221
445
Quốc tế
thegioi
/thegioi/
1318896
Những nghề nhàn hạ nhất thế giới
1
Article
null
Những nghề nhàn hạ nhất thế giới
,
Đây có lẽ là công việc hấp dẫn nhất đối với bất  kỳ người đàn ông nào vì vừa được ngắm các cô gái xinh đẹp, vừa kiếm được nhiều tiền và thực sự nhàn hạ.
 
Đẩy khách lên tàu điện ngầm
Mô tả ảnh.
 

Tàu điện ngầm tại Tokyo vào những giờ cao điểm thường chật kín người. Những người này sẽ đẩy hành khách vào những chỗ trống trên tàu điện ngầm vào giờ cao điểm. Lúc mới xuất hiện, họ được gọi là những nhân viên sơ tán khách và đa số đều là sinh viên nhưng tới nay nó đã trở thành một nghề cố định và làm toàn thời gian.
 
Thanh tra gái mại dâm chuyên nghiệp
Mô tả ảnh.
 

Jamie cũng giống như tất cả mọi người, cần làm một nghề gì đó để duy trì cuộc sống của mình. Thế nhưng người đàn ông này lại kiếm được một công việc khá khẩm khiến nhiều người phải ghen tị đó là  thanh tra chất lượng gái mại dâm. Đây có lẽ là công việc hấp dẫn nhất đối với bất  kỳ người đàn ông nào vì vừa được ngắm các cô gái xinh đẹp, vừa kiếm được nhiều tiền và thực sự nhàn hạ.
 
Nhân viên thử giường sang trọng
Mô tả ảnh.
 


Cô McKee, 22 tuổi, một nhân viên kiểm tra chất lượng giường sang trọng đã được trả 1000 USD sau một tháng ngủ thử trên chiếc giường mới được thiết kế.
 
Nhân viên thử cần sa
Mô tả ảnh.
 

Một táp chí ở tây Denver cần tìm một chuyên gia bình luận để viết một bài báo về lợi và hại của cần sa. Họ muốn mời một giáo sư ở Đại học California và viết quảng cáo cần tìm một người viết bài báo về cảm giác khi dùng cần sa.
 
Thử nghiệm thế giới ma quỷ
Mô tả ảnh.
 

Có lẽ đây là một công việc trong mơ . Một quảng cáo tìm người thử nghiệm thế giới ma quỷ đăng trên mạng đã thu hút được sự chú ý của một người.
 
Nhân viên kiểm tra chất lượng bánh ga-tô
Mô tả ảnh.
 

Sau khi trải qua buổi phỏng vấn, cậu bé  Harry 12 tuổi đã giành được công việc thử bánh ga-tô trong vòng 1 năm. Cậu cho biết, sau khi nhận được công việc này cậu sẽ có một chuyến du lịch, công việc này giống công việc thử sô-cô-la ở nhà máy Charlie như trong truyện.
 
Nhân viên phân biệt mùi
Mô tả ảnh.
 

Đây là công việc tại một công ty nghiên cứu nước súc miệng, những mùi hôi  kinh khủng có thể  khiến họ buồn nôn. Minneapolis Michael chuyên gia bệnh đường tiêu hóa mới đây đã tuyển hai nhân viên dũng cảm phải ngửi những thứ mà một cậu bé 16 tuổi nôn ra trong 100 chiếc bình khác nhau. Qua biểu hiện trên nét mặt của họ có thể biết được mức độ kinh khủng của những mùi hôi.
 
Nhân viên kiểm tra bao cao su
Mô tả ảnh.
 

Một nhà máy sản xuất ở Australia cần tuyển dụng một nhân viên cho một công việc tuyệt với nhất thế giới đó là nhân viên thử nghiệm bao cao su. Bất kỳ công dân Australia nào trên 18 tuổi đều có thể ứng tuyển. Công việc này sẽ không có lương nhưng sẽ nhận được sản phẩm trị giá 60 USD của công ty với yêu cầu là phải phản hồi trung thực sau khi sử dụng. Trong 200 người tới ứng tuyển sẽ có 1 người nhận được 1000 USD tiền thưởng và phải nói rõ lý do ứng tuyển.
 
Nhân viên xếp hàng
Mô tả ảnh.

 


Trang SuperOyster.com đã đăng tuyển một nhóm nhân viên xếp hàng để mua vé xem phim, hát opera hay xem trình diễn thời trang. Những ứng viên nào cảm thấy phù hợp đều có thể đăng ký dự tuyển.

  • Sầm Hoa (Theo Xinhuanet)
,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,
,
Xem áo nịt ngực siêu đặc biệt
Xem áo nịt ngực siêu đặc biệt

Một công ty sản xuất đồ lót của Nhật vừa cho ra mắt một loại áo lót đặc biệt để chào mừng du khách. Áo ngực "Welcome to Japan" có thể chào mừng du khách bằng 3 thứ tiếng.

Ảnh độc về Tổng thống trẻ đẹp nhất Mỹ
Ảnh độc về Tổng thống trẻ đẹp nhất Mỹ

Cách đây 50 năm, ngày 8/11/1960, John F.Kennedy được bầu làm Tổng thống thứ 35 của Mỹ. Ở tuổi 43, Kennedy là Tổng thống Mỹ trẻ nhất và điều đó vẫn còn đúng tới giờ.

Ngắm mỹ nhân uốn mình ở những chỗ khó tin
Ngắm mỹ nhân uốn mình ở những chỗ khó tin

Zlata, cựu vận động viên thể dục người Nga, 24 tuổi hiện là một trong những người uốn mình xuất sắc nhất thế giới. Cô có thể gập người vuông góc 90 độ, vo viên thân mình

Khám phá vùng đất đàn ông thiếu một răng cửa
Khám phá vùng đất đàn ông thiếu một răng cửa


Hầu hết tất cả những người đàn ông Masai ở vùng thảo nguyên Đông Phi đều thiếu một chiếc răng cửa

,
,
,