,
221
10541
La liga
laliga/
/thethao/laliga/
1316434
C.Ronaldo nằng nặc đòi tăng lương
1
Article
444
Thể thao
thethao
/thethao/
,

C.Ronaldo nằng nặc đòi tăng lương

Cập nhật lúc 07:29, Thứ Tư, 27/10/2010 (GMT+7)
,
Mặc dù đang được hưởng mức thu nhập cao nhất trong giới cầu thủ song ngôi sao người Bồ Đào Nha vẫn yêu cầu BLĐ Real Madrid xem xét một bản hợp đồng mới với những đãi ngộ hậu hĩnh hơn.
Giới truyền thông Tây Ban Nha cho hay, người đại diện của CR7, Jorge Mendes mới đây đã có cuộc đàm phán với BLĐ Los Blancos để yêu cầu được tăng mức lương hiện tại (vào khoảng 10 triệu euro/mùa).
Việc Rooney được tăng lương khiến C.Ronaldo lo ngại bị mất ngôi cầu thủ hưởng lương cao nhất thế giới

Theo được hiểu, khi đặt bút kí vào bản hợp đồng có thời hạn 6 năm với Kền kền trắng mùa Hè năm ngoái, Ronaldo đã cài thêm một điều khoản là BLĐ đội chủ sân Bernabeu luôn phải đảm bảo anh là cầu thủ được hưởng thu nhập cao nhất thế giới.
Tuy nhiên, những bản hợp đồng của Ibrahimovic và mới đây là Wayne Rooney khiến vị trí số 1 của CR7 đang bị lung lay. Chính vì vậy, ngôi sao người Bồ muốn có một bản hợp đồng mới, nó cũng chứng tỏ tầm quan trọng của anh với đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha.

Kể từ khi đặt chân đến Bernabeu mùa Hè năm ngoái, Ronaldo lập tức trở thành ngôi sao sáng giá nhất của Giải ngân hà Real Madrid. Ngôi đầu La Liga hiện tại của Los Blancos có công rất lớn của cầu thủ này với 10 lần lập công sau 8 vòng đấu (hiệu suất 1.25 bàn/trận). Anh cũng là cầu thủ mà HLV Jose Mourinho khẳng định “không thể đụng đến” trong đội hình của chiến lược gia này.

Với những đóng góp cho Real trong suốt thời gian vừa qua, nếu như BLĐ CLB thưởng cho Ronaldo một mức lương mới thì cũng chẳng có gì là quá đáng.

Được biết, phía CR7 đang tỏ ra rất khẩn trương và họ muốn Los Blancos giải quyết đề nghị này càng sớm càng tốt.
(Theo Bongdaso.com)
,
Gửi cho bạn bè In tin này
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,

Tin khác

Tin khác của 'La liga'

,
,