,
221
10661
Premier League
premier/
/thethao/premier/
1315979
Wenger: MU sẽ phải trả giá
0
Article
444
Thể thao
thethao
/thethao/
,

Wenger: MU sẽ phải trả giá

Cập nhật lúc 09:05, Thứ Hai, 25/10/2010 (GMT+7)
,
Vị thuyền trưởng của Arsenal vừa lên tiếng cảnh báo Quỷ đỏ sẽ phải đón nhận những hệ quả không tốt từ việc chấp nhận nâng lương của Wayne Rooney lên 250.000 bảng/tuần.
Câu chuyện của R10 và MU đã làm cả giới túc cầu đảo điên trong suốt tuần vừa qua. Sau rất nhiều những thông tin, những lời phát biểu, những tranh cãi, gã Sherk đã đồng ý ở lại sân Old Trafford với một bản hợp đồng 5 năm cùng mức lương giúp anh trở thành kỉ lục gia tại xứ Sương mù. Chưa dừng lại ở đó, giới truyền thông còn cho hay BLĐ MU đã phải chấp nhận một điều khoản phụ là họ sẽ phải cấp tiền cho HLV Ferguson tăng cường lực lượng để chứng tỏ tham vọng của mình.
Và theo HLV Arsene Wenger, một thạc sĩ Kinh tế học, Quỷ đỏ sẽ phải trả giá cho quyết định này. “MU sẽ phải có rất nhiều sự điều chỉnh trong thời gian tới và tôi nghĩ họ cũng biết được điều đó. Tôi có thể khẳng định được hậu quả có việc họ đã làm. Các cầu thủ luôn so sánh”.

Giáo sư có thể chắc chắn như vậy bởi ông đã từng trải qua điều đó. Khi đến với Arsenal vào năm 1996, đội bóng thành London cũng đã rời vào tình trạng tương tự khi Dennis Bergkamp có thu nhập vượt trội so với những thành viên còn lại trong đội.

Ngoài ra, HLV Wenger cũng thừa nhận một ngày nào đó ở Emirates cũng có cầu thủ được hưởng lương 200.000 bảng/tuần.

“Khi mới đến đây, tôi không bao giờ nghĩ rằng có cầu thủ được hưởng thu nhập 200.000 bảng/tuần. Nhưng 15 năm sau mọi việc đã khác, mọi người đều nghiêm túc khi nói về vấn đề này”.

“Nó có thể không xảy đến trong 1 hoặc 2 năm nữa nhưng sau này thì có thể. Đây là một vấn đề của xã hội”.
(Theo Bongdaso.com)
,
Gửi cho bạn bè In tin này
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,