,
221
10582
Bundesliga
bundesliga/
/thethao/bundesliga/
1318681
Schweini có thêm lý do tới Real Madrid hoặc Manchester United
0
Article
444
Thể thao
thethao
/thethao/
,

Schweini có thêm lý do tới Real Madrid hoặc Manchester United

Cập nhật lúc 10:31, Thứ Ba, 09/11/2010 (GMT+7)
,
Michael Ballack vừa khiến đội bóng cũ Bayern Munich tức điên người, khi khuyên Bastian Schweinsteiger nhận lời khoác áo Real hoặc Man Utd.
“Schweini tiến một bước dài tại kì World Cup vừa qua. Còn hiện tại, cậu ấy đang có cơ hội bước lên nấc thang đỉnh cao trong sự nghiệp. Schweini có cái uy, sự nhanh trí, phẩm chất, và mục tiêu, nói chung là cậu ấy đang có tất cả. Chỉ có Schweini mới biết nơi nào phù hợp với tương lai của cậu ấy. Dĩ nhiên ‘tắc kè hoa’ cũng bị hấp dẫn bởi nhiều thứ, nhưng thực tế là không có nhiều đội bóng lớn trong làng túc cầu và Bayern chỉ là 1 trong số đó. Real và Man Utd đều rất năng động và Schweini đủ khả năng thi đấu ở những đội bóng như thế”, tiền vệ Michael Ballack phát biểu.
Mô tả ảnh.
Bastian Schweinsteiger đang lưỡng lự trước Real và MU
Bastian Schweinsteiger suốt thời gian qua lưỡng lự chưa biết có nên rời Bayern Munich, đi theo tiếng gọi từ Real Madrid và Manchester United hay không. Trong các buổi phỏng vấn gần đây, “tắc kè hoa” luôn lảng tránh đưa ra câu trả lời cuối cùng. Mặt khác, tiền vệ người Đức tới nay vẫn chưa có động thái nào cho thấy sẽ đồng ý gia hạn hợp đồng, đổi lại nhận mức lương khoảng 10 triệu Euro, với nhà ĐKVĐ Bundesliga.

Sau kì World Cup 2010 vừa qua, có hai đồng đội của Bastian Schweinsteiger tại ĐT Đức đã rời Bundesliga để tới khoác áo Real Madrid. Đó là Mesut Oezil và Sami Khedira. Tới thời điểm này, bộ đôi này đều thi đấu tốt, đặc biệt là Oezil, thường xuyên được HLV Jose Mourinho khen ngợi hết lời.
(Theo Xzone)
,
Gửi cho bạn bè In tin này
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,

Tin khác

Tin khác của 'Bundesliga'

,
,