,
221
10661
Premier League
premier/
/thethao/premier/
1301445
Vietnamnet đã trao thưởng 500.000 đồng cho 2 độc giả may mắn
1
Photo
444
Thể thao
thethao
/thethao/
,

Vietnamnet đã trao thưởng 500.000 đồng cho 2 độc giả may mắn

Cập nhật lúc 22:45, Thứ Tư, 18/08/2010 (GMT+7)
,
Như đã đưa tin từ trước, độc giả Đặng Anh Thắng, phố Lê Đại Hành, Hai Bà Trưng, Hà Nội đã dự đoán đúng và nhanh nhất “Không cầu thủ nào của Newcastle ghi bàn vào lưới MU” vào lúc 9 giờ, 8 phút, 10 giây ngày 16/8/2010. Phần thưởng trị giá 500.000 đồng đã chính thức thuộc về anh Thắng sau khi tham dự buổi trao giải tại trụ sở Vietnamnet 141, Bà Triệu, Hai Bà Trưng, Hà Nội.
a2.jpg
Độc giả Đặng Anh Thắng (áo đỏ) nhận giải thưởng 500.000 đồng từ đại diện Vietnamnet
Ngoài ra, Vietnamnet cũng đã dành phần thưởng 500.000 đồng để trao cho người chơi may mắn là bạn Lê Minh Phương, hiện đang là sinh viên, nhà ở phố Lê Lai, thành phố Thanh Hóa. Chàng trai trẻ luôn theo dõi Thể thao Vietnamnet hàng ngày đã dự đoán đúng kết quả và số người dự đoán giống mình về việc tiền vệ Jenas không được ra sân trong trận Young Boys 3-2 Tottenham diễn ra rạng sáng hôm nay. Nụ cười tươi rói cùng lời cảm ơn chân tình của độc giả này đã khiến buổi trao giải trở nên thân thiết hơn bao giờ hết. Phương cho biết sẽ dùng số tiền thưởng này để "khao" bạn bè, những người cũng rất yêu thích bóng đá và Thể thao Vietnamnet.

IMG_0802.jpg
Lê Minh Phương rất yêu bóng đá và thường thi đấu ở vị trí thủ môn. Phần thưởng Vietnamnet trao tặng cho chàng sinh viên thực sự khiến anh xúc động
Vietnamnet hy vọng độc giả sẽ tiếp tục theo dõi mục Thể thao cập nhật tin tức cũng như tham gia vào các trò chơi bên lề để cảm nhận rõ hơn thế giới thể thao nóng hổi hàng ngày
.
Độc giả trúng giải hãy liên hệ với Vietnamnet
1. Độc giả có địa chỉ mail: lamxuanminhtriet@gmail.com: người đã dự đoán đúng và nhanh nhất về pha lập công của tiền vệ Lulic trong bài “Đoán người chọc thủng lưới Tottenham, lĩnh 500.000 đồng của Vietnamnet”

2. Độc giả Huỳnh Ngọc Lâm, mail: huynhngoclam@gmail.com đã trúng giải thưởng khi có dự đoán đáp án đúng và nhanh nhất sau bài “Ai sẽ là người đoạt thẻ sớm nhất?” của Thể thao Vietnamnet.

Độc giả có tên trong danh sách trên hãy nhanh chóng liên lạc với tòa soạn để nhận giải thưởng thông qua đường dây nóng: 0966000799. Nếu trong vòng 1 tuần không có liên lạc của các bạn, Vietnamnet sẽ lưu lại giải thưởng trị giá 500.000 đồng cho các trò chơi tiếp theo tại Thể thao Vietnamnet.

Một vài lưu ý khi gửi phản hồi
Độc giả vui lòng lưu ý về việc gửi phản hồi dự đoán trong các trò chơi bên lề tại Thể Thao Vietnamnet – hãy cho chúng tôi biết đầy đủ những thông tin sau:

1. Tên họ đầy đủ *
2. Số CMND*
3. Số điện thoại liên lạc*
4. Nick Yahoo
5. Địa chỉ

(* là những thông tin bắt buộc)

Những thông tin trên chỉ nhằm mục đích giúp chúng tôi có thể dễ dàng hơn trong việc liên hệ trao giải nếu độc giả trúng thưởng. Vietnamnet khẳng định mọi phản hồi gửi tới đều hiển thị ở chế độ ẩn và không công khai trên giao diện của Vietnamnet. Vietnamnet cam đoan sẽ có trách nhiệm bảo vệ những thông tin cá nhân của độc giả tham gia gửi phản hồi. Chân thành cảm ơn!
,
Gửi cho bạn bè In tin này
Ý kiến của bạn
,
,
,
,