,
221
444
Thể thao
thethao
/thethao/
1292006
Casilas: Hà Lan không phải là đội bóng của riêng Robben
1
Article
null
,

Casilas: Hà Lan không phải là đội bóng của riêng Robben

Cập nhật lúc 09:56, Thứ Bảy, 10/07/2010 (GMT+7)
,
Thủ môn Iker Casillas đánh giá cao Hà Lan khi cho rằng đối thủ của Tây Ban Nha trong trận chung kết World Cup không phải là đội bóng phụ thuộc vào bất cứ một cầu thủ nào.
Tây Ban Nha đang là đội bóng được đánh giá có lối chơi tập thể nhất trong số những đội bóng có mặt tại World Cup 2010. Trong khi đó, với việc phụ thuộc quá nhiều vào một cầu thủ như Robben, Hà Lan lại bị coi là đội bóng của những cá nhân.
Thủ thành Casillas
Thủ thành Casillas
Theo thủ thành Casillas, những đánh giá về Hà Lan hoàn toàn không xác đáng. Với kinh nghiệm của mình, thủ quân của Tây Ban Nha cảnh báo tới các đồng đội sẽ sai lầm nếu như chỉ quá tập trung vào những cầu thủ như Robben mà quên đi những cầu thủ khác.
"Tôi không nghĩ Hà Lan sẽ chơi phòng thủ. Họ có những cầu thủ tốc độ và cũng giống như TBN, họ vẫn đang duy trì được phong cách chơi bóng truyền thống.", trích lời của Casillas trong cuộc họp báo.
"Chúng ta đều biết rằng Robben luôn rất nhanh, có sức mạnh và tốc độ. Tôi đánh giá cao cậu ấy, chúng tôi phải cố gắng để khắc chế cậu ấy. Tuy nhiên Hà Lan không chỉ có mình Robben. Họ có một hàng tiền vệ mạnh khi cả Sneijder và Kuyt cũng là những cầu thủ rất quan trọng và có nhiều đóng góp nhiều vào lối chơi."
Hà Lan đã 3 lần lọt vào trận chung kết World Cup trong khi đó, đây là lần đầu tiên TBN lọt tới một trận chung kết của giải đấu lớn nhất hành tinh. Điều đặc biệt là cả Hà Lan và Tây Ban Nha đều chưa một lần được nâng cao chức vô địch. Do vậy, trận chung kết tới đây sẽ là cơ hội để một trong hai đội bóng ngự trị trên đỉnh cao thế giới.
"Trận đấu giữa Tây Ban Nha và Hà Lan sẽ là trận đấu quan trọng nhất trong lịch sử. Cả hai đội bóng đều chưa một lần vô địch. Hiện tại có những cảm giác mâu thuẫn là liệu chúng tôi có đủ tự tin để bước lên ngôi vô địch hay đã sẵ sàng để đón nhận cảm giác của sự thất bại.", Casillas cho biết thêm.
(Theo Thể thao văn hóa)
,
Gửi cho bạn bè In tin này
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,