,
221
10582
Bundesliga
bundesliga/
/thethao/bundesliga/
1299405
Juventus bán Diego: Thôi đành chia tay
1
Article
444
Thể thao
thethao
/thethao/
,

Juventus bán Diego: Thôi đành chia tay

Cập nhật lúc 08:45, Thứ Tư, 11/08/2010 (GMT+7)
,
Sau một mùa giải thất bại cùng Juventus, nhiều khả năng tiền vệ Diego sẽ buộc phải nói lời chia tay với Bà đầm già thành Turin. Theo Sky Sport Italia, điểm đến tiếp theo của Diego có thể sẽ là Wolfsburg, đội bóng rất muốn có được sự phục vụ của cầu thủ người Brazil này.

Được biết, vào ngày hôm qua GĐTT của Juventus là Giuseppe Marotta đã gặp người đồng nhiệm bên phía Wolfsburg là Dieter Hoeness ở Galileo Ferraris. Ban đầu, nhiều người đã đoán già đoán non rằng hai CLB đang thương lượng về khả năng chuyển nhượng tiền đạo Edin Dzeko, nhưng thực ra cầu thủ người Bosnia này không phải là mục tiêu theo đuổi của Bianconeri.

diego
Diego không tìm được thành công trên đất Italy - Ảnh: AP

Nếu thông tin vừa được Sky Sport Italia cho công bố là chính xác, thì tương lai của Diego mới là chủ đề của cuộc đàm phán kể trên. Về cơ bản thì BLĐ Juventus đã chấp nhận lời đề nghị trị giá 16 triệu euro dành cho Diego mà Wolfsburg đưa ra, và khả năng vụ chuyển nhượng được hoàn tất ngay trong ngày hôm nay là hoàn toàn có thể xảy ra. Nếu vậy, BLĐ Juve phải cắn răn chịu lỗ 9.5 triệu euro vì mới cách đây 1 năm họ đã phải trả Werder Bremen tới 25.5 triệu euro mới đổi được cựu hậu vệ CLB Porto. Trong khi đó, BLĐ Wolfsburg có thể xoa tay hài lòng khi sớm hoàn thành mục tiêu đưa về Volkswagen Arena một tiền vệ tấn công chất lượng trước khi TTCN mùa Hè đóng cửa (BLĐ Wolfsburg cần gia cố cho tuyến giữa bởi họ không chắc có thể giữ chân Zvjezdan Misimovic, cầu thủ người Bosnia đang là mục tiêu theo đuổi của cả Schalke 04, Fiorentina lẫn Atletico Madrid).

Khả năng BLĐ Wolfsburg thuyết phục được Diego ký hợp đồng trong tương lai gần là rất sáng sủa nếu nhìn vào những gì mà cầu thủ 25 tuổi này đã làm được cho Juventus ở mùa giải vừa qua. Kể từ khi gia nhập Juve, sự nghiệp của Diego đã tuột dốc không phanh, phong độ tệ hại của cầu thủ có phong cách nghệ sỹ này là nguyên nhân chính khiến anh bị loại khỏi danh sách ĐT Brazil tham dự World Cup 2010. Diego cần có một sự khởi đầu mới, và Wolfsburg được xem là bến đỗ rất thích hợp đối với anh. Chỉ cần hợp tác với Die Wölfe, Diego sẽ lại có cơ hội được chơi bóng ở Bundesliga, giải đấu quá quen thuộc với cầu thủ từng làm mưa làm gió trong màu áo CLB Werder Bremen này.

(Báo Bóng Đá)

,
Gửi cho bạn bè In tin này
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,