,
221
444
Thể thao
thethao
/thethao/
1289171
Chơi không hay, Ronaldo vẫn được “yêu thích” nhất qua mạng
1
Article
null
,

Chơi không hay, Ronaldo vẫn được “yêu thích” nhất qua mạng

Cập nhật lúc 15:31, Thứ Hai, 28/06/2010 (GMT+7)
,

Bất chấp màn trình diễn không mấy ấn tượng trong 3 trận đấu ở vòng bảng nhưng cầu thủ đắt giá nhất thế giới, Cristiano Ronaldo vẫn được người hâm mộ 3 lần bầu chọn là cầu thủ hay nhất trận đấu theo đánh giá của người hâm mộ qua mạng internet.

 

TIN LIÊN QUAN

/chuyenmuc/quangcao/2010/images/vnnmobiad.gif

 

Đây là lần đầu tiên một cuộc bình chọn qua mạng được tiến hành và theo những nhà tổ chức thì có vẻ như kết quả của nó không được khách quan cho lắm.

Bởi vì theo kết quả của cuộc bình chọn này có thể nhận ra 3 xu hướng bỏ phiếu của người dụng mạng. Theo đó, hoặc là những thủ môn xuất sắc, hoặc là những cây làm bàn sẽ được chọn, số phiếu còn lại thuộc về tiền vệ của Real Madrid, Ronaldo.

Ronaldo chơi không tỏa sáng trong các loạt trận tại World Cup năm nay
Ronaldo chơi không tỏa sáng trong các loạt trận tại World Cup năm nay

Cũng theo kết quả được công bố 48 giờ đồng hồ sau khi vòng bảng kết thúc, có 4 lần danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất trận là các thủ môn (thủ thành của đội tuyển Nigeria, Vincent Enyeama 2 lần được cộng đồng mạng bình chọn). Ngoài ra, Didier Drogba, Lionel Messi, Park Ji-Sung, Daniel Agger và Wesley Sneijder mỗi người đều đã được người dùng internet lựa chọn làm cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu 1 lần và người hiện đang dẫn đầu danh sách với 3 lần không phải ai khác chính là Cristiano Ronaldo.

Thông tin từ Ban tổ chức cuộc bình chọn này, người may mắn giành giải Nhất (lựa chọn đúng cầu thủ xuất sắc nhất) theo kết quả bốc thăm của nhà tài trợ cho giải năm nay sẽ được tự tay tặng cho cầu thủ xuất sắc nhất một chiếc trống nhỏ truyền thống của châu Phi, tên gọi là djembe, và được chụp anh, chat với thần tượng của mình.

Theo Thể thao Việt Nam

,
Gửi cho bạn bè In tin này
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,