,
221
444
Thể thao
thethao
/thethao/
1302911
Thua bẽ mặt, HLV Liverpool dọa Mascherano
0
Photo
null
,

Thua bẽ mặt, HLV Liverpool dọa Mascherano

Cập nhật lúc 10:33, Thứ Ba, 24/08/2010 (GMT+7)
,

Sau trận thua bẽ mặt trước Man City, HLV Liverpool Roy Hodgson giận dữ đe dọa trụ cột Mascherano rằng tiền vệ này sẽ phải đối mặt với sự lạnh nhạt từ ban huấn huyện Liverpool.

>>> Man City vùi dập Liverpool 3 bàn không gỡ/ Mancini nổ tung trời sau kỳ tích quật ngã Liverpool

Thời gian gần đây, tiền vệ người Argentina công khai bày tỏ mong muốn được rời khỏ CLB thành phố Cảnh để chạy theo tiếng gọi từ ĐKVĐ La Liga, Barcelona.

tevez
Tâm lý muốn ra đi của trụ cột Mascherano có thể là nguyên nhân khiến Liverpool sa sút phong độ.

Tuy nhiên, trước mức giá mà giới thạo tin ước chừng vào khoảng 12 triệu bảng từ phía gã khổng lồ xứ Catalan, The Kop đã một mực lắc đầu và đòi ít nhất 18 triệu bảng nếu Barca muốn chiêu mộ được Mascherano về sân Nou Camp.

Động thái ấy khiến tiền vệ người Argentina cực kì không hài lòng và anh đã tỏ rõ thái độ muốn ra đi thông qua hành động từ chối phục vụ CLB trong trận đấu với Man City.

Phát biểu trước báo giới, HLV Roy Hodgson giận dữ nói: “Lúc này Javier không còn tâm trí đâu mà thi đấu nữa bởi vì cậu ấy còn mải theo đuổi những lời hứa hẹn của Barca”.

“Tôi không khẳng định chắc chắn điều gì về tương lai của Mascherano nhưng rất có thể cuộc đàm phán với phía ĐKVĐ La Liga về trường họp của Javier sẽ được BLĐ cân nhắc kĩ càng”.

Vị chiến lược gia này cũng đồng thời cảnh báo, Mascherano có thể sẽ phải đối mặt với một mùa giải dài trong sự lạnh nhạt từ phía BHL cùng các CĐV nếu anh không xem xét lại thái độ của mình.

“Tại thời điểm này số tiền mà Liverpool đưa ra là hoàn toàn hợp lý, nhưng Barca lại chỉ chấp nhận trả một mức giá còn cách quá xa so với những gì mà CLB mong muốn. Trừ trường hợp cuộc đàm phán có thể đi đến kết quả cuối cùng êm đẹp, nếu không Mascherano hãy chuẩn bị đối đầu với quãng thời gian sẽ rất khó chịu tại Anfield”.

  • (bongdaso.com)
,
Gửi cho bạn bè In tin này
Ý kiến của bạn
,
,
,
,