,
221
10663
Hậu trường
hautruong
/thethao/hautruong/
1299371
Tại sao bồ xinh vợ đẹp vẫn bị cầu thủ phụ tình?
1
Photo
444
Thể thao
thethao
/thethao/
,

Tại sao bồ xinh vợ đẹp vẫn bị cầu thủ phụ tình?

Cập nhật lúc 22:32, Thứ Ba, 10/08/2010 (GMT+7)
,

Về sắc đẹp, Cheryl Cole, Toni (vợ Terry) và Abbey chẳng thua kém bất kỳ cô gái nào, ấy vậy mà cả 3 nàng “quốc sắc thiên hương” này đều phải chịu chung số phận có chồng và bạn trai đi lăng nhăng

Đầu tiên phải kể đến Cheryl sau khi lên xe hoa với Ashley Cole chỉ vài tháng, cô bàng hoàng đón nhận thông tin chồng mình “tòm tem” với một thợ làm tóc có tên Aimee Walton. Còn giờ, đôi vợ chồng trẻ này đã sống ly thân cũng chỉ bởi thói trăng hoa vô độ của hậu vệ 29 tuổi.

 

Crouch đã lừa dối cô bồ xinh đẹp

Sau đó, gia đình John Terry cũng suýt chút nữa tan vỡ khi Vanessa Perroncel (bạn gái cũ của Wayne Bridge) công khai với báo chí mình từng ăn nằm và mang bầu giọt máu của đội trưởng CLB Chelsea.

Đương nhiên người chịu khổ không ai khác chính là Toni, người vợ đã mang nặng đẻ đau sinh cho tuyển thủ Anh này 2 đứa con xinh xắn. Cùng chung số phận với 2 đàn chị là Abbey Clancy, bạn gái của Peter Crouch.

Cheryl được bầu chọn là người đẹp nhất hành tinh 2 năm liền, Abbey Clancy cũng thuộc hàng siêu mẫu trên thế giới, Toni không nổi tiếng bằng 2 cô em nhưng cũng không phải dạng “ma chê quỷ hờn”. Bồ xinh, vợ xịn là vậy, nhưng chẳng hiểu sao đấng mày râu vẫn chẳng bỏ được thói quen ham muốn của lạ.

Nhà tâm lý học Colin Gill giải thích: “Những người nổi tiếng, đặc biệt những cầu thủ bóng đá bước chân vào cuộc sống xa hoa kể từ khi còn rất trẻ, điều đó khiến đa phần họ tin rằng mình ở tầng lớp trên so với xã hội. Hầu hết làm mọi thứ mình thích, bất cứ khi nào mình thích. Điều này thường dẫn đến tình dục.

“Thực tế các cầu thủ ngủ với người nào đó không đẹp bằng vợ hoặc bạn gái và cho rằng chẳng có vấn đề gì lớn. Vấn đề là họ có thể ngủ với bất cứ ai họ muốn nên thỉnh thoảng mới xảy ra những chuyện như vậy.

“Giới tính và tình dục, mỗi người đều có những quan niệm khác nhau dù là nổi tiếng hay không. Chúng ta nên nhớ rằng vẻ đẹp chỉ là bề ngoài hào nhoáng, bắt mắt, còn cả đàn ông và phụ nữ cần nhiều hơn thế.

Họ sẽ cảm thấy thoải mái khi ở bên cạnh người có thể mang lại cho mình mọi thứ dù vẻ bề ngoài không thực sự nổi bật. Tuy nhiên không thể căn cứ vào đó để khẳng định chuyện gia đình không hạnh phúc.

“Ở mức độ nào đó, nghiên cứu cho thấy rằng đa phần những người có quan hệ lăng nhăng đều nghĩ rằng người bạn đời của mình không biết điều đó”.

(theo 24h)

,
Gửi cho bạn bè In tin này
Ý kiến của bạn
,
,
,
,