,
221
10661
Premier League
premier/
/thethao/premier/
1299710
M.U bất ngờ tậu thêm tân binh
0
Article
444
Thể thao
thethao
/thethao/
,

M.U bất ngờ tậu thêm tân binh

Cập nhật lúc 08:33, Thứ Năm, 12/08/2010 (GMT+7)
,

HLV Alex Ferguson vừa hoàn tất thương vụ thứ 3 ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè này bằng việc ký hợp đồng với tiền đạo ít tên tuổi Tiago Manuel Dias Correia từ CLB Vitoria de Guimaraes.

Theo thông tin từ trang chủ M.U, đội bóng này đã thành công trong việc chiêu mộ Tiago Manuel Dias Correia, tiền đạo có biệt danh “Bebe”.

tiagocorreia1.jpg
Tân binh của M.U

Dù không tiết lộ phí chuyển nhượng thương vụ này nhưng theo giới thạo tin M.U phải trả cho CLB Vitoria de Guimaraes (BĐN) ít nhất là 7,8 triệu bảng để có sự phục vụ của chân sút 20 tuổi này.

“Manchester United xin vui mừng thông báo rằng chúng tôi đã đạt được thỏa thuận với CLB Bồ Đào Nha Vitoria de Guimaraes về trường hợp của tiền đạo 20 tuổi Tiago Manuel Dias Correia (được biết đến với cái tên "Bebe") với mức phí chuyển nhượng không được tiết lộ.

Việc kiểm tra sức khỏe sẽ được tiến hành tại Manchester United ngay tuần này. Chúng tôi đã đạt được mọi điều khoản cá nhân trong hợp đồng với tiền đạo sinh ra tại Cacem (1 thành phố của Bồ Đào Nha) này”, trích thông báo của M.U.

Như vậy Tiago Manuel Dias Correia là chữ ký thứ 3 của Sir Alex Ferguson tính đến thời điểm này của kỳ chuyển nhượng mùa Hè. Trước đó chiến lược gia người Scotland đã đưa về Old Trafford 2 cầu thủ là Chris Smalling và Javier Hernandez.

(theo bongdaso)

,
Gửi cho bạn bè In tin này
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,