,
221
11045
Tin tức
/affcup2008/tintuc
/thethao/affcup2008/tintuc/
1305975
Công bố tỷ lệ cá độ gia đình Rooney tan vỡ
0
Photo
444
Thể thao
thethao
/thethao/
,

Công bố tỷ lệ cá độ gia đình Rooney tan vỡ

Cập nhật lúc 00:05, Thứ Ba, 07/09/2010 (GMT+7)
,
Chắc hẳn trong lòng Coleen thầm mong chuyện Jenny Thompson oang oang trên báo chí việc “ăn nằm” với Rooney chỉ là bịa đặt. Thế nhưng sự thật lại không giống như những gì cô nàng mong muốn.
Không phải báo chí đưa tin hay Jennifer Thompson trả lời phỏng vấn mà chính Wayne Rooney đã lên tiếng thú nhận việc ngủ với gái bán hoa trong thời gian vợ mang thai bé Kai. Theo Daily Mail, chân sút 24 tuổi này đã nhắn tin cho Coleen nói về việc nhiều lần lừa dối cô đi ra ngoài lang chạ.

Coleen nhận được tin nhắn khi đang làm tóc trong một salon sang trọng để chuẩn bị cho buổi lễ rửa tội với gia đình. Thế nhưng, vụ việc khiến gương mặt đại diện cho hãng thời trang nổi tiếng nước Anh (Littlewoods) này cảm thấy thất vọng và lập tức thu dọn một vài đồ dùng cá nhân cần thiết để trở về nhà bố mẹ đẻ cùng bé Kai.
Coleen đã về nhà bố mẹ đẻ sau khi biết Rooney ngủ với gái làng chơi
Coleen đã về nhà bố mẹ đẻ sau khi biết Rooney ngủ với gái làng chơi
Một người bạn của Coleen cho biết: “Cô ấy đã chuẩn bị rất chu đáo cho buổi lễ rửa tội tối hôm thứ bảy. Nào là làm tóc, mua sắm… Nhưng rồi cả 2 vợ chồng họ chẳng ai xuất hiện. Coleen đã nhận được tin nhắn của Rooney khi đang làm tóc và cảm thấy sốc với lời thú tội của chồng mình. Còn Rooney, anh ta thật hèn nhát khi dùng điện thoại để nói ra những điều đáng khinh bỉ như vậy, nhất là khi họ đã đi cùng nhau cả buổi sáng hôm đó”.

Vụ lùm xùm tình ái của Rooney đẩy cuộc sống gia đình mình vào nguy cơ tan vỡ. Chính Coleen đã thừa nhận rằng cô cảm thấy không tự tin vào cuộc hôn nhân này trong tương lai sau khi đón nhận tin sốc từ người chồng “đầu ấp tay gối” suốt 2 năm qua.

Trong khi đó, báo chí Anh liên tục đào sâu, phanh phui sự việc, còn nhà cái cũng bắt đầu đưa ra tỷ lệ cá độ về việc gia đình Rooney có tan vỡ giống như Ashley Cole và Cheryl Cole hay không (đã chính thức ly dị), thậm chí còn cá cả việc Coleen sẽ có được bao nhiêu tiền nếu “đường ai nấy đi”. Người ta ước tính tài sản của Rooney hiện nay là 33 triệu bảng.
(Theo 24h.com.vn)
,
Gửi cho bạn bè In tin này
Ý kiến của bạn
,
,
,
,