,
221
10805
Chân dung - Phỏng vấn
chandungphongvan
/thethao/chandungphongvan/
1263267
"Sao" chúc Tết bạn đọc VietNamNet Xuân 2010
0
Photo
444
Thể thao
thethao
/thethao/
,

'Sao' chúc Tết bạn đọc VietNamNet Xuân 2010

Cập nhật lúc 00:09, Chủ Nhật, 14/02/2010 (GMT+7)
,

- Xuân Canh Dần đã đến với mọi nhà. Hãy cùng Thể Thao VietNamNet lắng nghe lời chúc Tết của các VĐV dành cho người hâm mộ...

Vũ Thị Hương. Ảnh: Đức Anh
Vũ Thị Hương có một năm thành công rực rỡ. Ảnh: Đ.A

Vũ Thị Hương - VĐV tiêu biểu 2009, 2 HCV Asian Indoor Games, 2 HCV SEA Games: "Năm Kỷ Sửu đã qua là một năm khá thành công đối với Hương. Hương đã nhận được những điều kiện rất tốt để tập luyện và thi đấu, đặc biệt là những nỗ lực của Hương đã mang lại cho đất nước những tấm huy chương ý nghĩa tại Asian Indoor Games và SEA Games.

Trong thời khắc đón chào năm mới, Hương xin chúc bạn đọc VietNamNet cũng như khán giả cả nước những niềm vui, hạnh phúc, thành công trong cuộc sống và nhất là có một sức khoẻ dồi dào.

Hương cũng tâm niệm mình sẽ phải cố gắng hơn nữa để năm Canh Dần, năm tuổi của Hương, sẽ tiếp tục có nhiều thành tích tốt hơn trên đường chạy".

Đặng Kiều Trinh. Ảnh: Đức Anh
Kiều Trinh và đồng đội đón Tết Canh Dần "hoành tráng" nhất từ trước đến nay. Ảnh: Đ.A

Đặng Kiều Trinh - thủ môn đội tuyển nữ vô địch SEA Games: "Tất cả mọi người đều đã biết, trong năm vừa rồi, sự kiện đáng nhớ nhất đối với chúng tôi là đòi lại được ngôi vô địch SEA Games. Đó là mục tiêu suốt 2 năm qua, cả đội tuyển nữ lúc nào cũng khao khát.

Tết Canh Dần này đối với các cầu thủ nữ cũng là một cái Tết thật đặc biệt. Thay mặt đội tuyển nữ Việt Nam, xin gửi lời chúc an khang, thịnh vượng đến tất cả những người hâm mộ đã ủng hộ, cổ vũ cho bóng đá nữ để chúng tôi có được thành công. Chúng tôi cũng mong nhận được nhiều hơn nữa sự quan tâm và chia sẻ của người hâm mộ".

Lê Công Vinh. Ảnh: Đức Anh
Công Vinh tự tay viết lời chúc Tết người hâm mộ cả nước. Ảnh: Đ.A

Lê Công Vinh - tiền đạo CLB HN T&T và đội tuyển bóng đá Việt Nam: "Nhân dịp năm mới, Vinh xin chúc tất cả mọi người gặp nhiều may mắn, mạnh khoẻ, thành công với những mục tiêu tương lai của mình.

Vào thời khắc thiêng liêng nhất trong năm, Vinh chỉ có một mong muốn cháy bỏng, đó là ngày càng hoàn thiện khả năng chơi bóng của mình để cống hiến thêm nhiều nữa cho CLB và đội tuyển.
Vinh tâm niệm rằng phong độ có thể lúc thế này thế khác, thành công cũng không dễ dàng tự đến, nhưng nếu bản thân mình không ngừng nỗ lực thì kết quả thu về không bao giờ khiến mình ân hận".

Hoàng Anh Tuấn. Ảnh: Đức Anh
Hoàng Anh Tuấn khao khát thành công trong năm Canh Dần sắp tới. Ảnh: Đ.A

Hoàng Anh Tuấn - VĐV cử tạ: "Năm qua, như mọi người đều đã biết, em không thành công tại SEA Games 25. Đó là sự thất vọng rất lớn đối với khán giả cả nước, và với cá nhân em, đó là điều thực sự đáng quên.

Trong năm mới, em xin hứa sẽ tập luyện thật tập trung và nghiêm túc để cải thiện phong độ của mình trong những giải đấu sắp tới. Mong người hâm mộ vẫn ủng hộ em và giúp em những động lực tinh thần để vượt qua những thời điểm khó khăn.

Xin chúc người hâm mộ cả nước một năm mới nhiều tài lộc, dồi dào sức khoẻ và đặc biệt là có nhiều niềm vui cùng với những VĐV như chúng em".

Phạm Thành Lương. Ảnh: Đức Anh
Lương "dị" mong HN.ACB thăng hạng và ĐTVN bảo vệ thành công ngôi vô địch AFF Cup. Ảnh: Đ.A

Phạm Thành Lương - tiền vệ CLB HN.ACB và đội tuyển bóng đá Việt Nam: "Nhân dịp xuân Canh Dần, qua báo VietNamNet, em xin chúc khán giả cả nước một năm mới an khang, thịnh vượng, dồi dào tài lộc. Chúc bóng đá Việt Nam có một năm thành công, đạt được nhiều thành tích mới.

Chắc chắn trong những dịp thiêng liêng như thế này, ai cũng có những điều ước cho riêng mình. Cá nhân em mong muốn luôn có được sức khoẻ và phong độ tốt nhất, đội bóng HN.ACB đạt mục tiêu thăng hạng và ĐTVN bảo vệ thành công ngôi vô địch AFF Cup.

Em xin chân thành cảm ơn sự quan tâm, cổ vũ, động viên của khán giả cả nước cho chúng em trong những giải đấu lớn như SEA Games hay vòng loại ASIAN Cup vừa qua".

  • Anh Đức

,
Gửi cho bạn bè In tin này
Ý kiến của bạn
,
,
,
,