,
221
10766
Đội tuyển Việt Nam
doituyenvn/
/thethao/doituyenvn/
1310155
HLV Calisto chờ đợi sự trở lại của Công Vinh
0
Article
444
Thể thao
thethao
/thethao/
,

HLV Calisto chờ đợi sự trở lại của Công Vinh

Cập nhật lúc 07:49, Thứ Bảy, 25/09/2010 (GMT+7)
,
Không thể VĐ Cúp 1000 năm Thăng Long - Hà Nội, HLV Calisto vẫn hài lòng với những gì ĐT Việt Nam thể hiện tại giải lần này. Thầy “Tô” chờ đợi sự trở lại của Công Vinh vào giữa tháng 10 sẽ mang lại diện mạo mới cho nhà ĐKVĐ Đông Nam Á.

HLV Calisto hài lòng về lối chơi của ĐT Việt Nam

Phát biểu sau trận hòa 0-0 với CHDCND Triều Tiên, HLV Calisto cho biết: “Tôi nghĩ tỷ số hòa là hợp lý với những gì diễn ra trên sân. Tôi hài lòng với những cầu thủ của mình trong suốt 90 phút, họ thi đấu với tinh thần tốt và đầy quyết tâm.
HLV Calisto hài lòng về những gì ĐT Việt Nam thể hiện - Ảnh: Hữu Nghị
HLV Calisto hài lòng về những gì ĐT Việt Nam thể hiện - Ảnh: Hữu Nghị

Trong hiệp 1 với Triều Tiên, chúng ta kiểm soát thế trận. Sang hiệp 2, chúng ta cũng không tỏ ra đuối hơn đối thủ là bao. Việt Nam có hai cơ hội của Vũ Phong và Việt Thắng, tiếc là không thể chuyển hóa thành bàn thắng. Thi đấu với đối thủ mạnh như Triều Tiên thì kết quả này là đáng khích lệ”.

Khi được hỏi về sự lựa chọn liên quan đến cặp trung vệ chính của tuyển Việt Nam, HLV Calisto nhận định: “Huy Hoàng đã chơi tốt khi được thi đấu trước Triều Tiên. Nhưng tôi không thể lựa chọn cả Phước Tứ lẫn Huy Hoàng mà loại bỏ Như Thành. Với các gương mặt còn lại, chúng ta còn có Đình Luật và Chí Công, họ đều là những trung vệ mạnh mẽ.

Nếu cộng thêm Minh Đức, Việt Nam đang sở hữu những trung vệ hay nhất V-League. Tôi để cậu ấy đá ở U23 Việt Nam bởi Minh Đức là cầu thủ chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm và có thể dẫn dắt các cầu thủ trẻ. Khi Đức trở về, tôi sẽ lựa chọn những ai có phong độ tốt nhất”.

Đánh giá về chất lượng đội tuyển sau 3 trận, thầy “Tô” cho hay: “ĐT Việt Nam chỉ đạt thang điểm 7 ở giải lần này. Chúng ta vẫn còn nhiều vẫn đề phải cải thiện và tôi nghĩ chúng ta sẽ thi đấu tốt hơn thời gian tới, khi thành phần đội có thêm những sự tăng cường”.

Chiến lược gia người Bồ Đào Nha cũng tiết lộ Cao Sỹ Cường sẽ được trả về CLB vì lý do chuyên môn. Ngoài ra, đội bóng không có bất kỳ sự thay đổi nào trước chuyến đi tập huấn ở Kuwait.
ĐT Việt Nam sẽ có nhiều thay đổi thời gian tới - Ảnh: Hữu Nghị
ĐT Việt Nam sẽ có nhiều thay đổi thời gian tới - Ảnh: Hữu Nghị

Cuối cùng, HLV Calisto khẳng định ông sẽ triệu tập trở lại Lê Công Vinh: “Công Vinh sẽ trở lại Việt Nam ngày 10/10 và sẽ được chọn vào đội tuyển. Cậu ấy sẽ không đi tập huấn tại Kuwait ngày 8/10 và sẽ hội tụ các đồng đội ngày 13/10”.

HLV Jo Tong Sop (CHDCND Triều Tiên): “Kết quả hòa là hợp lý”

Sau khi lên ngôi vô địch Cúp 1000 năm Thăng Long - Hà Nội, HLV Jo Tong Sop nhận định: “Triều Tiên thi đấu 3 trận khá thành công. Trước chủ nhà Việt Nam, chúng tôi chủ động chơi phòng ngự phản công. Nói chung tôi hài lòng về màn trình diễn của các học trò. Kết quả trận đấu khiến tôi thỏa mãn, bởi Triều Tiên vẫn giành chức vô địch.

Tôi đánh giá Việt Nam là đội bóng chơi tốt, đặc biệt ở hàng thủ. Với tư cách là một HLV, tôi chúc mừng ĐT Việt Nam, về những gì họ thể hiện ngày hôm nay. Họ đã thi đấu đầy nỗ lực trong suốt 90 phút”.

Theo Dantri.com.vn

,
Gửi cho bạn bè In tin này
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,