,
221
10661
Premier League
premier/
/thethao/premier/
1315858
Sir Alex được cấp 100 triệu bảng để "shopping"
1
Article
444
Thể thao
thethao
/thethao/
,

Sir Alex được cấp 100 triệu bảng để 'shopping'

Cập nhật lúc 08:16, Chủ Nhật, 24/10/2010 (GMT+7)
,

ESPNsoccernet cho hay, Rooney đồng ý ký hợp đồng mới với M.U sau khi nhà Glazer cam kết cung cấp ngân quỹ 100 triệu bảng cho Ferguson thỏa sức mua sắm.

>> Người chiến thắng là Alex Ferguson!
>> Hé lộ mức lương ’khủng’ của Rooney
>> Rooney bất ngờ đồng ý ở lại M.U
>> M.U chưa quyết định ’dứt điểm’ vụ Rooney
>> Quá tức giận, fan M.U dọa ’khử’ Rooney

Giữa tuần qua, Rooney đã đặt dấu hỏi về tham vọng của M.U, khi anh công khai ý định rời Man Utd. Thực tế, hai năm qua, nhà Glazer chủ yếu bòn rút tiền của đội bóng nước Anh để trả nợ, thay vì đầu tư, tăng cường lực lượng.

Ferguson sẽ được cấp 100 triệu bảng để shopping

Đó là một trong những nguyên nhân khiến Rooney không còn thiết tha chuyện ở lại Old Trafford. Tuy nhiên, cho đến trưa ngày 22/10 (giờ Anh), sau cuộc gặp giữa Rooney, người đại diện, Sir Alex Ferguson và GĐĐH David Gill, chuyện kí kết gia hạn hợp đồng đã được dàn xếp ổn thỏa.

Điều này gây sự ngạc nhiên lớn cho tất cả những người theo dõi sát sao diễn biến vụ việc trên. Và trong lời phát biểu của Rooney, anh đã bật mí nguyên nhân vì sao thay đổi ý định:

"Tôi kí vào bản hợp đồng mới vì có niềm tin vào BHL, Ferguson và ông chủ M.U. Họ cam kết sẽ đầu tư cho CLB để xứng đáng với niềm tự hào cũng như bề dày truyền thống lịch sử của M.U" - Rooney phát biểu.

Rooney đã nhận được đảm bảo từ gia đình nhà Glazer. Và ông chủ người Mỹ cũng hứa sẽ cấp ngay cho Ferguson 100 triệu bảng để ông tham gia vào thị trường chuyển nhượng năm tới, bất chấp việc M.U vẫn đang phải nợ ngập đầu.

Sir Ferguson cũng thường nhắc đến ước muốn sẽ tìm được "giá trị thực" trên thị trường chuyển nhượng. Nhưng giờ đây, ông có lượng tiền lớn để thực hiện chính sách mua sắm của mình, và sẵn sàng chạy đua vũ trang với Chelsea & Man City.

Ngay từ thời điểm này, Ferguson đã bắt đầu nhắm đến một vài cái tên dự kiến sẽ bổ sung trong thời gian tới. Có thể kể ra đây một vài mục tiêu đáng chú ý nằm trong tầm ngắm của Sir Alex như Steven Defour (Liege), Jordan Henderson (Sunderland), Jack Rodwell (Everton) & Karim Benzema (Real).

  • Tuấn Thành

,
Gửi cho bạn bè In tin này
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,