,
221
12020
Bình luận cùng nhà báo
binhluan
/thethao/binhluan/
1287350
Thảo luận: Sex, nên hay không, trước trận đấu?
1
Article
444
Thể thao
thethao
/thethao/
,

Thảo luận: Sex, nên hay không, trước trận đấu?

Cập nhật lúc 10:13, Chủ Nhật, 20/06/2010 (GMT+7)
,

- Huyền thoại bóng đá Diego Maradona có thói quen  làm "chuyện ấy" trước khi lên danh sách đội hình thi đấu của đội tuyển Argentina. Theo quan điểm của Maradona: sex tốt miễn là nó không diễn ra vào lúc 2h00 sáng và có kèm theo cả rượu mạnh.

 

TIN LIÊN QUAN

 

 Câu chuyện liên quan đến Maradona cũng như đội tuyển Argentina cũng là một phần chủ đề nóng trong những ngày qua. Cấm sex triệt để hay có nới lỏng chút để giúp các cầu thủ giảm bớt căng thẳng tại các trận đấu của World Cup?

Trong tuần qua, báo chí Anh nhận định, sự xuất hiện của cô bạn gái xinh đẹp bên ngoài đường piste khiến thủ thành Iker Casillas mất tập trung và đội tuyển Tây Ban Nha bất ngờ để thua Thụy Sỹ 0-1.

Sara Carbonero xinh đẹp khiến thủ môn Casillas mất tập trung? Ảnh: Getty

Tờ The Times cho rằng, nhiều tranh cãi đã nổ ra sau trận thua bất ngờ của đội tuyển Tây Ban Nha trong trận đấu đầu tiên nhưng thật là vô lý nếu đổ lỗi cho thất bại bằng lý do:  Sara Carbonero, người dẫn chương trình truyền hình xinh đẹp của kênh Telecinco (Tây Ban Nha), bạn gái Iker Casillas đã xuất hiện tại Nam Phi.

Trong khi đó, phóng viên Marivi Fernandez Palacios đã viết trên websire của El Mundo: Thật là trò trẻ con nếu đổ lỗi thất bại của Tây Ban Nha cho Sara Carbonero hay Robert Green thủ thành đội tuyển Anh không có khả năng bắt bóng bổng vì bị phân tâm khi ảnh nóng bạn gái anh ta xuất hiện lan tràn trên mặt báo.

Tây Ban Nha và Anh cũng là hai đội bóng đang áp dụng tình trạng thiết quân luật. HLV Del Bosque cùng Fabio Capello đã ra lệnh hạn chế sự tiếp xúc giữa các cầu thủ với vợ hoặc bạn gái của họ.

Robert Green mất suất bắt chính vì bạn gái. Ảnh: Reuter

Theo đó, HLV Capello chỉ cho phép các tuyển thủ Anh gặp vợ (bạn gái) 1 lần/tuần sau trận đấu. "Chúng tôi đến Nam Phi để chơi bóng, không phải đi nghỉ", Fabio Capello tuyên bố.

Trong khi đó, các cầu thủ Tây Ban Nha cũng được thông báo những quy định tương tự nhưng chừng đó là không đủ để chỉ trích Iker Casillas và bạn gái của thủ môn này.

Trái ngược với Anh và Tây Ban Nha, Argentina là một trong số các đội bóng tạo điều kiện cho các cầu thủ của mình tự do, nhưng là trong khuôn khổ.

"Sex không phải là vấn đề. Nó chỉ là vấn đề nếu họ làm điều đó vào lúc 2h00 sáng cùng với chai champagne trên tay", bác sỹ Donato Villani của đội tuyển Argentina đã nói như vậy với HLV Maradona trước khi ông đặt ra các quy định của đội tuyển khi đến Nam Phi.

"Chúng tôi không phải đang ở trong tù và doanh trại quân sự", HLV  Carlos Alberto Parreira nói như vậy trước khi đội chủ nhà Nam Phi đá với Mexico trong ngày khai mạc World Cup 2010.

Nhưng Maradona không buộc các học trò phải nói không với sex. Ảnh: Getty

Tương tự như Maradona hay  Carlos Alberto Parreira, Carlos Dunga, HLV trưởng đội tuyển Brazil nói, tinh thần thoải mái là để sống.

"Khi họ ở một mình, họ có thể làm gì những gì mình muốn. Không phải ai cũng thích làm "chuyện ấy" hoặc rượu nhưng tất cả mọi người được làm những điều họ muốn", Dunga nói trong một buổi họp báo gần đây.

Reinaldo Rueda HLV của đội bóng Trung Mỹ, Honduras cho biết, giá vé máy bay quá đắt nên không nhiều cầu thủ mang bạn gái hay vợ của mình đến Nam Phi.

Người phát ngôn của đội tuyển Thụy Sỹ thì tiết lộ, nhiều cô vợ của các cầu thủ Thụy Sỹ quá bận rộn nên không thể đi cùng.

Thế còn bạn, quan điểm của bạn về chuyện này như thế nào? Nên hay không nên có sex trước trận đấu đối với các cầu thủ? Hãy cùng thảo luận trên Thể Thao VietNamNet

  • Chí Lâm (tổng hợp)
,
Gửi cho bạn bè In tin này
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,