,
221
10766
Đội tuyển Việt Nam
doituyenvn/
/thethao/doituyenvn/
1242716
Thầy Tô triệu tập Công Vinh trở lại ĐTQG
0
Article
444
Thể thao
thethao
/thethao/
,

Thầy Tô triệu tập Công Vinh trở lại ĐTQG

Cập nhật lúc 08:27, Thứ Hai, 26/10/2009 (GMT+7)
,

.- Dù được đăng ký vào danh sách thi đấu tại vòng 8 Liga Sagres (đêm 25/10) nhưng trái với hai trận đấu liên tiếp trước đó, Công Vinh không được tung vào sân mà phải ngồi trên băng ghế dự bị. Chung cuộc, Leixoes thua V. Sétubal 0-1 với pha làm bàn duy nhất của Keita cho đội chủ nhà ở phút 35.

>> Công Vinh tiếp tục được tin dùng

>> Công Vinh ghi bàn ở Cúp QG Bồ Đào Nha
>> Thầy Tô cân nhắc gọi lại Công Vinh
>> Công Vinh lập cú đúp trong trận đấu tập của Leixoes
>> HLV Leixoes khen ngợi Công Vinh
>>
Công Vinh xuất trận, Leixoes thắng nghẹt thở
>>
HLV Jose Mota đặt cược vào Công Vinh

 Phải thi đấu trên sân khách và bị thủng lưới ngay từ hiệp 1 nên HLV trưởng CLB Leixoes SC, Jose Mota đã tận dụng tối đa 3 quyền thay đổi người trong hiệp hai của trận đấu.

Lần lượt Zé Manuel, Jean Sony, Fábio Espinho được tung vào sân để thay cho Bruo Gallo, Laranjeiro và Braga ở các phút 50, 61, 68.

Trong khi đó, cùng ngồi trên ghế dự bị trong suốt cả trận đấu cùng với Lê Công Vinh còn có thủ môn Berger, hai tiền vệ Joel, Cauê.

Leixoes
Công Vinh tiếp tục "làm bạn" với ghế dự bị

Với trận thua 0-1 trước V.Sétubal, CLB Leixoes SC đã thất bại trong việc tìm kiếm chiến thắng đầu tiên trên sân khách trong mùa giải 2009-2010.

Về phần Công Vinh, ngay từ đầu, tiền đạo này đã xác định, thử thách, khó khăn dành cho mình tại Leixoes là rất lớn. Ngay cả khi đã có bàn thắng đầu tiên trong màu áo CLB mới thì điều đó vẫn không thay đổi.

Cũng liên quan đến Công Vinh, được biết, sau khi ĐTVN chỉ về đích ở vị trí thứ ba tại Cup bóng đá quốc tế TP.HCM, HLV Calisto không trực tiếp bày tỏ sự thất vọng với các học trò, đặc biệt là các cầu thủ chơi trên hàng tấn công như Quang Hải, Việt Thắng, Sỹ Mạnh.

Tuy nhiên, thầy Tô đã quyết định sẽ triệu tập Công Vinh về ĐTVN tham dự hai trận đấu vòng loại Asian Cup 2011 gặp Syria vào các ngày 14 và 18/11 tới đây.

Dự kiến, Công Vinh sẽ về nước vào ngày 9/11 và ngay sau trận đấu lượt về giữa ĐTVN và Syria trên sân khách, ngày 19/11, tiền đạo này lên đường trở về Bồ Đào Nha.

Sở dĩ HLV Jose Mota và lãnh đạo CLB  Leixoes SC thoải mái tạo điều kiện để Công Vinh về thi đấu cho ĐTQG là bởi cũng trong thời gian này, đội tuyển Bồ Đào Nha có trận đấu tranh vé vớt vòng loại World Cup 2010 với đối thủ Bosnia Herzegovina.

Chính vì thế, giải VĐQG Bồ Đào Nha, Liga Sagres sẽ tạm ngưng lại ba tuần.

  • Chí Lâm
,
Gửi cho bạn bè In tin này
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,