,
221
444
Thể thao
thethao
/thethao/
1290404
Kaka: Khoảnh khắc đen tối nhất trong sự nghiệp của tôi
1
Article
null
,

Kaka: Khoảnh khắc đen tối nhất trong sự nghiệp của tôi

Cập nhật lúc 17:17, Thứ Bảy, 03/07/2010 (GMT+7)
,
Trong cuộc trả lời phỏng vấn mới đây trước giới truyền thông, số 10 của đội bóng xứ Samba thừa nhận thất bại trước Hà Lan chính là thời điểm khó khăn nhất trong sự nghiệp quần đùi áo số của anh.
 

Sau những trận đấu thuyết phục tại vòng bảng cùng chiến thắng “hoành tráng” 3-0 trước Chile, Brazil được đánh giá là ứng cử viên số một cho danh hiệu vô địch tại Nam Phi 2010. Tuy nhiên, đúng vào lúc các CĐV đặt nhiều kì vọng nhất vào Những vũ công Samba, họ đã đáp lại bằng một sự thất vọng tột cùng với thất bại tủi hổ trước Cơn lốc màu da cam Hà Lan. Đáng nói hơn, đội bóng của Carlos Dunga đã thua khi mà họ có bàn thắng dẫn trước từ rất sớm.
 
Mô tả ảnh.
Kaka đã khóc khi Brazil gục ngã trước Hà Lan
Thất bại này đã làm tan vỡ giấc mộng mang chức vô địch thế giới thứ 6 về quê hương của Kaka và các đồng đội, họ sẽ lại phải chờ thêm 4 năm nữa để viết tiếp giấc mơ dang dở suốt 8 năm qua.

“Đây chính là khoảnh khắc đen tối nhất trong sự nghiệp của tôi”, Kaka thừa nhận trước báo giới. “Tôi và các đồng đội đã cố gắng và chiến đấu hết sức mình nhưng điều tồi tệ nhất đã đến”.

“Cho đến trước khi kết thúc trận đấu này, tôi vẫn luôn tin tưởng sẽ giành được chức vô địch, nhất là khi tôi luôn nhận được sự hỗ trợ từ những người đồng đội”.

“Tôi đã luyện tập hết sức chăm chỉ, đã chiến đấu, thậm chí ngay cả khi biết rằng những nỗ lực đó đôi khi không được công nhận. Trong bóng đá quan trọng nhất vẫn là kết quả”.

“Giờ đây chúng tôi lại phải chờ thêm 4 năm nữa, một khoảng thời gian quá dài và không ai biết những chuyện gì sẽ xảy ra. Đây là thời điểm mà tôi cần phải suy nghĩ về những điều trong cuộc sống cũng như sự nghiệp của mình”.
 
(Theo Bongdaso)
,
Gửi cho bạn bè In tin này
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,