Rooney ’vẫn đá’ trận gặp Thụy Sỹ

Cập nhật lúc 20:42, Thứ Hai, 06/09/2010 (GMT+7)
,






















Người hâm mộ tuyển Anh vẫn đang chờ kết quả lựa chọn đội hình của ông bầu Fabio Capello, mà theo kế hoạch sẽ được đề cập trong cuộc họp báo chiều thứ Hai, 6 tháng Chín.

Ông bầu Fabio Capello của tuyển Anh đang cân nhắc xem liệu sẽ cho trung phong Wayne Rooney ra sân hay không hoặc như thế nào trong trận cầu thứ hai ở vòng loại Euro 2012 tại Basel, gặp chủ nhà Thụy Sỹ hôm thứ Ba.

Trung phong này đã tập luyện với tuyển Anh tại Thụy Sĩ hôm Chủ nhật để chuẩn bị cho trận đấu, mặc dù đang có những cáo buộc được đăng tải rộng rãi hôm thứ Hai trên truyền thông Anh về ’cuộc sống riêng tư’ của anh.

Theo các cáo buộc được tung ra bởi hai tờ báo ’News of the World’ và ’Sunday Mirror’, Rooney được cho là đã có ’quan hệ thường xuyên’ với một phụ nữ trẻ 21 tuổi làm nghề mại dâm, trong thời gian người vợ 24 tuổi của anh mang thai con đầu lòng vào hồi năm ngoái.

Ông Capello theo dự kiến sẽ tổ chức một cuộc họp báo vào khoảng 1600 giờ London hôm thứ Hai để thảo luận về trận gặp Thụy Sĩ.

Rooney đã đóng một vai trò quan trọng trong chiến thắng 4-0 của đội tuyển Anh trước tuyển Bulgaria trên sân Wembley hôm thứ Sáu, sau một thời gian có phong độ đáng thất vọng kể từ giải World Cup vào mùa hè này.

Đồng đội tại tuyển Anh, James Milner của Rooney cho BBC Sport hay, anh tin rằng Rooney là một cầu thủ chuyên nghiệp hàng đầu và anh sẽ biết tập trung vào những diễn biến diễn ra trên sân cỏ.

’Cầu thủ đẳng cấp’

Bóng đá

"Báo chí luôn luôn có những chuyện nọ chuyện kia... Và đó cũng là một phần của bóng đá. Tôi tin rằng điều quan trọng nhất sẽ là anh ấy sẽ làm được gì trên sân cỏ.

Rooney đã kết thúc một chuỗi ngày dài không ghi được bàn thắng tại câu lạc bộ của anh, Manchester United, khi đá thành công một cú phạt đền giúp Quỷ Đỏ giành chiến thắng 3-0 trước West Ham tuần trước ở giải Ngoại hạng.

Anh đã hoàn thành xuất sắc vai trò hộ công cho Jermain Defoe ở trận trên sân Wembley hôm thứ Sáu khi đá thấp xuống và di chuyển tự do nhiều hơn.

Trong trận, trung phong 25 tuổi đã có công tạo dựng quan trọng trong hai bàn thắng của Defoe và bàn nâng tỷ số lên 3-0 của đồng đội Adam Johnson.

Về phía đội chủ nhà Thụy Sỹ, huấn luyện viên trưởng Ottmar Hitzfeld tiên đoán rằng Rooney sẽ ra sân:

"Tôi hy vọng Rooney sẽ được ra sân", ông Hitzfeld nói. "Fabio Capello không thể để một cầu thủ đẳng cấp ở ngoài đội hình.

"Tôi không phải là nhà tâm lý học, nhưng Wayne Rooney đang tỏ ra sắc sảo và tôi chắc chắn anh ta sẽ thi đấu tốt."

,
Gửi cho bạn bè In tin này
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,