,
221
12020
Bình luận cùng nhà báo
binhluan
/thethao/binhluan/
1286546
Diễn viên Minh Tiệp nghỉ diễn để xem Tây Ban Nha
1
Article
444
Thể thao
thethao
/thethao/
,

Diễn viên Minh Tiệp nghỉ diễn để xem Tây Ban Nha

Cập nhật lúc 10:50, Thứ Tư, 16/06/2010 (GMT+7)
,

Dù đang rất bận rộn với những cảnh quay liên tiếp trong một bộ phim truyền hình dài tập tại Đà Lạt, song ngày nào Minh Tiệp cũng dành thời gian cho World Cup.

TIN LIÊN QUAN

http://docs.srv.vietnamnet.vn/docs/wc2010/VnnMobiAd.gif

"Tôi nghỉ diễn để xem Tây Ban Nha đá"

Chàng người mẫu điển trai Minh Tiệp có vẻ rất am hiểu về bóng đá, đặc biệt là khi anh nói đến đội bóng mình yêu thích là Tây Ban Nha.

“Hôm nay Tây Ban Nha sẽ thi đấu, đó là ngày mà tôi chờ đợi từ khi World Cup khai mạc. Hàng ngày, tôi chỉ được xem trận phát vào lúc 1 giờ 30. Tuy nhiên, hôm nay tôi nghỉ diễn để xem Tây Ban Nha thi đấu.

Minh Tiệp. Ảnh: Internet
Ngoài niềm đam mê nghệ thuật, Minh Tiệp luôn dành tình yêu cho bóng đá và ĐT Tây Ban Nha. Ảnh: Internet

Cũng như nhiều người người hâm mộ khác, tôi thích bóng đá đẹp, lối chơi cống hiến, mà Tây Ban Nha đều hội tụ những yếu tố đó.

Ở giải nào cũng vậy, Tây Ban Nha luôn được chọn là hạt giống, là ứng viên cho chức vô địch, bởi họ luôn có những vòng loại ấn tượng trước đó.

Tuy nhiên phải đến EURO 2008, họ mới bước lên ngôi cao nhất sau 44 năm chỉ được đánh giá là “học tài thi phận”.

Đến với World Cup lần này, Tây Ban Nha đã khác những kỳ World Cup trước rất nhiều.

Tây Ban Nha đang là đương kim vô địch châu Âu, họ cũng đang sở hữu một huấn luyện viên lão làng và tài ba, cùng một dàn cầu thủ đang ở độ tuổi chín trong sự nghiệp.

Ở một bảng đấu bao gồm Thụy Sỹ, Chile và Honduras, sẽ không khó để những Bò tót tiến sâu vào giải”.

"Tây Ban Nha sẽ vô địch"

Như một chuyên gia chính hiệu, Minh Tiệp đưa ra những lập luận khá thuyết phục khi nói đến khả năng vô địch của ĐT Tây Ban Nha.

“Cho dù Argentina có một tập hợp sao thì kinh nghiệm trên băng ghế chỉ đạo của HLV Maradona có thể sẽ khiến đội bóng này không hoàn thành mục tiêu đã đề ra.

ĐT Đức, Hà Lan và Brazil vẫn là những ứng viên tiềm tàng, song đó là khi họ chưa gặp phải đối thủ mạnh. Pháp, Italia, hay Anh vẫn chưa cho thấy đẳng cấp thật sự.

Trong khi Tây Ban Nha thì khác. Họ đang hội tụ đủ những yếu tố mà tất cả các đội đang thiếu. Mọi tuyến của họ đều có những ngôi sao sáng giá.

Theo Minh Tiệp, Tây Ban Nha sẽ đăng quang ở World Cup năm nay. Ảnh: Getty Image
Theo Minh Tiệp, Tây Ban Nha sẽ đăng quang ở World Cup năm nay. Ảnh: Getty Images

Tây Ban Nha có lối chơi rất đa dạng. Họ có thể tấn công và ghi bàn từ mọi góc độ. Trình độ giữa những người đá chính và dự bị cũng không chênh lệch…

Tất cả những yếu tố đó cũng đủ để các đối thủ nhìn Tây Ban Nha với ánh mắt kiêng dè. Tôi nghĩ, thầy trò HLV Del Bosque sẽ đi đến trận đấu cuối cùng và giành chức vô địch World Cup 2010.

Thời gian không cho phép tôi được xem bóng đá nhiều như các kỳ World Cup trước. Thế nhưng, có một điều chắc chắn là tôi sẽ không bỏ lỡ một trận đấu nào có sự tham gia của Tây Ban Nha ở giải lần này.

Kế hoạch diễn xuất của tôi hôm nay được lên lịch sớm, những dự định tiếp theo cũng đã được gác lại. Có lẽ phải sau mùa World Cup này, tôi mới có thể toàn tâm thực hiện những kế hoạch của mình”.

Kết thúc câu chuyện, sau lời chào chúng tôi, Minh Tiệp không quên khẳng định, "Tây Ban Nha của tôi sẽ vô địch mà!”.

(Theo Báo Bóng đá)

 

,
Gửi cho bạn bè In tin này
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,