,
221
10663
Hậu trường
hautruong
/thethao/hautruong/
1318679
Wenger ngoại tình: Nhân cách biến dạng?
0
Article
444
Thể thao
thethao
/thethao/
,

Wenger ngoại tình: Nhân cách biến dạng?

Cập nhật lúc 10:34, Thứ Ba, 09/11/2010 (GMT+7)
,
Thêm một lần nữa báo chí xứ sở sương mù lại tốn không ít giấy mực để đưa tin về những vụ Scandal tình ái của bóng đá Anh. Lần này, HLV đáng kính Wenger của Arsenal bị phát hiện “tòm tem” với một ca sỹ trẻ hơn mình 22 tuổi. Quả thật, đây là scandal gây rúng động làng bóng đá Anh. Nhiều người cho rằng nhân cách của HLV người Pháp đã bị biến dạng. Nhưng phải chăng đây chỉ là nhận xét mang tính chủ quan…
Suốt từ năm ngoái đến thời điểm hiện tại, báo chí nước Anh đang có mùa bội thu với các Scandal về tình ái. Những vụ “ăn chả” của các ngôi sao nổi tiếng như Terry, Ashley Cole hay Rooney đã bị phanh phui trên các tờ báo danh tiếng ở xứ sở sương mù. Thêm một lần nữa giới truyền thông Anh chứng tỏ khả năng rất giỏi của mình trong việc khui ra những bí mật bên ngoài sân cỏ của những người nổi tiếng tại Premier League. Hiện tại, đến lượt HLV được họ đưa vào tầm ngắm.
Mô tả ảnh.
Mối quan hệ ngoài luồng của HLV Wenger đã bị phanh phui
Như đã biết hôm thứ 5 trên tờ The Sun có chạy hàng tít trên trang nhất với tựa đề như sau: “Wenger’s affair - Arsenal Chief’s secret mistress” (tạm dịch: Wenger ngoại tình – Người tình bí mật của HLV Arsenal). Và danh tính về bóng hồng của "Giáo sư" cũng đã được tiết lộ. Theo bài báo, HLV Wenger có quan hệ tình cảm với cô ca sỹ hát nhạc Rap tên là Sonia Tatar. Và theo nhiều người, tài năng và sắc đẹp của Rapper người Pháp khá khiêm tốn. Chính vì vậy các Fan của Arsenal đang thắc mắc tại sao "Giáo sư" lại có thể qua lại với Sonia Tatar trong khoảng thời gian kéo dài lên tới hai năm? Và có đúng là nhân cách của nhà cầm quân người Pháp đã biến dạng?

Để chứng minh cho sự trong sạch của HLV Wenger, NHM Arsenal đã đưa ra một số lời giải thích khá thuyết phục. Theo những người luôn ủng hộ Giáo sư, đây là vụ lừa tình nhằm đánh bóng tên tuổi, và có lẽ HLV Wenger vô tình mắc bẫy. Những người yêu mến Giáo sư đưa ra lập luận: Với tài năng thuộc hàng trung bình, sắc đẹp không thuộc vào hàng “nghiêng nước nghiêng thành” thì việc kéo dài mối quan hệ vụng trộm với vị thuyền trưởng của Arsenal lên tới hai năm là chuyện khó có khả năng xảy ra.
Mô tả ảnh.
Gia đình hạnh phúc của Giáo sư có còn yên ấm?
Và theo những người thần tượng HLV Arsene Wenger, cô ca sỹ hát nhạc Rap chắc phải có những bí mật để buộc Giáo sư phải thực hiện những yêu sách của mình. Bên cạnh đó sau khi vụ việc được đưa lên các mặt báo, Sonia Tatar phát biểu trước báo giới với nội dung: “Tôi đã chán cảnh phải chờ đợi Wenger”. Chưa dừng lại ở đó, cô ca sỹ 39 tuổi này còn chia sẻ thêm: “Tôi muốn gần “Giáo sư” nhiều hơn nữa”. Chính lời phát biểu trên càng giúp các CĐV Arsenal tin rằng đây là âm mưu được lập sẵn của Sonia Tatar nhằm gài bẫy HLV Wenger.

Ngoài ra, những người luôn dành sự tôn trọng cho “Giáo sư” còn đưa ra thêm lý lẽ để chứng tỏ HLV Wenger là nạn nhân trong chuyện có mối quan hệ ngoài luồng với cô ca sỹ đồng hương. Theo như lời giải thích, vị thuyền trưởng của Arsenal đang có gia đình hạnh phúc cùng bà xã Annie Brosterhaus và cô con gái 13 tuổi. Vì vậy khả năng nhà cầm quân người Pháp phản bội vợ ở độ tuổi 61 là rất khó xảy ra. Vụ việc trên sẽ tiếp tục được đưa tin ngay sau khi có những thông tin mới nhất.
(Theo 24h)
,
Gửi cho bạn bè In tin này
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,

Tin khác

Tin khác của 'Hậu trường'

,
,