,
221
10663
Hậu trường
hautruong
/thethao/hautruong/
1315752
Kỳ 1: "Ro béo", tuổi 18 & những cuộc vui xác thịt
0
Photo
444
Thể thao
thethao
/thethao/
,
Chuyện "Người ngoài hành tinh":

Kỳ 1: 'Ro béo', tuổi 18 & những cuộc vui xác thịt

Cập nhật lúc 09:11, Thứ Bảy, 23/10/2010 (GMT+7)
,
- Bước lên bục dành cho những nhà VĐTG khi mới 17 tuổi (không đá trận nào), cái tên Ronaldo thực sự tạo sức hút ở làng bóng đá châu Âu và thế giới. Bên cạnh đó, Ro béo cũng nhanh chóng thể hiện những phẩm chất của một tay chơi hạng sang, với không ít mỹ nhân bên cạnh.

Luc Nilis, chân sút người Bỉ và là người đá cặp ăn ý với Ronaldo trên hàng công PSV giai đoạn 1994-1996, khi nhớ lại những ngày tháng cả hai chơi bóng ở Hà Lan đã thẳng thắn: "Đó là tài năng lớn nhất từ trước đến nay mà tôi được biết đến, và thật may mắn là được đá chung với cậu ấy.

Ronaldo nhan chóng thể hiện tài năng trên sân cỏ lẫn tình trường
Ronaldo nhan chóng thể hiện tài năng trên sân cỏ lẫn tình trường

Nếu phải nhận xét gì đó về Ronaldo, tôi chỉ có thể nói ngắn gọn thế này: ’một siêu nhân thực sự trên sân cỏ, và là một tay tán gái số 1’. Cậu ấy có thể "cưa đổ" bất kỳ cô gái nào mà cậu ấy thích".

Nilis cũng tiết lộ, cuộc sống của Ronaldo cách đây 15 năm chỉ có hai thứ, bóng đá và gái đẹp.

Trong khi giới cầu thủ khi ấy thường tìm đến thú vui với những chiếc xe hạng sang như một trào lưu, thì Ronaldo lại chọn cách kéo thật nhiều cô gái đến bên mình.

Tất nhiên, không hề có tình yêu, mà đơn giản đó chỉ là thú vui của tuổi "bẻ gãy sừng trâu". Hơn nữa, Ronaldo chọn cuộc sống hưởng thụ của một kẻ vừa thoát ra khỏi khu ổ chuột để trở thành triệu phú ở trời Âu (17 tuổi, Ronaldo khiến PSV phải bỏ 6 triệu USD chuyển nhượng).

Tháng Giêng năm 1995, khi vừa tròn 18 tuổi, Ronaldo đã cặp kè với một số cô nàng rất nóng bỏng. Theo Nilis và một số đồng đội cũ, ngày 21/1/1995, một ngày trước khi PSV bước vào chuyến làm khách của Ajax, một cô gái tóc đen - mắt nâu đã đến tận nơi tập luyện của CLB để gặp Ronaldo.

Tài năng và danh vọng đẩy Ronaldo vào con đường ăn chơi
Tài năng và danh vọng đẩy Ronaldo vào con đường ăn chơi

"Sau buổi tập, Ronaldo xin được đi cùng cô gái lạ mặt, nhưng Advocaat (HLV của PSV khi ấy) đã lắc đầu. Với một cái nháy mắt rất tinh ý, ông yêu cầu Ronie nghỉ ngơi để chuẩn bị cho trận gặp Ajax. Sau trận đấu, cậu ấy sẽ có một ngày tự do để vui chơi thỏa thích" - Nilis kể lại.

PSV đã thất bại 0-1 trên sân sân ArenA Amsterdam. Trận thua ấy là bước ngoặt khiến PSV thất bại trong cuộc đua giành chức VĐ với Ajax. Advocaat cực kỳ tức giận với các cầu thủ và đổi ý. Ông cấm tiệt Ronaldo ra khỏi phòng. Nhưng sau đó Ronie vẫn tìm cách trốn ra ngoài, và hậu quả là anh bị phạt bằng khối lượng tập luyện khủng khiếp suốt một tuần.

Ronaldo hệt như chú ngựa chứng. Bất chấp kỷ luật từ HLV Advocaat, anh vẫn tìm cách tạo mối quan hệ với những cô gái mà các đồng đội gọi là "chẳng tử tế gì". Không những thế, có thời điểm nghỉ thi đấu, Ronaldo còn xuất hiện ở De Wallen - khu phố đèn đỏ nổi tiếng nhất Amsterdam.

"Không biết Ronaldo có vui vẻ với những cô gái trong tủ kính ở De Wallen hay không, chỉ biết rằng cậu ấy tỏ ra rất thích thú khi đến đây" - nội dung trong một bài báo xuất bản ở Amsterdam về Ronaldo cách đây hơn 10 năm.

Trong thời gian thi đấu cho PSV, Ronaldo còn cặp kè với một người mẫu ảnh của tạp chí Playboy. Thông tin trên được kênh Spice Platinum tiết lộ. Nhưng sau đó không mấy ai chú ý, bởi Spice Platinum vốn là kênh truyền hình chuyên chiếu phim "người lớn", độ xác thực của thông tin không cao, và nó chỉ được công bố khi Ronaldo đã rời Hà Lan.

Tuy nhiên, dù Spice Platinum có đơm đặt để kiếm thêm khán giả - vốn bị một loạt kênh truyền hình "người lớn" khác tranh giành (đặc biệt là hệ thống của Sex View), thì một thực tế không thể phủ nhận là Ronaldo luôn có mặt ở những hộp đêm tai tiếng nhất thành phố Eindhoven, khi chưa đầy 20 tuổi.

Không nói thẳng, nhưng nhiều đồng đội khi ấy cho rằng cuộc sống phóng túng có thể ảnh hưởng nghiêm trọng đến sự nghiệp Ronaldo. Thực tế, khó khăn nhanh chóng đến với Ronie, khi mùa giải 1994/95 kết thúc.

Vây quanh chàng trai trẻ Ronaldo luôn là những cô nàng nóng bỏng
Vây quanh chàng trai trẻ Ronaldo luôn là những cô nàng nóng bỏng

Với danh hiệu Vua phá lưới Hà Lan ngay mùa giải đầu tiên khoác áo PSV (30 bàn), Ronaldo tự thưởng cho mình bằng những cuộc vui thâu đêm. Những cô gái tóc vàng, nâu, xanh, đỏ... liên tục vây quanh tiền đạo trẻ người Brazil, và anh không thể thoát khỏi cám dỗ của tình ái.

Vì ăn chơi mà bỏ bê tập luyện, Ronaldo bắt đầu dính phải những chấn thương dai dẳng từ mùa hè 1995. Trong mùa giải 1995/96, dù vẫn giữ được phong độ tốt, nhưng phần lớn thời gian của Ronaldo là ở trung tâm y tế.

Hơn nữa, thay vì dưỡng theo theo yêu cầu của bác sĩ, chàng trai trẻ Ronaldo với gương mặt thơ ngây vẫn đắm mình trong những cuộc chơi xác thịt.

"Chúng tôi không còn kiểm soát được cậu ấy. Ronaldo lao vào các cuộc vui cả với những cô gái làng chơi rẻ tiền. Thật may, cậu ấy vẫn giữ được tài năng trên sân cỏ, nhưng sức khỏe thì ảnh hưởng nghiêm trọng", HLV Advocaat chia sẻ.

Trên Spice Platinum, một cô gái làng chơi tự nhận quan hệ với Ronaldo, phát biểu: "Cách mà Ronaldo hưởng thụ giống như một đứa trẻ khát sữa mẹ. Anh ta ra vẻ mình là dân chơi, bắt các cô gái phục vụ mình, nhưng thực ra anh ta chẳng hiểu gì. Thậm chí, ngoài sự mạnh mẽ, Ronaldo chỉ là một con cừu non trên giường".

Kỳ 2: "Người ngoài hành tinh" & Cuộc tình "sét đánh"

  • H.N

,
Gửi cho bạn bè In tin này
Ý kiến của bạn
,
,
,
,