,
221
10661
Premier League
premier/
/thethao/premier/
1305660
Lampard: Đừng chê Chelsea già
0
Article
444
Thể thao
thethao
/thethao/
,

Lampard: Đừng chê Chelsea già

Cập nhật lúc 08:38, Chủ Nhật, 05/09/2010 (GMT+7)
,

Trước những chỉ trích cho rằng đội hình của Chelsea quá già để vô địch Premier League mùa này, tiền vệ đội phó của “The Blue” đã lên tiếng đáp trả.

>>> Frank Lampard đá hỏng phạt đền, Chelsea vẫn thắng

bf3lampard1407101.jpg
Đội trưởng Terry đã 29 xuân xanh, đội phó Chelsea Lampard đã 32.

Mùa này với 3 chiến thắng liên tiếp trong đó có hai trận thắng cùng với tỷ số 6-0 trước West Bromwich Albion và Wigan trong khi họ vẫn chưa phải vào lưới nhặt bóng một lần nào. Bất chấp phong độ ấn tượng của đội chủ sân Stamford Bridge, vẫn có nhiều ý kiến cho rằng đội ngũ của Chelsea quá già để bảo vệ thành công chức vô địch Premier League mùa này. Chelsea chính là một trong những đội bóng có độ tuổi trung bình cao nhất ở Premier League với các trụ cột đều lớn̉ tuổi như Lampard 32 tuổi, John Terry 29, Drogba 33.

Tuy vậy, Lampard, người buộc phải vắng mặt trong chiến thắng 4-0 của ĐT Anh trước Bulgaria bởi một ca phẫu thuật điều trị chứng thoát vị, đã lên tiếng bác bỏ quan điểm cho rằng đội bóng của anh quá già để lên ngôi ở giải Ngoại hạng.

“Thật ngớ ngẩn khi mọi người nói rằng Chelsea quá già để vô địch, rằng chu kỳ chiến thắng của Chelsea không còn nữa. Quan điểm trên có thể xuất phát từ cuộc chiến tâm lý giữa các HLV với nhau hoặc do báo chí tạo nên, nhưng chúng tôi đã chứng minh rằng họ đã sai ở mùa giải trước”, Lampard khẳng định trên tạp chí chính thức của Chelsea.

“Chúng tôi đang sở hữu những cầu thủ dày dạn kinh nghiệm và kinh nghiệm là thứ mà bạn không thể mua được trong bóng đá. Hãy nhìn vào Drogba, anh ấy sắp 33 tuổi nhưng anh ấy có thể khuất phục bất cứ một cầu thủ nào ở độ tuổi 24 hoặc 25”, Lampard tiếp tục.

Trong khi đó, HLV Carlo Ancelotti vừa tiết lộ rằng ông chưa có ý định dẫn dắt ĐT Italia trong tương lai gần mà sẽ tập trung cho Chelsea dù trước đó cựu HLV của Milan đã bày tỏ nguyện vọng được huấn luyện ĐTQG.

“Tôi muốn mở ra một chu kỳ chiến thắng với Chelsea trong thời gian tới và sau đó tôi mới xem xét tương lai”,
Ancelotti cho biết trên TG1. “Tôi hy vọng Cesare Prandelli sẽ ở lại ĐT Italia trong vòng 20 năm. Theo các con số thống kê, ĐT Italia sẽ vô địch World Cup sau mỗi 24 năm, điều đó có nghĩa chúng tôi sẽ đăng quang vào năm 2030. Nhưng dĩ nhiên tôi hy vọng Italia có thể vô địch thế giới trước thời điểm đó”.

  • (thethaovanhoa.vn)
,
Gửi cho bạn bè In tin này
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,