,
221
10772
Tin tức bóng đá
bongdatintuc/
/thethao/bongdatintuc/
1240899
Đại hội VFF: Luật sư Hải bị tước quyền đại biểu
0
Article
444
Thể thao
thethao
/thethao/
,

Đại hội VFF: Luật sư Hải bị tước quyền đại biểu

Cập nhật lúc 22:44, Thứ Tư, 14/10/2009 (GMT+7)
,

- Luật sư Trần Vũ Hải, người được CLB Sài Gòn United ủy quyền đại diện tham dự Đại hội VFF khoá VI đã bị tước quyền đại biểu chính thức ngay tại phiên trù bị diễn ra chiều nay, 14/10.

>> SG United quyết "ghi tên" ở Đại hội VFF

Lý do khiến ông Hải bị... mời khỏi Đại hội được "căn cứ" vào việc VFF đã chuyển công văn đến các LĐBĐ thành viên và CLB yêu cầu gửi đăng ký hai đại biểu tham dự Đại hội, kèm theo lý lịch trích ngang, thời hạn phải nộp là từ 23 đến 30/9.

Thế nhưng, mãi đến chiều 13/10 vừa qua, chỉ đúng một ngày trước Đại hội, VFF mới nhận được công văn của luật sư Trần Vũ Hải mà lại được chuyển qua đường fax.

Như vậy, đăng ký luật sư Trần Vũ Hải là người đại diện cho Sài Gòn United tại Đại hội là không hợp lệ, do đã vượt quá thời gian quy định.

ĐH VI

Lấy ý kiến biểu quyết thông qua quyết định kỷ luật loại STN Quảng Ngãi Ảnh: VFF

Hơn nữa, theo đúng nguyên tắc, những người được cử tham dự Đại hội phải có chức danh cụ thể tại các CLB trong khi ông Hải chỉ là người được Sài Gòn United thuê làm luật sư biện hộ.

Sau khi xem xét tất cả sự việc, Ban tư cách đại biểu, đứng đầu là ông Nguyễn Nam Hùng khẳng định, CLB Sài Gòn United và cá nhân ông Trần Vũ Hải đã không tuân thủ đúng trình tự đăng ký vì thế không đủ tư cách đại biểu chính thức.

Ngay tại Đại hội, Ban tư cách đại biểu đã tổ chức lấy ý kiến biểu quyết và ông Hải đã không nhận sự đồng thuận. Việc xin được phát biểu ngay ở Đại hội của luật sư Trần Vũ Hải cũng bị bác bỏ.

Như vậy, luật sư Trần Vũ Hải không được đại diện cho Sài Gòn United tại phiên chính thức của Đại hội VFF khoá VI vào sáng mai, 15/10.

Bên cạnh việc bác bỏ tư cách đại biểu chính thức của luật sư Trần Vũ Hải, tại phiên trù bị của Đại hội VFF diễn ra chiều 14/10, các đại biểu đã nhất trí thông qua quyết định kỷ luật, loại STN Quảng Ngãi ra khỏi giải hạng nhất QG 2009 do tự ý bỏ cuộc trong trận đấu gặp Sài Gòn United.

Việc loại STN Quảng Ngãi được đánh giá là đã làm đúng điều lệ giải. 

Thế nhưng, dự kiến, BCH còn đưa việc loại STN Quảng Ngãi ra phiên chính thức của Đại hội trong ngày mai để biểu quyết một lần nữa.

  • Chí Lâm
,
Gửi cho bạn bè In tin này
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,