,
221
10766
Đội tuyển Việt Nam
doituyenvn/
/thethao/doituyenvn/
1236758
ĐTQG tập trung: Không Công Vinh, không "ngoại binh"
0
Article
444
Thể thao
thethao
/thethao/
,

ĐTQG tập trung: Không Công Vinh, không 'ngoại binh'

Cập nhật lúc 10:18, Thứ Ba, 22/09/2009 (GMT+7)
,

- Công Vinh không có tên, Đinh Hoàng La, Đinh Hoàng Max và Huỳnh Kesley Alves đã đứng ngoài danh sách ĐTQG tập trung tham dự Cup bóng đá quốc tế TP.HCM, đó là hai chi tiết đáng chú ý trong bản danh sách mới được HLV trưởng Calisto chuyển đến VFF.

>> Huỳnh Đức, Văn Sỹ "lên tuyển" cùng thầy Tô

Giữ nguyên quan điểm của mình và muốn tạo điều kiện tối đa cho Công Vinh có thể tìm kiếm chỗ đứng trong đội hình thi đấu của CLB Leixoes SC nên HLV Calisto đã quyết định không triệu tập tiền đạo này vào thành phần ĐTQG ở đợt tập trung từ ngày 1/10 tới.

Cùng với Công Vinh, một gương mặt quen thuộc khác là Thanh Bình cũng vắng mặt trên hàng tiền đạo vì đang bận tập luyện cùng đội U-23 chuẩn bị cho SEA Games 25.

ĐTVN - Olympiakos Công Vinh. Ảnh: Đức Anh
Công Vinh (9) vắng mặt vì bận tập luyện tại Leixoes  Ảnh: Đức Anh

 Thế chỗ hai tên tuổi kỳ cựu này  là sự trở lại của Anh Đức, cầu thủ có thể chơi tốt cả trên hàng tiền đạo và tiền vệ. 

Cùng với đó, Sỹ Mạnh, cầu thủ gốc Thanh Hoá và đang thuộc biên chế XM the Vissai Ninh Bình cũng được thầy Tô tin tưởng, trao cơ hội.

Ở hàng tiền vệ, ngoài Duy Quang và Đức Dương, tất cả các vị trí từng thi đấu thành công tại AFF Suzuki Cup 2008 là Vũ Phong, Tấn Tài, Minh Châu, Minh Phương đều góp mặt.

Tương tự như vậy là nơi hàng phòng ngự. Tuy nhiên, bên cạnh những cái tên quen thuộc như Minh Đức, Như Thành, Phước Tứ, Việt Cường, ĐTQG cũng có sự bổ sung của một vài cái tên mới mà cũ.

Có thể kể ra đây hậu vệ trái Văn Phong (Khatoco Khánh Hoà), cầu thủ đa năng, Trọng Bình (T&T HN), Anh Tuấn (Thể Công), Đình Luật (QK4).

Ninh Bình vui. Ảnh: V.S.I
Sau thành công cùng XM the Vissai Ninh Bình, Sỹ Mạnh (phải) được lên tuyển  Ảnh: V.S.I

Tân binh duy nhất của ĐTQG là hậu vệ Tuấn Vũ (Huda Huế). Đây cũng chính là sự lựa chọn gây ngạc nhiên của HLV Calisto.

Ba thủ môn của ĐTQG từng tham dự AFF Suzuki Cup 2008 là Hồng Sơn, Quang Huy, Đức Cường đã được gọi trở lại. Điều đó cũng đồng nghĩa với việc Ngọc Tân (QK4) phải đứng ngoài cuộc chơi.

Theo kế hoạch, ĐTQG sẽ tập trung từ ngày 1/10 tại Trung tâm TDTT Thành Long (TP.HCM).

Sau gần một tháng tập luyện, đội sẽ tham dự Cup TP.HCM (từ 28/10 đến 1/11) gặp các đối thủ SV Hàn Quốc, tuyển Singapore và Turkmenistan.

Danh sách cụ thể:

Thủ môn: Dương Hồng Sơn (T&T Hà Nội), Bùi Quang Huy (M.Nam Định), Trần Đức Cường (SHB.Đà Nẵng).

Hậu vệ: Như Thành, Quang Thanh (B.Bình Dương), Phước Tứ (Thể Công), Việt Cường (HAGL), Văn Phong (K.Khánh Hòa), Trọng Bình (T&T Hà Nội), Đình Luật (Quân khu 4), Tuấn Vũ (Huda Huế), Minh Đức (Xi măng Hải Phòng), Anh Tuấn (Thể Công).

Tiền vệ: Minh Phương (Đồng Tâm.LA), Minh Châu (Xi măng Hải Phòng), Tấn Tài (K.Khánh Hòa), Vũ Phong (B.Bình Dương), Duy Quang (HAGL), Đức Dương (M.Nam Định).

Tiền đạo: Việt Thắng (Đồng Tâm.LA), Anh Đức (B.Bình Dương), Quang Hải (K.Khánh Hòa), Sỹ Mạnh (V.Ninh Bình).

  • Chí Lâm
 

 

,
Gửi cho bạn bè In tin này
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,