargreaves. Tôi nghĩ anh ấy có thể giúp đội bóng và tạo được ảnh hưởng trên hàng tiền vệ. Tuy nhiên, chỉ sau ít phút, Hargo bước đi tập tễnh. Đó quả là một thảm họa".

Bốn phút trôi qua, người ta thấy Hargreaves mau mày khó chịu. Anh bước ra đường biên và ra hiệu cần đến sự chăm sóc của bác sĩ Rob Swire. Sau vài giây thảo luận, anh tiếp tục quay trở lại sân.

Nhưng cũng chỉ ngay sau đó, Hargreaves cảm nhận mình không thể thi đấu. Anh lặng lẽ cúi gầm mặt đi về phía đường hầm. Trên khán đài, những tràng dài vỗ tay động viên chàng tiền vệ 28 tuổi.

Valencia trở lại sớm hơn dự kiến

Giấc mơ trong ngày trở lại đã kết thúc trong nỗi buồn thất vọng. Cả năm trời, Hargreaves điều trị đầu gối bên đất Mỹ. Xa sân cỏ dài ngày, Hargo đau đáu chờ dịp tái xuất. Tiếc rằng, cơn ác mộng chấn thương vẫn đeo bám ám ảnh tiền vệ sinh ra ở Canada (quốc tịch Anh).

Sau tin dữ về Hargreaves, fan M.U cũng được an ủi phần nào khi Antonio Valencia đang bình phục rất nhanh và sẽ quay trở lại sớm hơn dự kiến khoảng 2 tháng.

Ban đầu, anh được chẩn đoán sẽ phải nghỉ thi đấu đến hết mùa vì vỡ mắt cá chân sau tình huống va chạm với hậu vệ Rangers hồi tháng 9. Thay vì trở về cùng gia đình tại Ecuador, Valencia đã ở lại Carrington điều trị.

Một nguồn tin từ Old Trafford cho biết: "Cách hành xử của Valencia gây ấn tượng với nhiều người. Cậu ấy có thể trở về nhà, nhưng đã quyết định ở lại Manchester để điều trị. Anh ấy rất cầu tiến và có thể trở lại vào trung tuần tháng 2/2011".

  • Tuấn Thành

,
Gửi cho bạn bè In tin này
Ý kiến của bạn
,
,
,

Tin khác

Tin khác của 'Premier League'

,
,