,
221
10541
La liga
laliga/
/thethao/laliga/
1320055
Messi tâng bốc Pastore lên mây
0
Article
444
Thể thao
thethao
/thethao/
,

Messi tâng bốc Pastore lên mây

Cập nhật lúc 12:10, Thứ Tư, 17/11/2010 (GMT+7)
,
Phong độ ấn tượng trong màu áo Palermo mùa giải này biến Pastore trở thành mục tiêu được nhiều đại gia nhắm đến ở kì chuyển nhượng mùa đông sắp tới.
Cuối tuần qua, tiền vệ 21 tuổi người Argentina nén đau ra sân thi đấu nhưng vẫn một mình lập cú hat-trick vào lưới Catania, đem về thắng lợi 3-1 cho Palermo trong trận derby Sicilia. Chứng kiến màn trình diễn xuất sắc của Pastore, ngôi sao Messi đã dành những lời tốt đẹp để nói về tài năng của người đồng hương.

“Bạn có thể thấy anh ấy thật dẻo dai, mạnh mẽ và tôi tin chắc anh ấy sẽ tiến rất xa. Tôi không biết nhiều khi anh ấy còn chơi cho Huracan nhưng tại World Cup vừa qua, chúng tôi đã sát cánh cùng nhau trong trận gặp Nhật Bản. Bây giờ thì tôi biết rõ khả năng của anh ấy. Anh ấy đã có bước nhảy vọt tại Palermo” – tiền đạo của Barcelona phát biểu trên website của FIFA.
Pastore đã có 7 bàn cho Palermo từ đầu mùa
Pastore đã có 7 bàn cho Palermo từ đầu mùa

Và hơn tất cả những lời khen ngợi mà Pastore muốn nghe, Messi nói rằng anh cảm thấy cả hai có thể trở thành đối tác ăn ý của nhau. Dường như Cầu thủ xuất sắc nhất thế giới đang hậu thuẫn để Pastore thuận lợi gia nhập sân Nou Camp.

Trước đó đã xuất hiện những tin đồn Barca liên hệ với Pastore. Tuy nhiên, cái giá mà Palermo đưa ra quá cao, tới 70 triệu euro. Dĩ nhiên đội bóng xứ Catalan không đời nào chấp nhận bởi họ vừa đạt được thỏa thuận chiêu mộ tiền vệ Ibrahim Afellay từ Eindhoven, người sẽ chuyển đến vào tháng 1 tới.

Tuy nhiên, trước động thái Real Madrid cũng nhảy vào cuộc đua giành giật “Zidane mới”, có thể Barca sẽ phải quyết tâm hơn trên bàn đàm phán nếu không muốn bị đối thủ “nẫng tay trên”.

Theo Baobongda.com.vn
,
Gửi cho bạn bè In tin này
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,

Tin khác

Tin khác của 'La liga'

,
,