,
221
10583
Champions League
championsleague/
/thethao/championsleague/
1307425
Rooney lại xin Sir Alex được chơi tại Champions League
0
Article
444
Thể thao
thethao
/thethao/
,

Rooney lại xin Sir Alex được chơi tại Champions League

Cập nhật lúc 09:05, Thứ Hai, 13/09/2010 (GMT+7)
,
Theo Daily Mail, Wayne Rooney đang nài nỉ HLV Alex Ferguson để được ra sân trong trận đấu gặp Rangers tại Champions League vào rạng sáng thứ Tư này.
Tiền đạo 24 tuổi đã không có tên trong danh sách đăng ký của Manchester United trong chuyến làm khách trên sân Goodison Park vào tối thứ Bảy vừa rồi. Và mặc dù Sir Alex đã nói trong cuộc họp báo trước trận đấu đó rằng, ông buộc phải loại Rooney bởi muốn bảo vệ tiền đạo con cưng của mình trước thái độ thù địch của các CĐV của Everton nhưng rất nhiều người vẫn bất ngờ về quyết định này.

hậm chí, HLV David Moyes của Everton còn cho rằng, việc Rooney không được ra sân vào thứ Bảy vừa rồi là một sự trừng phạt của Ferguson dành cho Rooney.  “Sir Alex luôn  biết những gì là tốt nhất cho đội bóng của mình, và có thể, ông ấy đã không cho Rooney ra sân để chứng minh cho mọi người thấy rằng, nếu bạn chơi cho MU bạn phải là người luôn biết cư xử đúng mực”.  Không biết những nhận xét của Moyes có đúng hay không nhưng Rooney sau đó đã tìm gặp Alex Ferguson và nói rằng, áp lực từ những chuyện không hay bên ngoài sân cỏ không thể làm ảnh hưởng tới phong độ thi đấu của Wazza cho Man Utd và gã Shrek muốn được quay trở lại ngay trong trận đấu với Rangers tại Champions League vào rạng sáng thứ Tư này.  Hiện Rooney vẫn đang cùng các đồng đội tập luyện tại khu tập luyện Carrington để chuẩn bị cho trận đấu với Rangers.

Gã Shrek muốn được quay trở lại ngay trong trận đấu với Rangers tại Champions League

Thậm chí, HLV David Moyes của Everton còn cho rằng, việc Rooney không được ra sân vào thứ Bảy vừa rồi là một sự trừng phạt của Ferguson dành cho Rooney.

“Sir Alex luôn biết những gì là tốt nhất cho đội bóng của mình, và có thể, ông ấy đã không cho Rooney ra sân để chứng minh cho mọi người thấy rằng, nếu bạn chơi cho MU bạn phải là người luôn biết cư xử đúng mực”.

Không biết những nhận xét của Moyes có đúng hay không nhưng Rooney sau đó đã tìm gặp Alex Ferguson và nói rằng, áp lực từ những chuyện không hay bên ngoài sân cỏ không thể làm ảnh hưởng tới phong độ thi đấu của Wazza cho Man Utd và gã Shrek muốn được quay trở lại ngay trong trận đấu với Rangers tại Champions League vào rạng sáng thứ Tư này.

Hiện Rooney vẫn đang cùng các đồng đội tập luyện tại khu tập luyện Carrington để chuẩn bị cho trận đấu với Rangers.

Theo Bongdaso.com

,
Gửi cho bạn bè In tin này
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,