,
221
11762
SEA Games 25
SEA_Games
/thethao/SEA_Games/
1251161
Cầu mây VN vuột vàng trong tiếc nuối
1
Photo
444
Thể thao
thethao
/thethao/
,

Cầu mây VN vuột vàng trong tiếc nuối

Cập nhật lúc 11:10, Thứ Tư, 09/12/2009 (GMT+7)
,

Thất bại ở trận chung kết nội dung cầu mây hoop nữ, đoàn thể thao Việt Nam chỉ giành được huy chương đầu tiên màu bạc, sáng 9/12.

Ở trận chung kết này, ĐT nữ cầu mây hoof Việt Nam phải chạm trán với Myanmar, đối thủ luôn so kè từng bước với chúng ta trong khu vực. Ngay từ đầu trận, Myanmar đã vượt lên dẫn trước bằng những cú đá có độ khó, ghi điểm số cao.

SEA Games 25 - cầu mây nữ VN. Ảnh: Đức Anh
Các tuyển thủ nữ cầu mây đã rất cố gắng đeo bám Myanamar. Ảnh: Đức Anh

Mặc dù rất nỗ lực, đã có lúc san bằng tỷ số và vượt lên dẫn trước 250-230 nhưng về cuối trận, do đá cầu vào thành rổ quá nhiều nên nữ Việt Nam đành chấp nhận thua chung cuộc 650-690.

SEA Games 25 - cầu mây nữ VN. Ảnh: Đức Anh
Một pha ghi điểm của đội Việt Nam. Ảnh: Đức Anh

Ông Nguyễn Xuân Hạnh, HLV trưởng ĐT cầu mây nữ VN thừa nhận "Các em thất bại hôm nay chỉ là do thiếu may mắn. Nếu cầu không chạm mép rổ nhiều như vậy thì chúng ta đã có chiến thắng".

SEA Games 25 - cầu mây nữ Myanmar. Ảnh: Đức Anh
Nhưng Myanmar đã bỏ các nội dung khác để tập trung cho hoop. Ảnh: Đức Anh

Cũng theo ông Hạnh, phong độ của ĐT nữ hoof hôm nay là tốt hơn hẳn so với trận chung kết thua Thái Lan tại Asian Indoor Games vừa qua. "Tại AIG, chúng ta chỉ ghi được 580 điểm, còn hôm nay là 650".

Tuy nhiên, do Myanmar bỏ các nội dung khác để tập trung cho hoop nên việc đội bạn giành chiến thắng cũng là điều xứng đáng. Thất bại ở nội dung này nhưng cầu mây nữ VN vẫn còn hy vọng ở đồng đội nữ, sẽ bắt đầu thi đấu với Thái Lan lúc 11h15 ngày mai (10/12).

  • Anh Đức (từ Vientiane)
,
Gửi cho bạn bè In tin này
Ý kiến của bạn
,
,
,
,