,
221
10663
Hậu trường
hautruong
/thethao/hautruong/
1316314
Rooney nổi nóng với vợ ở Dubai
1
Photo
444
Thể thao
thethao
/thethao/
,

Rooney nổi nóng với vợ ở Dubai

Cập nhật lúc 14:13, Thứ Ba, 26/10/2010 (GMT+7)
,

Chuyến du hí của vợ chồng Rooney không vui vẻ như mong đợi, khi hai người vừa có cuộc tranh cãi nảy lửa trên bàn ăn khách sạn.

>> Quà “độc” cho sinh nhật Rooney
>> Hủy tiệc sinh nhật, Rooney & vợ đi du hí

Kể từ lúc bay đến Các tiểu vương quốc Ả rập thống nhất, cặp vợ chồng người Anh đã cố tỏ vẻ thân thiện khi xuất hiện trước công chúng, dưới cái nắng bỏng rát lên đến 36 độ C ở Dubai.

Coleen phơi nắng ở hồ bơi

Ngày đầu tiên đặt chân đến thiên đường du lịch, Rooney & Coleen đã có những giây phút nghỉ ngơi thoải mái bên hồ bơi, mừng sinh nhật thứ 25 của chàng tiền đạo M.U.

Tuy nhiên, đến bữa ăn tối, tình hình trở nên xấu đi trông thấy. Thực khách trong nhà hàng đều trố mắt ngạc nhiên khi thấy Rooney hất tung chiếc đĩa trên mặt bàn xuống đất. Tiếp theo đó là màn đôi co nảy lửa giữa anh và Coleen.

Một người quan sát sự việc tại nhà hàng biển Sea Fire tiết lộ với phóng viên: "Đó là quang cảnh khá tệ. Chúng tôi là người hâm mộ và muốn đến gần chào hỏi Rooney. Nhưng các nhân viên đã ngăn lại từ xa.

Tôi không biết chuyện gì xảy ra. Dẫu vậy, Rooney đã hất chiếc đĩa cá xuống đất gây tiếng động lớn. Sau đó hai người tranh cãi khá quyết liệt".

Người phụ nữ trung niên ngồi gần bàn ăn của vợ chồng Rooney cho biết thêm: "Họ có rất nhiều tiền bạc. Thế nhưng, Rooney & Coleen không mua được hạnh phúc lúc này. Dường như cặp vợ chồng đang có nhiều vấn đề khúc mắc cần giải quyết".

Hai vợ chồng không nói với nhau lời nào

Một khách du lịch đến từ Anh quốc cảm thấy sốc khi chứng kiến cảnh cặp vợ chồng Rooney khá lạnh nhạt trong khuôn viên khách sạn 7 sao Burj al Arab.

Cô nói: "Tôi nhìn thấy họ trong hành lang khách sạn. Không có CĐV, phóng viên săn ảnh ở gần và mối quan hệ của cặp vợ chồng trông khá căng thẳng. Coleen ngồi xuống, còn Rooney đứng sang một bên giữ khoảng cách.

Họ chẳng nói với nhau lời nào, cũng không nở nụ cười thân thiện như mọi khi. Sau đó, vào tối Chủ nhật, vợ chồng Rooney càng trở nên buồn thảm lúc nằm gần hồ bơi khách sạn.

Suốt hai giờ liền, họ không hề đối thoại với nhau. Bầu không khí giá lạnh giữa hai người vẫn tiếp tục, bất chấp cái nóng như thiêu như đốt phủ xuống Dubai".

  • Tuấn Thành

,
Gửi cho bạn bè In tin này
Ý kiến của bạn
,
,
,

Tin khác

Tin khác của 'Hậu trường'

,
,