,
221
10661
Premier League
premier/
/thethao/premier/
1312814
Giggs: Nani cần mang về 40 bàn để thay thế Ronaldo
1
Article
444
Thể thao
thethao
/thethao/
,

Giggs: Nani cần mang về 40 bàn để thay thế Ronaldo

Cập nhật lúc 09:02, Thứ Hai, 11/10/2010 (GMT+7)
,
Những tiến bộ của Nani ở mùa bóng này đã được lão tướng Ryan Giggs ghi nhận. Tuy nhiên, tiền vệ 36 tuổi này cho rằng, nếu muốn lấp đầy khoảng trống mà Ronaldo để lại, Nani cần phải mang về khoảng …40 bàn cho MU mỗi mùa.
TIN LIÊN QUAN
Mùa bóng này Nani so với chính anh ở những mùa bóng trước đã có sự tiến bộ vượt bậc. Tiền vệ người Bồ đã có 5 đường chuyền thành bàn và hai lần sút tung lưới đối phương, gần bằng thành tích của cả mùa 2009-2010 (ghi 6 bàn, kiến tạo 7 lần). Sự trưởng thành của anh đã khiến lão tướng Ryan Giggs tin rằng Nani đang bắt đầu thay thế dần những khoảng trống mà CR7 để lại trong hai năm qua.
Nani sẽ ghi được ...40 bàn mỗi mùa?
Nani sẽ ghi được ...40 bàn mỗi mùa?

Nói trên The People, huyền thoại sống của Quỷ đỏ cho biết “ Tôi nghĩ Nani đã sẵn sàng bước lên một đẳng cấp mới ngay từ bây giờ”

“Mùa giải này, cậu ấy đã mang về bảy hay tám bàn thắng và ghi được hai bàn nhưng Nani có thể làm tốt hơn thế, điều đó sẽ được cải thiện trong tương lai gần”

“Cậu ấy đang bắt đầu mang lại những điều mà chúng tôi thiếu kể từ khi Cristiano ra đi. Đó là những mẫu tiền đạo bên ngoài vòng cấm địa, có tốc độ và có thể bất ngờ ghi những bàn thắng quyết định. Chúng tôi đã nhìn thấy điều đó ở trận gặp Bolton.”
Trong quãng thời gian từ năm 2006-2009, CR7 đã mang về cho Quỷ đỏ 91 bàn thắng và vô số pha kiến tạo khác trên mọi mặt trận. So với cựu ngôi sao của MU, 17 lần lập công của Nani kể từ năm 2007 quả là con số ít ỏi. Theo Giggs, cầu thủ chạy cánh người Bồ cần phải nâng cao thành tích của mình hơn nữa nếu muốn trở thành một cầu thủ quan trọng như CR7 đối với MU trước kia.

“Điều cậu ấy cần làm bây giờ là mang lại nhiều bàn thắng hơn. Nani cần ghi được 20 bàn và tạo ra 20 bàn thắng khác.” Giggs chia sẻ “Nếu cậu ấy làm được - đương nhiên cậu ấy có khả năng đó – đó là tất cả những gì cậu ấy cần để trở thành một cầu thủ lớn”

“Nhưng tôi đã thi đấu nhiều năm và tôi hiểu rằng một cầu thủ lớn thi đấu trong vài trò tấn công cần gì. Tôi đã nói với Nani, cậu ấy lắng nghe và hiểu tất cả những lời khuyên của tôi”

“Tôi có những kinh nghiệm truyền lại cho các cầu thủ trẻ và tôi đã làm điều đó. Nani cần điềm tĩnh hơn trong những tình huống quyết định nhưng cậu ấy vẫn còn trẻ và tôi hoàn toàn chắc chắn là cậu ấy sẽ có nhiều bàn thắng hơn trong mùa giải này.
(Theo Bongdaso.com)
,
Gửi cho bạn bè In tin này
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,